สูญพันธุ์ หน้ากากหอยนางรม สุดฝีมือ หน้ากากเต่า คว้าแชมป์กรุ๊ป C THE MASK SINGER 2

สูญพันธุ์ หน้ากากหอยนางรม สุดฝีมือ หน้ากากเต่า คว้าแชมป์กรุ๊ป C THE MASK SINGER 2

สูญพันธุ์ หน้ากากหอยนางรม สุดฝีมือ หน้ากากเต่า คว้าแชมป์กรุ๊ป C THE MASK SINGER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.15 วันที่ 13 ก.ค.60 เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบ Final กรุ๊ป C ระหว่าง หน้ากากเต่า vs หน้ากากหอยนางรม ศึกแห่งท้องทะเล ใครจะได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป C แห่ง The Mask Singer 2

 

เริ่มต้นความการฟีทเจอริ่งของสองหน้ากาก หน้ากากเต่า vs หน้ากากหอยนางรม ด้วยเพลง "ฤดูที่แตกต่าง" ของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ทำเอาทั้งสตูดิโอโรแมนติก อบอุ่นด้วยพลังเสียงสูงต่ำที่กลมกล่อมอย่างยอดเยี่ยม ด้วยมาตรฐานการร้องสูงมากเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกันมาก

หน้ากากหอยนางรม เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "หมดห่วง" เพลงเพราะๆ ซึ้งๆ บาดใจ ของกรรมการอย่างตั๊กนี่เอง ตามด้วยเพลงรอบที่สองเพลง "ตราบธุลีดิน" เพลงที่ทำให้หน้ากากหอยกลายเป็นขวัญใจของหลายๆคน

หน้ากากเต่า เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว" เพลงช้าบาดอารมณ์ซึ้งๆ โชว์พลังเสียงสุดยอด ตามด้วยเพลงรอบที่สองเพลง "Crazy in love" เปลี่ยนเวทีให้ลุกเป็นไฟแบบตัวแม่เท่านั้นที่เอาเวทีอยู่ขนาดนี้

 

เริ่มต้นความร้อนแรงกับรอบชิงแชมป์กรุ๊ป C กันที่ หน้ากากหอยนางรม ที่มาในเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ของ The Toys เพลงฮิตที่ดังติดหูช่วงนี้ มาร้องในสไตล์ตัวเอง ที่ออกมาแนวอาร์แอนบี ทั้งร้องและแรพได้อย่างลงตัว โชว์พลังเสียงที่ลงตัวกับเพลงแถมยังแต่งท่อนแรพใหม่แซวกรรมการ สมกับที่เป็นหน้ากากฉลาดเลือกเพลงคนหนึ่งในซีซั่นนี้ จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสตูดิโอ โดยกรรมการเทใจ ทายว่าเป็น โอม Cocktail

 

ทางฝั่งคู่แข่ง หน้ากากเต่า ที่พีคสุดด้วยการเลือกเพลงเกาหลี อย่าง "Bang Bang Bang" ของ BIGBANG วงนักร้องเกาหลีแสนโด่งดัง ที่ไม่คิดว่าจะเลือกมาใช้แข่งขัน งานนี้เอาใจสายตื้ดเปลี่ยนเวทีให้เป็นโชว์สุดร้อนแรงทั้งร้องทั้งเต้นโยกกันสุดๆ บิ๊กแบงร้อง 5 คน แต่หน้ากากเต่าร้องคนเดียว ไม่ใช่แฟนคลับ ไม่แน่จริงทำไม่ได้นะเนี่ย จนแฟนๆแซวว่าไม่ได้มาแข่งร้องเพลง มาเพื่อสนองนี้ดตัวเองจริงๆ โดยกรรมการเทใจทายว่าเป็นเสียง ปนัดดา เรืองวุฒิ, ฟาง ธนันต์ธรญ์, กระแต อาร์สยาม, ยิปโซ, แคทรียา อิงลิช

 

และในที่สุดก็ได้รู้กันแล้วว่า The Mask Singer 2 แชมป์กรุ๊ป C คือ "หน้ากากเต่า" ที่สุดยอดด้วยฝีมือและพลังการแสดง โดย หน้ากากหอยนางรม ต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากหอยนางรมที่หลายคนเอาใจช่วย คือนักร้องหนุ่ม "โอม Cocktail" 

โอม Cocktail "ถ้าสังเกตสามสัปดาห์ผมไม่มีเพศ ไม่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน หน้ากากนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ผมชอบกินหอยนางรมครับ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่รายการเชิญมา ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองบนเวทีนี้ ทุกคนเหนื่อยกับการเป็นตัวเองมีสิ่งที่ค้ำคอ มันดีที่ได้สวมหน้ากากเป็นคนอื่นบ้างก็ดี ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ได้เห็นรอยยิ้มเสียงหัวเราะของคนอื่นแบบนี้ ผมมีแรงกลับไปทำงานเยอะเลยครับ ผมเล่นดนตรีหรือตอนเรียนนิติฯ ผมพยายามวิ่งตามคนอื่นอยากเป็นแบบคนอื่นเค้า พอโตขึ้นก็คิดได้ว่าอยากมีบ้านของตัวเองดีกว่า ฝากให้ทุกคนค้นหาตัวเองเจอครับ วันนี้ได้ถอดหน้ากากได้กลับมาเป็นตัวเอง เป็นโอม Cocktail ช่วงที่ได้มองเห็นโลกผ่านช่องเล็กๆของหน้ากากมันดีมากครับ" 

ได้แชมป์กรุ๊ป C กันแล้ว ติดตามการแข่งขันของแชมป์กรุ๊ป D ได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สูญพันธุ์ หน้ากากหอยนางรม สุดฝีมือ หน้ากากเต่า คว้าแชมป์กรุ๊ป C THE MASK SINGER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook