ชมพู่-เคน ส่งท้ายความฟิน The Cupids กามเทพปราบมาร

ชมพู่-เคน ส่งท้ายความฟิน The Cupids กามเทพปราบมาร

ชมพู่-เคน ส่งท้ายความฟิน The Cupids กามเทพปราบมาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดำเนินเรื่องราวมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ชื่อดัง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร ถือเป็นละครเรื่องสุดท้ายในซีรีส์ทั้ง 8 เรื่อง ซึ่ง เป็นเรื่องราวของสัญญาที่เขียนขึ้นเพราะความเมา ทำให้วราลี ต้องเลือกว่าจะจับภีมให้อยู่ หรือจะยอมเสียเงินโบนัสให้กับน้องๆทั้ง 7 คน! โดยละครเรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่างสาว ชมพู่ อารยา และ เคน ธีรเดช มาประกบคู่กัน สร้างความฟินแก่คุณผู้ชม และยังมีทัพนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เช่น ซาร่า เล็กจ์, หลุยส์ สก๊อตต์, ธนภพ ลีรัตนขจร และ ธรรศภาคย์ ชี มาร่วมสร้างความสนุกและความฮากันอย่างคับคั่ง

เคน ธีรเดช เผยว่า "ภีม เป็นตัวละครที่มีหลายอารมณ์ ไม่ค่อยเก็บความรู้สึก เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ในบริษัทลูกน้องจะมองเราว่าเป็นคนชอบเผด็จการ โดยในพาร์ตของความรักกับ วราลี เขาเป็นเลขาที่เพื่อนแนะนำมาให้ พอใกล้ชิดกันเราก็รู้สึกว่าชอบเขา แต่ก็ปฎิบัติตัวไม่ดีกับเขา ชอบทะเลาะ จิกกัดกันตลอด วันหนึ่งจะให้มาหวานใส่กันมันก็รู้สึกแปลกๆ เพราะฉะนั้นจะเป็นคู่ที่มีวิธีการจีบแตกต่างจากคู่อื่นๆ สุดท้ายก็อยากจะฝากละครตอน กามเทพปราบมาร ด้วยนะครับ อยากให้ช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้ด้วย"

 


ชมพู่ อารยา เผยว่า “บทของ วราลี ค่อนข้างตรงกับวัยเรา เป็นผู้หญิงอายุ 30 กว่าๆ พล็อตเรื่องน่ารักดี เป็นคอมเมดี้ด้วย อีกอย่างคือเป็นซีรีส์ต่อกัน 8 เรื่อง ซึ่งน้องๆทั้ง 7 คน ก่อนหน้านี้ก็ลงเอยกันหมดแล้ว เราในฐานะที่เป็นเจ๊ใหญ่สุดแต่ยังอยู่บนคานก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ กับพี่เคน ถ้าดูตั้งแต่เรื่องที่ 1 – 7 ก็จะเห็นว่าทั้งสองคนนี้ จริงๆเขาก็ชอบกันแหละ เป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน เพราะเขาจะจีบกันไปด่ากันไป ก็เลยยังไม่แน่ใจว่าตกลงรักกันหรือเปล่า ในเรื่องจะมีผู้ชายอีก 2 คนที่จะเข้ามาทดสอบใจด้วย ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมด้วย ของชมกับพี่เคนก็เป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว อยากให้มาลุ้นว่าเจ๊ใหญ่แห่งคิวปิดฮัตจะสมหวังกับความรักในรูปแบบไหนค่ะ”


ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร” เป็นเรื่องราวความรักของ วราลี เลขาคู่ใจของเจ้านายประจำบริษัทคิวปิดฮัต ที่มีสโลแกนประจำตัวว่า โสด! สวย! สุข! และสตรอง! เธอเป็นสาวโสดคนเดียวภายในบริษัทคิวปิดฮัต ทั้งๆที่เธอเป็นผู้หญิงที่พร้อมไปหมดทุกด้าน แต่ชีวิตรักของเธอดันไม่มีผู้ชายเข้ามาจีบเลย แต่วราลีก็ไม่สนใจและเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับความโสด! แต่แล้ว!! ปณิธานที่เธอตั้งไว้ก็กำลังจะสั่นคลอน เมื่อ ภีม บอสหนุ่มของเธอ ที่มีฉายาว่า ลอตไวเลอร์ ดันพึ่งรู้ใจตัวเองว่าผู้หญิงที่เขารักคือวราลี ซึ่งวราลีเคยบอกไว้ว่า ต้องรอให้โลกนี้เหลือเขาเป็นผู้ชายคนเดียวบนโลก เธอถึงจะหันมามอง แต่ภีมก็ไม่เคยท้อ และเขายังมั่นใจว่าสักวันหนึ่งจะสามารถดึงวราลีลงมาจากคานให้ได้!!


ความรักของวราลี กับ ภีม จะเป็นอย่างไร และ ภีม จะสามารถดึงวราลีลงมาจากคานได้ด้วยวิธีไหน ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) , ช่อง 33 ออกอากาศตอนแรก 7 กรกฎาคม 2560

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ชมพู่-เคน ส่งท้ายความฟิน The Cupids กามเทพปราบมาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook