รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าช่วงนี้มาแรงจริงๆนะ กับละครซีรีส์ที่นำเสนอความรักของเพศเดียวกัน เมื่อโลกเปิดกว้าง สังคมเปิดมากขึ้น เราจึงได้เห็นภาพของละครที่เป็นแนว ชายรักชาย หญิงรักหญิง เป็นแกนการดำเนินเรื่องอยู่หลายเรื่อง หรือที่เราเรียกๆกันว่า ซีรีส์วาย ช่วงนี้มีออกมาให้ดูเยอะมาก หลายเรื่องก็ทำให้ปลุดเลือดวายในตัวหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนไม่รู้ตัว ในส่วนของเลือดวายนั้นอย่าง "เจ๊จี" ก็ไม่รอด มีเลือดกรุ๊ปนี้อยู่ในตัวด้วย ฮ่าๆ ดูๆไปก็จิ้น ก็ฟินได้เหมือนกัน 

ฉากหวิวชวนจิ้น ชวนฟิน ในซีรีส์วายแต่ละเรื่องก็ไล่สเต็ปตั้งแต่มุ้งมิ้งน่ารักไปจนถึงแซ่บๆนัวๆ หูยยยย มาดูกันดีกว่าว่าจะมีฉากไหน จากเรื่องอะไรกันบ้าง

 

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

 

มากันที่เรื่องใสๆ มุ้งมิ้งระดับแรกกันก่อน ซีรีส์วายสำหรับวัยใส เพ้อๆ ละมุน สาวๆชอบ ที่ดูแล้วต้องหวีด เขินเว้ยยยยย ทั้งที่ตัวพระเอกอย่าง หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) และนายเอก วาโย (บาส สุรเดช) ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกันเลยแทบทั้งเรื่อง ระดับความละมุนและความมุ้งมิ้งใสๆเริ่มเพิ่มขึ้นตามลำดับ ในตอนท้ายๆเริ่มมีฉากโดนเนื้อโดนตัวกันบ้างละ เจ๊จีถึงกับกรี๊ดอัดหมอนระบายความฟิน ผู้ชายหอมแก้ม จุ๊บจมูกกันฉันฟินจะตายอยู่แล้ว เค้าบอกว่าตอนสุดท้ายของเรื่องที่กำลังจะลาจอ จะมีฉากฟินๆ จุ๊บ จ๊วบ กันแล้วล่ะ แค่หอมแก้ม คนดูก็เขินแทบทนไม่ไหวแล้ว ถึงฉากจูบเจ๊จีต้องเตรียมยาดม ยาลม ยาหม่องเอาไว้รอแล้วล่ะ แอร๊ยยยย

 

 

รุ่นพี่ Secret Love

 

อีกเรื่องที่ได้ใจสาววายไม่น้อย รุ่นพี่ Secret Love กับคู่ ปิ๊ก-โรม คู่จิ้นที่ความฟินมาพร้อมกับความกวนของพี่ปิ๊ก (ออฟ จุมพล) และความตะมุตะมิของน้องโรม (กัน อรรถพันธ์) ฉากหวิวกร๊าวใจของคูู่นี้มีเยอะมาก จนเจ๊จีเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเป็นฉากไหนดี งั้นเจ๊จีขอเป็นฉากหวิวๆ ในมโนของน้องโรมละกัน กับฉากอาบน้ำสุดหวิวในมโนที่ต้องลูบ ไล้ ใช้สบู่กันสองคนของปิ๊กโรม เรียกว่าฉากนี้ออกไปเรียกเลือดคนดู ชวนจิกหมอน ไม่ชวนสิ จิกหมอนขาดเป็นใบๆเลยจ้า เจ๊จีกลายเป็นคนจินตนาการแตกฉานมากเลยคุ๊ณ! ยิ่งพูดแล้วยิ่งหน้าร้อน ไปดูฉากนี้กันเลย แล้วจะเชื่อว่าเจ๊จีพูดจริง!!

 

 Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน

เพิ่มความแซ่บอีกนิดด้วยเลิฟซีนของสองหนุ่ม โทนี่และเต๋า จาก "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน" ที่ต้องมาเป็นเพื่อนสนิท คิดสับสนกันขึ้นมา ฉากนี้เจ๊จีก็หวีดฉากจูบนะ แต่ที่หวิวสุดต้องยกให้ฉากแมนๆเตะบอลแล้วไปเจอกันในห้องอาบน้ำหลังเตะบอลเลย อื้อหือออออ เห็นแล้วถึงกับคิดดีไม่ได้ แม้จะไม่มีฉากให้เห็นโจ่งแจ้งแต่ก็ทำเอาใจน้อยๆของเจ๊จี คิดไกลเลยค่า และชอบเต๋าโทนี่เล่นบทนี้ด้วย เล่นดีทั้งสองคนเลย ฟินนน

 

Waterboyy The Series

 

เจ๊จีขอยกซีรีส์วายที่มีฉากหวิวที่สุดที่ออกอากาศทางทีวี Waterboyy The Series ของคู่จิ้น หวาย-อาโป สองหนุ่มชมรมว่ายน้ำ ที่ซิกแพคล่ำๆ ยิ่งทำให้ฟีลลิ่งเลือดวายพุ่งพล่านไปอีก คู่นี้มีฉากจูบกันเยอะมาก ที่เอิร์ธ-นิวทุ่มเท เล่นจริงจูบจริง แถมยังดูดดื่มสุดๆ เลยด้วย บอกเลยว่าเจ๊จียกให้ สองคนนี้เป็นคู่วายปากเปื่อยเลยจ้า

 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook