เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เล่ห์ลับสลับร่าง-เพลิงบุญ-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เล่ห์ลับสลับร่าง-เพลิงบุญ-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เล่ห์ลับสลับร่าง-เพลิงบุญ-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2560 ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

 

:: เล่ห์ลับสลับร่าง ::

 

 วันจันทร์-อังคาร : ละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศตอนแรก 31 กรกฎาคม 2560

ผลิตโดยผู้จัด แหม่ม-ธิติมา แห่งค่าย โนพรอบเล็ม นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา

ละครแนวคอเมดี้เปิดสัปดาห์ด้วยเสียงหัวเราะกันไป กับเล่ห์ลับสลับร่าง ที่หลายคนรอติดตามเป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันของพระนางคู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า แล้ว ในเรื่องต้องมีการสลับร่างกันด้วย บอกเลยว่าแค่ทีเซอร์ออกมาก็น่าดูมากๆแล้ว จริตจะก้านของหนุ่มณเดชน์และสาวญาญ่าตอนสลับร่างกัน จะฮาและตีบทแตกขนาดไหน ต้องรอติดตามเลย!

 “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตนจนรักคนอื่นไม่เป็น ผู้หมวดรามิล (ณเดชน์) ชายหนุ่มมาดเข้มหล่อเนี๊ยบที่เข้าใจว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วน เภตรา (ญาญ่า) คือหญิงสาวผู้ลำพองในความงามของตนเอง จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่สลับร่างกัน เพื่อให้ได้เรียนรู้ทั้งสรีระและสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละซึ่งกันและกัน เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ จนกระทั่งเกิดเป็นความรักที่แท้จริง

 

 

:: เพลิงบุญ ::

 

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร เพลิงบุญ ออกอากาศตอนแรก 2 สิงหาคม 2560

ผลิตโดยผู้จัด จ๋า ยศสินี แห่งค่าย เมเกอร์วาย นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า ราณี, ป้อง ณวัฒน์

ละครที่แซ่บและเผ็ด! ที่สุดของล็อตนี้ "เพลิงบุญ" ที่ของของเพื่อนก็เหมือนของของเรา... ร้ายๆ แรงๆ ใส่กันสุดพลัง เป็นการปะทะกันของสองนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ เบลล่า ราณี สองเพื่อนรักที่คนหนึ่งจะ "ลัก" ของอีกคนด้วย เป็นอีกเรื่องที่หลายคนตั้งตารอการมาถึง เพราะตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว มันช่างปลุกพลังให้อินตามตัวละครจริงๆ "อย่ามาน้อย อย่ามาหลวง แค่มาก่อนนี่ ถือว่าเหนือกว่าเหรอคะ" , "มันไม่ใช่เรื่องของการแย่งผู้ชายหรอกค่ะ มันคือเรื่องศักดิ์ศรีของผู้หญิง" หูยยย แต่ละประโยค แซ่บเวอร์!! 

สองสาวเพื่อนรักที่แชร์ทุกอย่างเพราะคำว่าเพื่อน แชร์...แม้กระทั่งสามี กลายเป็นจุดแตกหักที่ไม่มีวันประสาน ศึกศักดิ์ศรีของสองเพื่อนรักที่ต้องแลกด้วยมิตรภาพจะร้อนยิ่งกว่าเพลิงแน่นอน 

 

:: The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ::

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ออกอากาศตอนแรก 28 กรกฎาคม 2560

ผลิตโดยผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ แห่งค่าย มาสเตอร์วัน นำแสดงโดย จ๊ะ จิตตาภา, วิลลี่ แมคอินทอช, เก้า คริน, เก้า จิรายุ

ค่ายนี้เน้นละครสร้างสรรค์สังคมจริงๆ ผลงานเรื่องล่าสุดของค่าย มาสเตอร์วัน หลังจากทำเอา วัยแสบสาแหรกขาด กระแสตอบรับจากสังคมดีเยี่ยมแล้ว ก็พร้อมส่งเรื่องราวละครแนวชีวิตครอบครัว ละครน้ำดีสะท้อน สร้างสรรค์สังคมกันต่อกับเรื่อง The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวฯ ที่อาจเป็นเรื่องโดนใจคุณแม่ซิงเกิลมัมทั้งหลายที่นับวันยิ่งมีเยอะขึ้นในสังคมไทย

กับเรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต้องพยายามเลี้ยงดูลูกด้วยตัวคนเดียวให้ตลอดรอดฝั่ง ไหนจะทำงาน ไหนจะดูแลลูก แถมต้องจัดการขั้นเด็ดขาดกับอดีตสามีให้เลิกแล้วต่อกัน ถือว่าเป็นความวุ่นวายในชีวิตขั้นสุดยอด อดีตอันเจ็บปวดและความกลัวต่อความรักและการใช้ชีวิตครอบครัว ทำให้เธอกับการเปิดประตูหัวใจอีกครั้ง แถมยังมีหนุ่มๆเข้ามาให้เลือกอีกถึงสองคน ไหนจะสามีที่อยากกลับมาขอคืนดี... ใครที่ชอบซีรีส์แนวฝรั่งอิงกับชีวิตเรียลๆของสังคม เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามเลยล่ะ!

 

 

 

ละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วงเดือนกรกฎาคม 3 เรื่อง 3 สไตล์ ที่จะทำให้ช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน 

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เล่ห์ลับสลับร่าง-เพลิงบุญ-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook