รวมตัวละครใจช้ำ! สมาคมแม่บ้าน "ผัว" มีผัวน้อย

รวมตัวละครใจช้ำ! สมาคมแม่บ้าน "ผัว" มีผัวน้อย

รวมตัวละครใจช้ำ! สมาคมแม่บ้าน "ผัว" มีผัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครที่เราได้เห็นๆกันในช่วงนี้ บอกเลยนอกจากแย่งผัวแย่งเมียกัน ผัวแย่งผัว เมียแย่งผัวจากผัวน้อย ก็มีให้เห็น สุดแสนจะวุ่นวาย เป็นละครทาเก็ตคนดูแบบดูเอาสนุก ดูเอามันส์ให้บันเทิงกันไป เจ๊จีก็มานึกๆดูแล้ว ถ้าหากสามีของตัวละครนี้มีชู้เป็นผู้ชาย ผู้หญิงเหล่านี้รวมตัวกันตั้ง สมาคมแม่บ้าน(ผัว)มีผัวน้อย ได้เลยนะเนี่ย ว่าแล้วอยากรู้ล่ะสิว่ามีใครจากเรื่องไหนบ้าง ไปดูๆ

 

บ่วงเสน่หา

มินตรา จากละคร บ่วงเสน่หา รับบทโดยนางเอกฝีมือจัดจ้าน นุ่น ศิรพันธ์ ที่วันหนึ่งได้เป็นซินเดอเลร่า แต่งงานกับสามีผู้รวยล้นฟ้าที่ใช้เวลาดูใจกันไม่นาน ชีวิตแสนวิเศษของเธอเหมือนจนดีจนคนอื่นอิจฉา แต่ก็ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวใจ เมื่อรู้ว่าสามีตัวเองเป็นเกย์ ที่คู่ขาของสามีเธอ กำลังจะมาทวงสามีเขาคืนเช่นกัน เรื่องราวสุดอีรุงตุงนัง รับประกับความแซ่บด้วย อีแจ๊ค รับบทโดย อัค อัครัฐ ที่ตีบทนี้กระจุย จนคนอินตามทั้งเมือง

 


Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่สับสน

นุช จากละคร Club Friday The Series 8 รักแท้หรือแค่...สับสน รับบทโดย เบเบ้ ธันย์ชนก หญิงสาวที่ดูเหมือนชีวิตหลังแต่งงานจะไปได้ดี แต่แล้วก็ต้องมารู้ว่าสามีและเพื่อนสนิทแอบกินกันลับหลังเธอ เหมือนฟ้าถล่มลงตรงหน้าจริงๆนะแบบนี้

 


Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก

ต้องบอกว่าเป็นสองชนีที่นกมากเลยกับตัวละคร อุ้ย (แป้งโกะ) สาวสวยใสเพื่อนบ้าน ต่าย (เอมมี่ มรกต) คุณแม่ลูกสองสุดเซ็กซี่ ที่สามีของตัวเองนั้น เป็นชู้กัน เรื่องราวของสองครอบครัวที่ย้ายไปอยู่ติดกัน แต่แล้วสามีของสองสาวก็ตีท้ายครัวกันเอง เจ๊จีก็ออกจะงงๆกับสถานการณ์ของบุคคลในเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย ปัจจุบันนี้ถ้าระแวงสามีไปมีเมียน้อย ก็คงต้องแยกประเภทด้วยว่า เมียน้อยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมตัวละครใจช้ำ! สมาคมแม่บ้าน "ผัว" มีผัวน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook