8 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับ "อาดัม ADAM จันทร์แยก โลกแตก ญิน"

8 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับ "อาดัม ADAM จันทร์แยก โลกแตก ญิน"

8 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับ "อาดัม ADAM จันทร์แยก โลกแตก ญิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

  1. เขียนบทโดย ฮามีซี ผู้กำกับ และ พี่โขมก้องเกียรติ ผู้กำกับยอดเยี่ยมรางวัลสุวรรณหงส์และเป็นหนึ่งในนักเขียนบทชั้นแนวหน้าของประเทศ
  2. ทีมงานเขียนบท ที่มี ทั้ง 3 ศาสนา รวมกัน พุทธ คริสเตียน มุสลิม
  3. ไอเดียสดใหม่เพราะนี่คือครั้งแรกที่ผู้ชมต้องร่วม “ค้นหาตอนจบ” ของเรื่องในโรงภาพยนตร์ โดยการ “ปิดตา” ยกมือโหวตเลือกเวอร์ชั่นที่ต้องการรับชมด้วยตัวเอง ก่อนฉาย
  4. อัดแน่นด้วย สอง ขุมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับประเทศจาก พี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เวิร์ค พอย สุดยอดนักคิด นักเขียน / ผู้มอบสิทธิ์ดัดแปลงบท ให้ภาพยนตร์ เรื่อง อาดัม และ พี่ บอย โกสิยพงษ์ ที่สุดแห่งนักแต่งเนื้อร้องระดับประเทศ ผู้มอบ นาชีดประกอบภาพยนตร์ แบบไม่ใช้เครื่องดนตรี ให้กับ ภาพยนตร์เรื่อง อาดัม
  5. อัดแน่นด้วยทักษะการแสดงระดับมาสเตอร์พีซของ 4 นักแสดง เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม คุณเดวิด อัศวนนท์ คุณเต้ ปิติศักดิ์ คุณต็อก ศุภกรณ์ และคุณวิทยา ปานศรีงาม ผู้คว้ารางวัลระดับโลก สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Golden Goblet Award ( โกลเด้น โกเบลท อวอร์ด ) และการกลับมาอีกครั้งของ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ คุณเซกิ โอซากิ นักแสดงนำซามูไรอโยธยาพร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพเข้มอีกมากมาย
  6. การกลับมาแสดง ภาพยนตร์ ของ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ในรอบหลายปีมาก ๆ จาก ภาพยนตร์ อินทรีแดง (2553) ถึงอาดัม ปี 2560
  7. ภาพยนตร์เน้น ศาสตร์ของการเล่าเรื่อง ซ้อนเรืองเล่า
  8. ภาพยนตร์ อาดัม พยายามทำหน้าที่ของภาพยนตร์ จริงๆ ที่ให้มากกว่าแค่ความบันเทิงคือการให้แง่คิดที่ต่อสังคม และเพื่อเป็นรอยต่อแห่งสันติภาพสำหรับทุกคนทั่วโลก

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 8 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับ "อาดัม ADAM จันทร์แยก โลกแตก ญิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook