เผยโฉมหน้ากากอีกาเผือก สมศักดิ์ศรี จากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B THE MASK SINGER 2

เผยโฉมหน้ากากอีกาเผือก สมศักดิ์ศรี จากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B THE MASK SINGER 2

เผยโฉมหน้ากากอีกาเผือก สมศักดิ์ศรี จากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B THE MASK SINGER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.14 วันที่ 6 ก.ค.60 เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบ Final กรุ๊ป B ระหว่าง หน้ากากอีกาเผือก vs หน้ากากเสือจากัวร์ จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นคนแรกที่ได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป B แห่ง The Mask Singer 2

 

เริ่มต้นความมันด้วยเพลงฟีทเจอริ่งของสองหน้ากาก ด้วยเพลง "งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง" ของ Cocktail ที่ทำเอาทั้งสตูดิโอกลายเป็นงานเต้นรำแสนโรแมนติก ละมุนละไม และน่าจดจำสุดๆ ถือเป็นหนึ่งคู่หน้ากากที่มาตรฐานการร้องที่สูงมากๆ

หน้ากากอีกาเผือก เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "ถ้า" เพลงร็อคซึ้งๆ บาดใจ ตามด้วยเพลงรอบที่สอง "อยู่ไปไม่มีเธอ" ที่ไพเราะและเจ็บปวดในอารมณ์อย่างยอดเยี่ยม

หน้ากากเสือจากัวร์ เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "You Raise Me Up"  เพลงสากลโชว์พลังเสียง และยังคงสไตล์การโชว์พลังเสียงด้วย "Run To You " ที่สะกดคนดูด้วยเสียงนุ่มบาดลึก

 

เริ่มต้นความร้อนแรกกับรอบชิงแชมป์กรุ๊ป B กันที่ หน้ากากอีกาเผือก ที่มาในเพลง It's My Life ของ Bon Jovi เพลงดังในตำนานสายประกวดมักใช้เพลงนี้ หน้ากากอีกาเผือก ปลดปล่อยพลังเสียงตัวเอง ปลุกพลังแก่คนดูด้วยเสียงเพลงนี้ โดยกรรมการทายว่าเป็น ทราย ฟาเรนไฮต์, ซานิ AF, รัดเกล้า อามระดิษ, โรส ศิรินทิพย์, เจเน็ต เขียว, พะแพง AF

 

ทางฝั่งคู่แข่ง หน้ากากเสือจากัวร์ มาในเพลงปลุกพลังความฮึกเฮิมในหัวใจ "เจ้าตาก" ของ คาราบาว ที่เปลี่ยนจังหวะดนตรีใหม่ให้โยกตามได้ทั้งเพลง เปลี่ยนเวทีฮึกเฮิมเป็นเวทีแดนซ์สุดสนุก! เรียกว่าเป็นโชว์ที่น่าประทับใจสุดๆ ทำเอากรรมการต้องลุกปรบมือให้กับความยอดเยี่ยมของหน้ากากจากัวร์ โดยกรรมการเทใจทายว่าเป็นเสียง บี พีระพัฒน์, แน็ป retrospect 

และในที่สุดก็ได้รู้กันแล้วว่า The Mask Singer 2 แชมป์กรุ๊ป B คือ "หน้ากากเสือจากัวร์ " สมศักดิ์ศรีแชมป์มากๆ โดยหน้ากากอีกาเผือกต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากขนนกสีขาวมาดร็อคเกอร์คนนี้ คือนักร้องสาว "ซานิ AF" ที่หลายคนบอกว่าไม่เซอร์ไพรส์ที่เป็นซานิ แต่เซอร์ไพรส์กับเพลงฟีทเจอริ่งมากกว่า ซึ่งทำได้ดีมากๆ ประทับใจ

ซานิ AF "ต้องบอกก่อนว่าชอบสไตล์การร้องเพลงร็อค เห็นอีกาดำก็ร็อคเหมือนกัน เลยคิดว่าอยากนำเสนอความร็อคในฝั่งผู้หญิงบ้าง นักร้องทุกคน เวลาร้องบนเวทีคนดูจะได้เห็นเรา คาดหวังเรา เราอยากเห็นคนที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราเป็นใคร ขอบคุณรายการที่ให้เราได้กลับมายืนตรงนี้ กลับมาที่เดิม ได้มารายการนี้มีคนรู้จักมากขึ้น เหมือนได้เจอครู ได้สอนกัน ทั้งที่เราไม่ได้เห็นหน้ากัน ขอบคุณเวิร์คพ้อยท์ด้วยค่ะ" 

ได้แชมป์กรุ๊ป B กันแล้ว ติดตามการแข่งขันของเหล่าหน้ากากต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผยโฉมหน้ากากอีกาเผือก สมศักดิ์ศรี จากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B THE MASK SINGER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook