อ่อยแทบตาย สุดท้ายก็นก! มด คว้าจูบ ไนกี้ตัดหน้า กวาง "เพลิงรักไฟมาร"

อ่อยแทบตาย สุดท้ายก็นก! มด คว้าจูบ ไนกี้ตัดหน้า กวาง "เพลิงรักไฟมาร"

อ่อยแทบตาย สุดท้ายก็นก! มด คว้าจูบ ไนกี้ตัดหน้า กวาง "เพลิงรักไฟมาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้น สำหรับ ละคร “เพลิงรักไฟมาร” ส่งผลให้เรตติ้ง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ดีดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กับฉากที่นางร้ายสายปรี๊ด อย่าง “กวาง-ดาริน แฮนเซน” วางแผนอ่อยพระเอก “ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ชนิดที่เรียกว่าเล่นใหญ่ไฟกระพริบ แต่ก็ต้องพ่ายให้กับ นางเอก “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ที่เข้ามานิ่ง ๆ แต่ได้ไปกินเฉย


เป็นฉากที่ อรดี(กวาง ดาริน) พยายามมอมเหล้า วิษธร(ไนกี้-นิธิดล) หวังปิดจ๊อบ วิษธรเห็นอรดีเมามากพยายามให้กลับบ้าน แต่อรดีก็ไม่ยอมกลับ จนกระทั่ง วิษธรต้องหามอรดีขึ้นรถ แต่อรดีก็ทำตัวนัวเนียจนทั้งคู่เสียหลัก ฟุบลงบนที่นอน เป็นจังหวะเดียวที่ ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช) เอาเอกสารมาให้วิษธรเซ็น ภัทร์ธีราตกใจ วิษธรเห็นรีบแก้ตัว และแกล้งภัทร์ธีราจนเป็นเหตุที่ทั้งสองจูบกัน


ฉากนี้ ถ่ายทำที่บ้านรามอินทรา 39 เป็นฉากที่หาดูยากของเรื่อง เพราะนานๆ จะได้เห็นมดและไนกี้ กุ๊กกิ๊กกัน เพราะปกติจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด แต่จะกุ๊กกิ๊กกันทั้งที ก็มีอุปสรรคอย่างกวางซะนี่ ถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร์ สังวาลวรกุล เรียก ไนกี้ กวาง มด มาซักซ้อมคิว โดยคิวแรกเป็น ไนกี้กับกวาง ผู้กำกับบอกสาวกวางว่า ขอเล่นใหญ่ มีจริตมารยาเท่าไหร่ งัดออกมา กวางพร้อมรับจัดให้ ส่วนไนกี้บอกว่าฉากนี้ ผมดูหล่ออีกแล้ว เพราะสาวๆ รุม อิอิ

ด้านมดถึงกับยิ้มร่า เพราะนานๆ จะมีฉากชวนกุ๊กกิ๊ก ตื่นเต้นจัง ก็ปกติ หนูต้องดรามาซีเรียดตลอด (ฮา) ผู้กำกับบอกขออารมณ์แบบกวน แต่น่ารัก และเน้นว่าจูบจริง ถ่ายจริง กวางพยายามมอมเหล้าไนกี้ เห็นท่าไม่ดีเลยแอ๊บเมาซะเอง ไนกี้พยายามพยุงกวาง แต่เสียหลักล้มลง หน้าใกล้กันกวางได้ที งัดมารยาเกินร้อยเล่มเกวียน ใส่ไนกี้ แต่ก็ต้องตุ้บ เมื่อมดเดินเข้ามา และเห็นภาพคาตา ว่าไนกี้คร่อมร่างกวางอยู่ ไนกี้พยายามแก้ตัว แต่ฟังไม่ขึ้น เลยแกล้งกวนโอ๊ย พยายามแย่งเอกสารจากมด แล้วช็อตฟินๆ น่ารักๆ ก็เกิดขึ้น ไนกี้จูบปากมดไปเต็มเหนี่ยว จนมดเขินทำตัวไม่ถูก สิ้นเสียงคัท ทุกคนขำลั่นพร้อมแซวกวางว่า น่าสงสารมากเล่นใหญ่แทบตาย สุดท้ายก็นก (ฮา)

ติดตามฉากนี้ได้ใน วันพุธ ที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อ่อยแทบตาย สุดท้ายก็นก! มด คว้าจูบ ไนกี้ตัดหน้า กวาง "เพลิงรักไฟมาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook