แน่มาก! หน้ากากเต่า The Mask Singer 2 เลือกเพลงนี้โชว์รอบชิงแชมป์!!

แน่มาก! หน้ากากเต่า The Mask Singer 2 เลือกเพลงนี้โชว์รอบชิงแชมป์!!

แน่มาก! หน้ากากเต่า The Mask Singer 2 เลือกเพลงนี้โชว์รอบชิงแชมป์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยกับโชว์รอบชิงแชมป์สายกรุ๊ป C ในรายการ The Mask Singer 2 ศึกระหว่าง หน้ากากเต่าและหน้ากากหอยนางรม "เจ๊จี" ก็แทบหยิบแท่งไฟบิ๊กแบงมาโบกเชียร์หน้าจอทีวี (เพิ่งไปคอนฯมายังไม่ได้เก็บแท่งไฟ) เมื่อได้เห็นโชว์ของ "หน้ากากเต่า" ทำเอาเลือดในตัวพุ่งพล่านไม่น้อยกับการเลือกเพลงนักร้องวงโปรดของเจ๊จีอย่าง เพลง 3 แบง "BANG BANG BANG" จากวง "BIGBANG" มาสู้ในรอบชี้ชะตาครั้งนี้

ได้ใจสาวกเกาหลีไปไม่น้อยสำหรับหน้ากากเต่าที่เลือกใช้เพลงที่เรียกว่า "ยาก" และไม่คิดว่าจะมีคนใช้เพลงนี้ในการแข่งขันเวที The Mask Singer 2 เลยค่าา สำหรับเพลง Bang Bang Bang เป็นตำนานชาติเกาหลีที่โด่งดังกระหึ่มเมื่อปี 2015 จากอัลบั้ม MADE ของวง BIGBANG จนแฟนๆหลายคนต้องยกนิ้วให้กับ "หน้ากากเต่า" ที่เลือกใช้เพลงทะลุข้อจำกัดตัวเองออกมาได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ เพราะนี่เป็นรอบชี้ชะตาที่หลายคนพิถีพิถันในการเลือกโชว์ แต่หน้ากากเต่าเลือกใช้เพลงเกาหลีไม่ใช่เพลงไทยหรือเพลงสากลที่คุ้นหู ทั้งเป็นเพลงผู้ชาย จังหวะเร็วสายตื้ด มีทั้งท่อนร้องที่ว่ายาก ยังมีท่อนแรพโหดปราบเซียนไปอีก

และสิ่งที่พีคสุดคือ เพลงนี้ต้นฉบับเค้าร้อง 5 คน แบ่งท่อนร้องแรพกันชัดเจน แต่แม่หน้ากากเต่าเหมาเรียบจ้า ทั้งร้องทั้งเต้นและแรพคนเดียวไปอีก เจ๊จีละกลัวนางต้องอัดยาดม อัดออกซิเจนหลังจบโชว์จริงๆ แต่ทุกอย่างก็ออกมาได้ประทับใจกรรมการและคนดูสุดๆ และยังเป็นเพลงที่ทำให้หน้ากากเต่าคว้าแชมป์กรุ๊ป C มาได้! ต้องปรบมือความแน่ของเธอจริงๆ แม้ตอนแรกหลายคนจะคิดว่า ที่เธอเลือกเพลงนี้มาแข่งเพราะความติ่งล้วนๆ (5555) ชนะหรือเปล่าไม่รู้ แต่ขอใช้เพลงของวงโปรดมาโชว์สักหน่อย (คนที่เป็นแฟนคลับจะเข้าใจฟีลนี้ดี) แต่เธอทำได้ดีจนได้เข้ารอบละนะ เอาใจช่วยเธอในรอบต่อไปกันด้วยล่ะ 

ว่าแต่ว่า...ตัวจริงของหน้ากากเต่า จะเป็นใครกันนะ!?

 

วง BIGBANG

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แน่มาก! หน้ากากเต่า The Mask Singer 2 เลือกเพลงนี้โชว์รอบชิงแชมป์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook