School 2017 การกลับมาของซีรีส์แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ในเกาหลี

School 2017 การกลับมาของซีรีส์แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ในเกาหลี

School 2017 การกลับมาของซีรีส์แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ในเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

School 2017 ซีรีส์ลำดับที่ 7 จากตระกูล School ของสถานีโทรทัศน์ KBS กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้แล้ว พร้อมกับการจับตามองจากแฟนๆซีรีส์เกาหลีว่าในเรื่องที่ 7 นี้ จะมีนักแสดงหน้าใหม่คนใดแจ้งเกิดขึ้นมาเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าคนต่อไป

ก่อนหน้านี้ School ทั้ง 6 เรื่องได้แจ้งเกิดให้กับนักแสดงชื่อดังในปัจจุบันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กงยู, อีดงอุก, โจอินซอง, แบดูนา, ฮาจีวอน, อีจงซอก, คิมอูบิน และในเรื่องล่าสุดปี 2015 ก็ส่งให้ไอดอลนักแสดงอย่าง ยุกซองแจ สมาชิกวง BTOB และ นัมจูฮยอก กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ถูกจับตามองในขณะนี้

นักแสดงในบทหลัก 5 คนของ School 2017 ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ และแนะนำตัวละครของพวกเค้า ในรายการ Entertainment Weekly ก่อนที่ School 2017 จะเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการ

นักแสดงหลักทั้ง 5 คนคือ คิมเซจอง รับบท 'ราอึนโฮ' นักเรียนสาวที่มีผลการเรียนไม่ดีแต่มีความฝันในการเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย คิมจองฮยอน รับบท 'แทอุน' เด็กนักเรียนหัวโจกที่ถูกย้ายจากโรงเรียนในอเมริกากลับมายังเกาหลี จางดงยุน รับบท 'ซงแดฮวี' นักเรียนต้นแบบที่เต็มไปด้วยคุณธรรม ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า แต่ตัวเค้าเองกลับเผชิญกับปมปัญหาครอบครัว ซอนฮวา รับบท ตำรวจสาว 'ฮานซูจี' ที่เข้ามารับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้ ฮานจูวาน รับบท คุณครู 'ชิมคังมยอง' นักเรียนนอกที่กลับมาเกาหลีเพื่อเป็นครูโรงเรียนมัธยม

นอกจากเรื่องราวของชีวิตนักเรียนมัธยมตามสไตล์ของซีรีส์ School แล้ว ในเรื่อง School 2017 จะมีเรื่องราวของคดีลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียนซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดตามมา

 

คอยติดตามชม School 2017 ได้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมเป็นต้นไป และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu หลังจากการออกอากาศในเกาหลี 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ School 2017 การกลับมาของซีรีส์แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ในเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook