5 ละครเด็ด ซีรีส์ฮิต ติดเทรนด์โซเชียล

5 ละครเด็ด ซีรีส์ฮิต ติดเทรนด์โซเชียล

5 ละครเด็ด ซีรีส์ฮิต ติดเทรนด์โซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครฮิตติดกระแสช่วงนี้ ตลอดสัปดาห์ต้องยกให้กับละครดังเหล่านี้เลย เพราะไม่ว่าจะวันจันทร์-อาทิตย์ จะต้องเห็นชื่อซีรีส์หรือละครดังเหล่านี้ ติดเทรนทุกทีที่ออกอากาศ บางเรื่องไม่ใช่วันที่ออกอากาศก็ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เป็นกระแสให้ชาวโชเชียลได้พูดถึงตลอด "เจ๊จี" ขอยก 5 เทรนด์ละครซีรีส์ที่ฮอตฮิตติดเทรนด์โซเชียล มาฝากแฟนๆกัน มีเรื่องไหนออกอากาศวันเวลาไหนบ้าง มาดู!

 

เสน่หาไดอารี่ เรื่อง บ่วงเสน่หา 

มาแรงมากกกกกก ในทุกเทรนด์แถมยังเป็นท็อคออฟเดอะวีคตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศสำหรับละครแซ่บ "เสน่หาไดอารี่" เรื่อง "บ่วงเสน่หา" นำแสดงโดย นุ่น ศิรพันธ์, กัปตัน ภูธเนศ และ อัค อัครัฐ ที่ทั่วบ้านทั่วเมืองต่างคิดหนัก ว่าจะเลือกอยู่ทีมแจ็คหรือทีมมินตรา กับเรื่องราวของหนึ่งหญิงสองชาย ที่ชายกับชายเนี่ยเป็นชู้ที่มาก่อน โอ้ยโลกงง เจ๊จีก็งง ละครเรื่องนี้จะแนว 18+ ฉาวๆมุมความรักต่างเพศที่เกิดจากเพศเดียวกัน แต่ต้องแต่งงานกับผู้หญิงเพื่อบังหน้าตาทางสังคม แต่เมียน้อยที่เป็นผู้ชายก็ไม่ยอม จะเอาผัวเอาแหวนตัวเองคืน ผู้หญิงก็ไม่ยอมเสียผัวเกย์ให้อีก ตีกันจ้า ตีกันอีรุงตุงนัง เป็นแนวเผ็ชๆ แซ่บๆที่โดนกับจริตคนไทย ไม่ดูไม่ได้ เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เพื่อนเจ๊จีเจอหน้าเป็นต้องเม้าท์ละครอีแจ๊คทุกที ใครยังไม่ได้ดู ไปดูกันนะ แซ่บจนต้องเอาไปเม้าท์ต่อได้เลยล่ะ! ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง one31

 

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง กามเทพปราบมาร 

ส่งสาวๆในบริษัทลงคานกันหมดแล้ว ถึงเวลาบอสสุดหล่อของบริษัท คิวปิดฮัตลงจากคานบ้างแล้วล่ะ สำหรับซีรีส์ยาว 8 เรื่องในโปรเจค The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง กามเทพปราบมาร ละครเรื่องสุดท้ายของซีรีส์ชุดนี้ ที่จะเป็นเรื่องราวบทสรุปของบอสบริษัทคิวปิดฮัตและเลขาสาวคนเก่ง ที่ปิ๊งปั๊งกันในใจแต่ไม่พูดออกไปสักที งานนี้เป็นคิวของรุ่นใหญ่ พระเอกตัวพ่อ เคน ธีรเดช และนางเอกตัวแม่ ชมพู อารยา พระนางเบอร์แม่เหล็กที่แฟนๆหลายคนรอคอยมานาน แม้จะโผล่แว๊บๆในเรื่องของคนอื่นๆ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเต็มส่งท้ายของซีรีส์ชุดนี้ แถมตัวละครที่จะออกมาให้แฟนได้เห็นเรียกว่าแน่นจอจะแตก! ทั้งแฟนเก่าพระเอกนางเอก หนุ่มๆที่มาติดพันนางเอก หรือแม้แต่ตัวละครอื่นๆในเซ็ตนี้ก็มาร่วมแจมด้วย บอกเลยว่าเรื่องนี้นอกจากจะบันเทิงด้วยความฮา คนดูยังได้กำไรกับการรวมดาราดังๆอีกด้วย ใครอยากติดตามละครแบบฟีลกู้ดต้องเรื่องนี้เลยจ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 ทางช่อง 3

 

 

Project S The Series

ละครจากค่าย GDH แน่นด้วยแฟนคลับเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อโปรเจคใหม่ของค่ายนี้ออกมา นอกจากแฟนๆที่จะทำให้ติดเทรนแล้ว ต้องยอมรับถึงเนื้อหาของ GDH ที่เลือกสร้างซีรีส์ที่อิงสังคมได้มาก จนคนดูอื่นๆต้องคอยติดตามไปด้วย การกลับมาของ GDH ครั้งนี้ประเดิมด้วยซีรีส์แนวกีฬา Project S The Series ที่จะบอกเล่าถึง มิตรภาพ การแข่งขัน ความรัก ความสัมพันธ์ ผ่าน 4 กีฬา จากบุคคลในสายกีฬาที่แตกต่างชนิดกันไป อาทิ วอลเล่ย์บอล, แบดมินตัน, สเก็ตบอร์ด และยิงธนู ที่ในเรื่องแรกของ Project S The Series ในเรื่อง Spike ที่เพิ่งปิดฉากไป ก็เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด และที่น่าจับตามองก็คือเรื่องต่อไปอย่าง Side by Side กีฬาชนิดแบดมินตันของเด็กพิเศษ ออทิสติก นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ,สกาย วงศ์รวี และ เบลล์ เขมิศรา ที่ปล่อยแค่ตัวอย่างออกมาก็ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ คนรอดูเพียบ เพราะเป็นเรื่องราวของพี่น้องนักที่มีพี่ชายเป็นออทิสติกที่ถนัดกีฬาแบดมินตัน ที่จะทำให้คนดูมีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาแน่นอน รอติดตามได้ใน Project S The Series ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 ทางช่อง Gmm25

 

 

ยุทธการสลัดนอ

อีกหนึ่งเรื่องแซ่บ เผ็ชจนทำเอาหลายคนติดหนึบกับละครเรื่อง ยุทธการสลัดนอ ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ กับเรื่องราวของสามสาวผู้ที่อกหักจากผู้ชายเลยเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและเอาคืนพวกผู้ชาย โดยจะเลือกจิกผู้ชายที่มีความหล่อเข้าตาระดับ 10 เท่านั้น... "แรดให้โลกจำ" ตามสโลแกนของแก๊งพวกเธอ แต่พวกเธอคงแรดได้ไม่นาน เพราะหนุ่มหล่อดูดีระดับ 10 ที่พวกเธอเลือกจิกเหล่านั้น ไม่ยอมปล่อยพวกเธอไปง่ายๆไงล่ะ นำแสดงโดยสามสาวต่างสไตล์ มิ้น มินฑิตา, โฟร์ ศกลรัตน์ และ แพร ณัฏฐธิดา ประกบคู่สามหนุ่มหล่อระดับ 10 ของจริงอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์, ลี ฐานัฐพ์ และ เมาส์ ณัฐชา ความสนุกและชั้นเชิงการจิกผู้ชายของสาวๆ และความหล่อร้ายของสามหนุ่ม ส่งผลให้เรื่องนี้ฮิตติดกระแสไม่เบาเลยจ้า ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 ทางช่อง Workpoint

 

 

เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series 

อีกหนึ่งเรื่องที่ติดเทรนด์ทุกครั้งที่ออกอากาศ ต้องยกให้เรื่องนี้เลย เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ซีรีส์วายที่มาแรงสุดๆ กับเรื่องราวแบบฟีลกู้ดที่ไม่ได้มีเนื้อหาหนักๆ ทำให้โดนใจสาววายและสาวแท้สาวสองได้ไม่ยาก อีกทั้งความหล่อระดับบอยแบนด์ของ 6 นักแสดงนำก็ถือเป็นกำไรของสาวๆแล้วล่ะ นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ ก็อต อิทธิพัทธ์, บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ในจอที่ว่าฟินๆ จะหายไปเมื่อเจอความแสบเกรียนของ 6 หนุ่มนอกจออย่างเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว และนับตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศไปพวกเขาไม่ได้มีแฟนคลับแค่ในไทย ยังดังไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย แถบเพื่อนบ้านเรากรี๊ด 6 หนุ่มทูมูนกันสุดๆ ถึงขนาดมีการจัดแฟนมีตติ้งทั้งในและต่างประเทศกันแล้ว อีกไม่นานก็จะถึงตอนจบของซีรีส์แล้วไปรอลุ้นความรักของหมอป่ากับวาโย และเพื่อนๆแก๊งหมอเถื่อนกันว่าจะลงเอยยังไง ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 ทางช่อง one31

by เจ๊จี

 

 

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 ละครเด็ด ซีรีส์ฮิต ติดเทรนด์โซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook