ก็อต ซึ้งเพลงรักจาก บาส หยุดเวลาไว้แค่สองคน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต ซึ้งเพลงรักจาก บาส หยุดเวลาไว้แค่สองคน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต ซึ้งเพลงรักจาก บาส หยุดเวลาไว้แค่สองคน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้าสู่หมดหวานๆ ของหมอป่า-วาโย จากซีรีส์ดัง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ที่ยิ่งนานวันยิ่งทำเอาแฟนๆ เขินตัวบิดไปกับความหวานของคู่นี้ จนต้องหาหมอน หาผ้ามาจิกระบายความเขินกันเลยทีเดียว และพวกเขาก็กำลังจะทำให้แฟนๆเขินต่อไปไม่หยุด

เป็นฉากการประกวดดาวเดือน ที่บรรดาดาวเดือนต้องแสดงความสามารถของตัวเอง ในโชว์ของวาโย วาโยได้ระบายความในใจของตนกับป่า ทำให้โชว์นั้นเหมือนกับว่าโลกใบนี้มีแค่วาโยกับป่าเท่านั้น

ถือเป็นฉากใหญ่ของกองถ่าย เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ฉากสำคัญกับวันงานประกวดาวเดือน ที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ(วิทยาเขตรังสิต) เนรมิตพื้นที่มืดๆ ให้ หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) ต้องตกอยู่ในห้วงความรู้สึกดีๆที่ได้ฟังเพลงพิเศษที่ วาโย (บาส สุรเดช) ตั้งใจร้องเพลงนี้ให้ สื่อแทนความรู้สึกของกันและกัน แม้จะมีเพื่อนๆรายล้อม แต่ก็รู้สึกว่าทั้งห้องประชุมมีแค่หมอป่าและวาโย

กว่าจะได้มาถึงฉากพิเศษฉากนี้ นักแสดงนำอย่างหนุ่มบาสถึงกับไปเรียนเปียโนคอร์สเร่งด่วน เพื่อให้ได้แอคติ้งที่สมจริงกับบทบาทของตัวละครวาโย ที่ซีนนี้ต้องทั้งร้องเพลงและเล่นเปียโนให้พี่ป่าฟังแทนความรู้สึกในใจ ส่วนหมอป่าอย่างหนุ่มก็อตฉากนี้เหมือนจะสบายๆสำหรับเขา เพราะต้องยืนนิ่งๆส่งยิ้มบางสไตล์หมอป่าให้กับคนที่ชอบอย่างวาโยที่กำลังเล่นเปียโนอยู่บนเวที เรียกว่ายืนนิ่งๆจนตะคริวแทบขึ้น (อีกนิดก็ยืนหลับได้แล้ว) และทั้งสองหนุ่มก็อตบาสต้องอยู่ในบล็อกกิ้งของตัวเอง ส่วนทีมงานถ่ายสลับ หลายกล้องหลายมุมเพื่อให้ได้ฟีลลิ่งการสื่ออารมณ์สมจริงมากที่สุด บอกเลยว่าฉากนี้ออกไป แฟนๆจะได้อรรถรสความรู้สึกโรแมนติกจากเสียงเพราะๆของหนุ่มบาส และบรรยากาศหวานๆละมุนละไมในอกจากสายตาหนุ่มก็อตอย่างแน่นอน 

และวันนั้นยังเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าทีมงานจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเพื่อฉากนี้จริงๆ เพราะได้เชิญแฟนคลับตัวจริงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำฉากสำคัญนับร้อยชีวิตตั้งแต่เช้ายันดึก ใครที่ไปเข้าฉากอยากเห็นตัวเองต้องจับตาดูให้ดีล่ะ!

ติดตามฉากสำคัญของหมอป่า-วาโยฉากนี้ได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31

  ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Serie ep.11 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ก็อต ซึ้งเพลงรักจาก บาส หยุดเวลาไว้แค่สองคน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook