เวียร์ เขินหนักมาก! โชว์หวานหอมแก้ม พีค ไล่ยุง "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน"

เวียร์ เขินหนักมาก! โชว์หวานหอมแก้ม พีค ไล่ยุง "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน"

เวียร์ เขินหนักมาก! โชว์หวานหอมแก้ม พีค ไล่ยุง "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใช่ว่าจะถนัดแต่เรื่องรบ เรื่องของหัวใจ ผู้กองภูริช (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ก็มาเต็ม เมื่อ นภัสชล(พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) หญิงผู้เป็นที่รักถูกจับตัวไปมีหรือที่ ภูริช จะนิ่งนอนใจรีบบุกช่วยโดยไม่หวั่นอันตรายทำให้พลาดท่าถูก ชยิน(หลุยส์ เอสดาร์ซัน) ยิงจนบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่เจอหมู่บ้านกลางป่าทั้งคู่จึงอาศัยพักฟื้น ด้วยความเป็นห่วง นภัสชล ดูแลรักษา ภูริช ที่สลบไม่ได้สติ ด้วยการรักษาแบบภูมิปัญญาชาวบ้านต้มยาสมุนไพรและดูแลแบบใกล้ชิดตลอดทั้งคืน งานนี้เรียกว่า ไม่กรี๊ด...ไม่ได้แล้วจริงๆ


ฉากนี้ “สยาม น่วมเศรษฐี” ผกก. ยกกองไปถ่ายทำที่ “น้ำตกตายาย” จ.สระบุรี โดย ผกก.ได้เปลี่ยนลุคสาวพีคจากชุดคุณหมอมาดเคร่งให้มาสวมผ้าถุงเป็นสาวชาวบ้าน เรียกว่าสาวพีคสวยแปลกตาไปอีกแบบเลยทีเดียว และเมื่อบทหนักตกอยู่ที่สาวพีค ผกก. ได้เรียกสาว พีค มาซักซ้อม เพราะไหนจะต้องเข้าครัวจุดเตาไฟต้มยาหม้อ และยังต้องดูแลหนุ่มเวียร์ใกล้ชิดตลอดทั้งคืนอีก แต่ในความดราม่าก็มีความมุ้งมิ้งซ่อนอยู่ เพราะหลังจาก ภูริช ฟื้น ภูริช ก็อยากตอบแทนความใส่ใจของ นภัสชล ที่ดูแลตนเอง แม้แต่ยุงสักตัวก็ไม่อยากให้มาใกล้ ครั้นพอยุง มาเกาะที่แก้มของนภัสชล ภูริช ใช้วิธีหอมแก้มไล่ยุงทำเอา นภัสชล เขินชุดใหญ่ พร้อมบอกว่าจะให้ผมตบยุง บนหน้าคุณ “ผมทำไม่ได้หรอกนะ” อุ๊ย !! ฉากนี้เรียกว่าหวานหนักมากจนกองทัพยุงต้องหลบไป เพราะกองทัพมดยกทัพมาแรงกว่า

โดยสาว พีค เผยถึงความรู้สึกว่า “ฉากนี้เอาจริงๆ เขินหนักมาก เพราะที่ผ่านมาพี่เวียร์จะบู๊แมนๆ มาช่วยเราตลอด พอมาฉากนี้กุ๊กกิ๊ก หวานหนักมาก (หัวเราะ) คือ พี่เวียร์ทำให้พีคทึ่งและประทับใจจริงๆ พี่เวียร์มีความเป็นนักแสดงสูง ไม่ว่าจะบู๊ ดราม่า โรแมนติก พี่เวียร์มาเต็มตลอดทำให้พีคกล้าที่จะแสดงเต็มที่กลับไปทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด แถมฉากนี้ พีค ยังได้สวมชุดสาวชาวบ้านเป็นอีกหนึ่งลุคที่พีคชื่นชอบเพราะนานๆจะได้มีโอกาสแต่งตัวแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้เรื่องราวความรักของ ภูริช-นภัสชล จะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะได้เผยความในใจที่มีต่อกัน หรือมีอุปสรรคใดเข้ามาอีกหรือไม่ ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”


ติดตามชมความบู๊ ดราม่า แอกชั่น ทั้งหมดนี้ได้ใน ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 7-9 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เวียร์ เขินหนักมาก! โชว์หวานหอมแก้ม พีค ไล่ยุง "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook