ใบเตย-ฝน-เมโกะ กอดคอร้องไห้กลางสาธร Bangkok รัก Stories ตอน "Please"

ใบเตย-ฝน-เมโกะ กอดคอร้องไห้กลางสาธร Bangkok รัก Stories ตอน "Please"

ใบเตย-ฝน-เมโกะ กอดคอร้องไห้กลางสาธร Bangkok รัก Stories ตอน "Please"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อุ่นเครื่องตอนแรกก็ครบรสไปด้วยเสียงหัวเราะและคราบน้ำตากันแล้ว สำหรับหนึ่งใน 4 ซีรีส์รักใหม่แกะกล่องแห่งปีอย่างเรื่อง BangkokรักStories ตอน “Please” จาก GMM BRAVO ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ กับเรื่องของสามสาวโสดในป่า(คอนกรีต)ใหญ่กลางสาธร “เอด้า” (ฝน-ศนันธฉัตร) ไฮโซสาวมั่นเบอร์ 10 , “เพียงฟ้า” (ใบเตย สุวพิชญ์) อาจารย์สาวยังซิงไอคิวสูง และ “เคท” (เมโกะ-ชนนิกานต์) โสดแซ่บทุกอนู เมื่อทั้งสามดันไปรักคนที่ไม่ควรรัก สุดท้ายบทสรุปความรักของพวกเธอจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม


ประเดิมตอนแรกด้วยการเป็นเปิดตัวของสามสาวเพื่อนรักที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมอีกครั้งในคอนโดหรูกลางสาธร “เอด้า” (ฝน-ศนันธฉัตร) สาวอินเตอร์สุดเปรี้ยวที่เพิ่งบินกลับมาจากนิวยอร์ค และได้เดินทางไปหาเพื่อนเก้งที่ทำงาน แต่ดันไปปิ๊งกับ “อคิน” (ตั้ว-เสฏฐวุฒิ) เจ้าของโฮสเทล เกย์หนุ่มที่ทำเธอเรด้าเสีย “เคท” (เมโกะ-ชนนิกานต์) สาว Private Banker โสดสุดแซ่บ ต้องเดินทางไปเซ็ทอัพงานชาริตี้บายโฟโต้กราฟเฟอร์

ด้วยความโก๊ะของเธอที่ยืนส่องกระจกอยู่นั้น ทำให้ไปเตะตาช่างภาพหนุ่มอาร์ติสท์ “เบน” (คชา นนทนันท์) และ “เพียงฟ้า” (ใบเตย สุวพิชญ์) อาจารย์สาวที่เผลอมีใจให้คนมีเจ้าของ ดร.ภัควัฒน์ (ณัฐ-เทพหัสดิน) ซึ่งเธอถูกชวนไปดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนแบบสองต่อสอง หวานจนเพียงฟ้าคิดว่าดร.หนุ่มจะสารภาพรักขอเธอเป็นแฟน สุดท้ายเรื่องราวกับพลิกผันไม่เป็นอย่างฝัน อะไรที่ทำให้ทั้งสามสาวต้องมานั่งกอดคอร้องไห้กันกลางสาธรต้องติดตาม...


เตรียมพบกับซีรีส์โสดๆ สดๆ ที่คนมีคู่และคนไร้คู่ต้องดู เพื่ออรรถรสเต็มพิกัดของการใช้ชีวิตยุค 4.0 อิงชีวิตจริงหนุ่มๆและสาวๆรอบตัวคุณ “Bangkok รัก Stories ตอน “Please” ตอนแรก วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00-18.00 น.

ตัวอย่างซีรีส์ Bangkok รัก Stories ตอน “Please”

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใบเตย-ฝน-เมโกะ กอดคอร้องไห้กลางสาธร Bangkok รัก Stories ตอน "Please"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook