ซามูไรถอดหน้ากาก ซูโม่ชนะ! คว้าแชมป์กรุ๊ป D THE MASK SINGER 2

ซามูไรถอดหน้ากาก ซูโม่ชนะ! คว้าแชมป์กรุ๊ป D THE MASK SINGER 2

ซามูไรถอดหน้ากาก ซูโม่ชนะ! คว้าแชมป์กรุ๊ป D THE MASK SINGER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.16 วันที่ 20 ก.ค.60 เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบ Final กรุ๊ป D ระหว่าง หน้ากากซูโม่ vs หน้ากากซามูไร ศึกแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ใครจะได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป D แห่ง The Mask Singer 2

 

เริ่มต้นความการฟีทเจอริ่งของสองหน้ากาก หน้ากากซูโม่ vs หน้ากากซามูไร ด้วยเพลง ชีวิตลิขิตเอง ของ เบิร์ด ธงชัย สุดยอดพลังเสียงระดับเทพ ที่โหนเสียงสูงสบายๆเหมือน ทำเล่นๆ เหมือนการออกเสียงพูด บอกเลยว่าทั้งสองหน้ากากฟีทเจอริ่งกันโชว์นี้ ไพเราะประทับใจ

หน้ากากซามูไร เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "Feeling Good" จังหวะมันส์ๆ ที่มากับพลังเสียงทรงพลัง ตามด้วย "Valerie" ปลดปล่อยสุดพลังสุดอารมณ์กับโชว์นี้

หน้ากากซูโม่ เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "Lovin' You" สายโหดโหนเสียงสูงระดับโอเปร่า ตามด้วย "Time The Say Goodbye" ที่ยังโชว์สกิลการร้องขั้นเทพ ประทับใจคนดู

 

เริ่มต้นความร้อนแรงกับรอบชิงแชมป์กรุ๊ป D กันที่ หน้ากากซามูไร ที่มาในเพลง ฟั่นเฟือน ของ ออฟ พงษ์พัฒน์ ที่ไพเราะสุดๆด้วยการปล่อยพลังเพลงและความรู้สึกออกมาให้คนดูซึมซับความรู้สึกส่งตรงถึงคนดู โดยกรรมการทายว่าเป็น โตโน่, เนม ปราการ, แหนม รณเดช

ทางฝั่งคู่แข่ง หน้ากากซูโม่ ที่เปลี่ยนแนวขอใช้เพลงลูกทุ่ง ดาวเรืองดาวโรย ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ทำออกมาในสไตล์ใช้พลังเสียงของหน้ากากซูโม่ ที่ออกแนวบลูอาร์แอนท์บี เป็นโชว์ที่ประทับใจหลายคนสุดๆ โดยกรรมการเทใจทายว่าเป็นเสียง ลิเดีย

และในที่สุดก็ได้รู้กันแล้วว่า The Mask Singer 2 แชมป์กรุ๊ป D คือ "หน้ากากซูโม่" ที่สุดยอดด้วยฝีมือและเสียงร้อง โดย หน้ากากซามูไร ต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากหอยนางรมที่หลายคนเอาใจช่วย คือนักร้องหนุ่ม เนม ปราการ หรือ เนม เกทสึโนว่า พร้อมโชว์เพลงดัง คนไม่จำเป็น สร้างความสุขส่งท้ายรายการ

เนม ปราการ "ผมชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่น ทั้งชื่อวง และนามสกุลผม ไรวา มันไรเดียวกับซามูไร เลยเลือกหน้ากากนี้ มาเวทีนี้ได้เต้นได้ร้องเต็มที่ ถ้าในอนาคตเพลงของเกทสึโนว่าจะเต็มที่กว่านี้ก็ได้ ฝากทุกคนด้วยนะครับ" 

ได้แชมป์ของแต่ละกรุ๊ปของซีซั่น 2 กันแล้ว ติดตามการแข่งขันของแชมป์ชนแชมป์ได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซามูไรถอดหน้ากาก ซูโม่ชนะ! คว้าแชมป์กรุ๊ป D THE MASK SINGER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook