5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เพลิงบุญ" เวอร์ชั่น 2017

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เพลิงบุญ" เวอร์ชั่น 2017

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เพลิงบุญ" เวอร์ชั่น 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครแซ่บเรื่องใหม่จ่อคิวรอฉายแล้ว สำหรับ "เพลิงบุญ" ทางช่อง 3 ละครแนวดราม่าเข้มที่แค่ปล่อยตัวอย่างออกมาต้องซี้ดปากให้กับความจัดจ้านของตัวละคร นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ป้อง ณวัฒน์, เบลล่า ราณี นักแสดงเบอร์แม่เหล็กทั้งนั้น การันตีความสนุกอัดแน่นแน่นอน

แต่ก่อนที่จะได้ดูกันเต็มๆ มาดูเรื่องน่ารู้ที่เรานำมาฝากกันก่อนดีกว่า!

 

เป็นละครรีเมคในรอบ 20 ปี

เป็นละครดังในตำนานที่ใช้เวลายาวนานมากกว่าจะถูกนำมารีเมคอีกครั้ง ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2539 โดยนักแสดงดังในยุคนั้นอย่าง แอน ทองประสม, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, เก๋ บุญพิทักษ์ จิตกระจ่าง แต่ละครถ่ายไป 2 ตอน เก๋ บุญพิทักษ์ ที่รับบทใจเริง ก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน ทำให้หน่อย บุษกร มารับบทนี้แทน

 

ป้อง ณวัฒน์ ข้ามช่องมาเล่นช่อง 3

เป็นละครเรื่องแรกที่พระเอกป้อง ณวัฒน์ จากช่อง one ได้มาเล่นให้กับช่อง 3 ถือเป็นการร่วมงานกันของนักแสดงมากฝีมืออย่างเบลล่า และเจนนี่ด้วย กำไรของคนดูจริงๆ ไม่บ่อยที่จะได้เห็นนักแสดงข้ามช่องมาแสดงละครด้วยกัน 

 

การันตีความแซ่บโดย ผกก. แรงเงา

แค่เห็นชื่อผู้กำกับ ก็วางใจในฝีมืแล้ว กับผู้กำกับ เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ที่เคยทำให้ถนนกรุงเทพโล่งจากละครเรื่อง "แรงเงา" งานนี้เพลิงบุญจากฝีมือผู้กำกับคนนี้ ต้องแซ่บไม่แพ้กันแน่นอน!! แถมยังได้นักเขียนบทละครชื่อดัง ณัฐิยา ศิรกรวิไล (อย่าลืมฉัน, หนึ่งในทรวง, วัยแสบสาแหรกขาด ฯลฯ) มาเขียนบทละครเรื่องนี้อีกด้วย

 

ปรับบท พิมาลา สู้คน

20 ปีที่แล้ว พิมาลา เป็นนางเอ๊กนางเอก เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ ไม่สู้คนเลยยยย ปัจจุบันจะมาให้นางเอกเรียบร้อยไม่สู้คนเบอร์นั้นคงไม่ได้ เราจะได้เห็นความสตรองของ พิมาลา รับบทโดย เบลล่า ราณี ปะทะกับ เจนี่ ในบท ใจเริง ที่เชื่อว่าต้องแซ่บได้ใจคนดูแน่นอน

 

บวงสรวงมีรูปของเก๋ บุญพิทักษ์

ในการบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยของกองละครเพลิงบุญ 2560 ได้มีการตั้งภาพของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง" ที่แสดงละครเรื่องเป็นเรื่องสุดท้ายของเธอ ให้นักแสดงได้ไหว้บอกกล่าว ขอให้การถ่ายทำราบรื่นเรียบร้อยอีกด้วย  

 

 ติดตามความแซ่บของ "เพลิงบุญ" ออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เพลิงบุญ" เวอร์ชั่น 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook