HBO ประกาศผลผู้ชนะพากย์เสียงไทย GAME OF THRONES 7

HBO ประกาศผลผู้ชนะพากย์เสียงไทย GAME OF THRONES 7

HBO ประกาศผลผู้ชนะพากย์เสียงไทย GAME OF THRONES 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังควานหาตัวช้างเผือกกว่า 3,000 ชีวิต ที่เข้ามาร่วมสมัครเป็นนักพากย์ผ่านทาง www.hboasia.com เพื่อประชันความสามารถทางด้านการพากย์เสียง ร่วมกับทีมพากย์เสียงภาษาไทยให้กับซีรีส์มหากาพย์สุดอลังการ “เกม ออฟ โธรนส์” (GAME OF THRONES) ซีซั่น 7 ที่จะออกอากาศทาง HBO ในแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX พร้อมสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ บริษัท HBO ASIA ได้ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้าย จำนวนทั้งสิ้น 17 คน โดยแบ่งออกเป็นผู้เข้ารอบฝ่ายหญิง 7 คน และฝ่ายชาย 10 คน ซึ่งจะต้องชิงตำแหน่งนักพากย์ในการแข่งขันรอบสุดท้ายโดยการพากย์เสียงร่วมกับ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ และ เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม


โดยมี คุณสรรเสริญ โภคสมบัติ Voice Director ของ Game of Thrones พากย์ภาษาไทย มารับหน้าที่กรรมการตัดสินการแข่งขัน เพื่อค้นหาผู้ที่มีความสามารถและมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด กับตำแหน่งผู้ชนะเลิศทั้งสิ้นจำนวน 2 ท่าน ซึ่งในรอบสุดท้ายของการแข่งขันนั้น ถือว่าเป็นการตัดสินที่ยากลำบากที่สุด เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันนั้น ต่างก็มีพรสวรรค์และความสามารถที่โดดเด่นไม่แพ้กัน แต่ในที่สุดผู้ที่ฝ่าด่านมาได้จนสำเร็จ และสามารถคว้าตำแหน่งนักพากย์อันดับ 1 พร้อมทั้งได้ทำหน้าที่ในการพากย์ซีรีส์ฮิตในครั้งนี้ ได้แก่ คุณศุภินทรา หาน และ คุณรุจิระ ขจีเจริญ
ซึ่งหนึ่งในศิลปินนักแสดง "แบงค์ ปรีติ" ได้กล่าวถึงผู้ชนะเลิศที่จะมาร่วมพากย์เสียงภาษาไทยให้กับซีรีส์ฮิตเรื่องนี้ด้วยกันว่า... "คงไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่าคำว่ายินดีด้วยจริงๆ ครับ ทั้ง 2 ท่านที่สามารถเอาชนะการ

แข่งขันครั้งนี้มาได้นี่ คุณคือสุดยอดจริงๆ ชื่นชมในความสามารถของทั้งคู่เลยครับ เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่เราจะเอาชนะผู้แข่งขันที่มีความสามารถมาได้ตั้ง 3,000 คน และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสมหวัง มีโอกาสได้ทำตามฝันสักครั้งในชีวิต เพราะผมรู้มาว่าทั้ง 2 ท่าน เป็นแฟนซีรีส์ที่ติดตามมาตลอดเหมือนกับผมด้วย ดีใจแทนทั้งสองท่านจริงๆ ครับ และดีใจที่เราจะได้มาร่วมงานกันครับ"
โดยผู้ชมสามารถรับชมผลงานการพากย์เสียงภาษาไทยแบบเต็มคุณภาพของผู้ชนะเลิศทั้ง 2 ท่าน พร้อมเหล่าศิลปินนักแสดงทั้ง 6 คน ได้แก่ นันทิดา แก้วบัวสาย, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, มาริโอ้ เมาเร่อ, ชนม์ทิดา อัศวเหม, พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล และปรีติ บารมีอนันต์ ที่จะมาร่วมพากย์เสียงในซีรีส์สุดฮิต “เกม ออฟ โธรนส์” (GAME OF THRONES) ซีซั่น 7 หรือเลือกรับชมในระบบเสียงภาษาอังกฤษ ก็สามารถเลือกรับชมได้พร้อมกันกับประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 08.00 น. เฉพาะที่ HBO ในแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!! โดยสามารถรับชมอีกครั้งในเวลา 20.00 น. และสามารถชมย้อนหลังทั้ง 7 ตอน ของซีซั่น 7 ได้ทาง HBO GO

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ HBO ประกาศผลผู้ชนะพากย์เสียงไทย GAME OF THRONES 7

GAME OF THRONES 7
GAME OF THRONES 7
GAME OF THRONES 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook