Sing Your Face Off ซีซั่น 3 'กระแต' แซบลืม เปลี่ยนหน้าเป็น 'ปอยฝ้าย มาลัยพร"

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 'กระแต' แซบลืม เปลี่ยนหน้าเป็น 'ปอยฝ้าย มาลัยพร"

Sing Your Face Off  ซีซั่น 3 'กระแต' แซบลืม เปลี่ยนหน้าเป็น 'ปอยฝ้าย มาลัยพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ เหล่าซุปตาร์ยังคงเปลี่ยนหน้าแล้วคว้าไมค์ประชันเสียงร้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ

เริ่มที่คนแรกหนุ่มอารมณ์ดี "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ขอมาเปลี่ยนหน้าเป็นไอดอลยุค 90 อย่าง "เต๋า สมชาย" ที่มาพร้อมกับแฟชั่นผมแสกกลางและเสื้อลายสก๊อต จนคอมเมนเตเตอร์อย่าง "นัท มีเรีย" ถึงกับอึ้งไปเลย และบอกว่าเหมือนตัวจริง ทั้งเสียงพูด และท่าทาง



ต่อด้วยสาวสายฮา "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" ที่วันนี้ได้สวยสมใจเสียที เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องอินเตอร์ "เจสซี่ เจ" แถมีเซอร์ไพรส์ตรงที่แฟนหนุ่มได้แอบแปลงโฉมมาร้องเพลงฟีทเจอริ่งด้วยบนเวที ซึ่งวันนี้เป๊กกีพกความมั่นใจมาเกินร้อย เพราะได้สวยเต็มที่ จนคณะกรรมการเอ่ยปากชมว่าอินเนอร์ดี และมาเต็มมากจริง ๆ

ขณะที่ "ชิน ชินวุฒ" นักร้องสายแดนซ์ วันนี้ขอมาในสายอาร์แอนด์ เปลี่ยนหน้าเป็นเจ้าพ่อเพลงรัก กรรมการประจำรายการอย่าง "ฟอร์ด สบชัย" ซึ่งวีคนี้ชินก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กรรมการชมกันยกใหญ่ว่าเก็บมาทุกเม็ดทั้งสำเนียงการร้อง คีย์ที่ใช้ รวมถึงท่าทาง และเมื่อตัวจริงขึ้นมาบนเวทีเพื่อเทียบกันก็บอกเลยว่าเหมือนมาก

ส่วนอีกหนึ่งสาว "พิม พิมประภา" สัปดาห์นี้ท็อปฟอร์มอีกครั้ง เมื่อเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องตัวแม่ "ปาน ธนพร" ที่ใส่อินเนอร์ความร้าย ๆ แรง ๆ ลงไปในเพลงได้แซบถึงใจ จน ปานตัวจริงที่นั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์ต้องยกนิ้วให้ ยิ่งช่วงสุดท้ายที่ร้องเพลง "คำยินดี" ในเวอร์ชั่นที่ไม่ยินดี ก็ยิ่งอินไปกันใหญ่ จนผู้เข้าแข่งขันคนอื่นถึงกับบอกว่า ยอมแล้ว

มาต่อกันที่ "นัททิว" ที่สัปดาห์นี้มากับความคึกคักในสไตล์ลาติน เปลี่ยนหน้าเป็น "ริกกี้ มาร์ติน" ที่งานนี้นัททิวทุ่มเต็มที่ โยกย้ายส่ายสะโพกสุดสวิงให้เหมือนตัวจริง จนทำเอาคนในสตูดิโอต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ตาม ส่วนกรรมการก็ชมว่าพริ้วสุด ๆ เอวดี เด้งดี จนเจ้าตัวถึงกับอายม้วน

ด้านสาวแซบอีกคน "กระแต อาร์สยาม" สัปดาห์นี้มาแหวกแนวเพราะต้องเปลี่ยนหน้าเป็นหมอลำคนดัง "ปอยฝ้าย มาลัยพร" ในเพลง "กะเทยประท้วง" ที่ลีลาการร้องมาแบบแซบลืม แน่นทั้งหน้า แน่นทั้งชุด อินเนอร์กะเทยมาแบบฟูลอ็อพชั่นจนต้องกราบ กรรมการถึงกับชมว่าครบเครื่อง ทั้งการแสดงและความสนุก

ผลการตัดสินสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าต้องไม่ใช่ใคร ต้องเป็น "กระแต อาร์สยาม" โดยนับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เธอเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook