ฟินเข้มๆ คู่จิ้นสายเท "เต้-ตี๋" จาก เดือนเกี้ยวเดือน

ฟินเข้มๆ คู่จิ้นสายเท "เต้-ตี๋" จาก เดือนเกี้ยวเดือน

ฟินเข้มๆ คู่จิ้นสายเท "เต้-ตี๋" จาก เดือนเกี้ยวเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปิดท้ายคู่จิ้นสายเท เอ้ย สายเข้มๆ พูดน้อยแต่ละมุนมากอย่าง "เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" และ "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" จาก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ (2Moons The Series) หลังจากที่ Sanook Movie เกาะติดกองละคร ส่งความฮาและความฟิน ของ 6 หนุ่มทูมูนจากกองละครให้แฟนๆได้ติดตามตลอดระยะเวลาหลายเดือน ถึงเวลาส่งท้ายกันแล้วล่ะ! 

คู่จิ้นเรือล่ม เอ้ย คู่จิ้น "เต้ตี๋" ที่ในเรื่องต้องรับบทเป็น หมอบีม นักเรียนแพทย์คารมดีกับ โฟร์ท เดือนวิศวะสุดเท่สายห้าว ที่พบรักกลางวงเหล้า (ใครอยากติดตามคู่นี้ต้องรอซีซั่น2นะจ๊ะ) นอกจอและหลังกองถ่ายพวกเขาจะเป็นยังไงกัน ไปดู เต้ตี๋ เขาส่งความรู้สึกดีๆต่อกัน พร้อมเผาเพื่อนๆ กันเลยจ้า

 

 

เต้ & ตี๋: สวัสดีครับ

เต้: ผมเต้นะครับ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ครับ

ตี๋: ผมตี๋ครับ ธนพล จารุจิตรานนท์ครับ

เต้: ของเต้รับบทเป็นโฟร์ทนะครับ วิศวะ ปี2

ตี๋: ของผมรับบทเป็นหมอบีม นะครับ

 

 

คาแรคเตอร์ของตัวเองเป็นอย่างไร

เต้: คาแรคเตอร์ก็จะเป็น..เป็นคนที่ใจกล้า มุ่งมั่น แล้วก็รักเพื่อนมากครับ คือเต้เป็นคนที่มีเพื่อนเป็นหนุ่มวิศวะเยอะมาก โฟร์ทนี่ก็คือเพื่อนเต้เลย แล้วเรารู้สึกว่าเราเล่นเหมือนเราอยู่กับเพื่อนน่ะครับ

ตี๋: คาแรคเตอร์ของหมอบีมนะครับ ก็จะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างคารมณ์ดี เจ้าชู้นะครับ แล้วก็มีเสน่ห์ในการพูดคุยกับสาวๆนะครับ แต่ก็มีความที่ชอบเพื่อนด้วยเหมือนกันครับผม ยังไงก็ไปติดตามในละครเองแล้วกันนะครับ ว่าหมอบีมเนี่ยมีรสนิยมยังไง

 

สิ่งที่ชอบในคาแรคเตอร์ตัวนี้

ตี๋: คือว่าหมอบีมจะเป็นคนที่เจ้าชู้ ขี้เล่น (หัวเราะ) ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วครับ ตรง(ตัวเอง)มั๊ย? ไม่ตรงเลยยย (หัวเราะ) ก็คือว่าหมอบีมนะครับ เขาจะเป็นเจ้าชู้นิดนึง แต่ว่าสำหรับตี๋เอง ตี๋เป็นคนรักเดียวใจเดียวครับ รักมั่นคง รักคนเดียว ไม่มีใครอื่นเลยจริงๆ คือเป็นคนที่ไม่ชอบคนหลายใจ รักคนๆเดียว ก็เลยค่อนข้างต่างบุคลิกของหมอบีม นะครับ เพราะว่าตัวจริงเนี่ยไม่กล้าเลยที่จะไปจีบสาวอ่อยสาวไรงี้ ถ้าชอบคนเดียวก็จะแอบชอบไปเรื่อยๆไม่ค่อยแสดงออกครับ

เต้: มีเรื่องใจกล้า ใจกล้าที่แบบว่าจะไม่ค่อยเหมือน(ตัวเอง)เท่าไหร่ ชอบความเด็ดเดี่ยวครับ สิ่งที่เต้อยากมี(แบบโฟร์ท)คือ ความกล้าหาญ ไม่กลัวใครไรงี้ครับ เฮ้ย มันเท่นะ อีกอย่าง..ชอบบิ๊กไบค์ด้วยครับ โหย ได้ขี่บิ๊กไบค์ไรงี้

 

สิ่งที่กดดันในการแสดงเรื่องนี้

เต้: ก็เป็นเรื่องการแสดงแหละครับ เพราะว่า..เหมือนแต่ละคน รวมถึงเต้ด้วย เรายังใหม่ครับ เราเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แล้วเราประสบการณ์ยังน้อย กลัวว่าถ้าเราเข้าฉากแล้วแบบเราเล่นไม่ได้หรือเล่นไม่ตรง แล้วผู้กำกับหรืออะไรเขาจะโกรธมั๊ย หรือว่าเราแสดงเนี่ย..แล้วมันจะตรงใจกับแฟนๆนิยายที่เขารอชมรึเปล่าไรงี้ครับ แต่ว่าเต้กับเพื่อนๆก็พยายามทำเต็มที่ครับ

ตี๋: น่าจะเป็น....บทมากกว่า เพราะว่าเป็นนักแสดงมือใหม่ครับ แล้วก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มากที่ควร ก็เลยทำการบ้านหนักนิดนึงครับ แล้วก็ต้องเข้าถึงบทว่าจริงๆแล้วตัวละครนี้รู้สึกยังไง เป็นคนยังไง เราต้องเป็นตัวละครตัวนั้นให้ได้ครับ

 

เวลาว่างหลังกองถ่ายจะทำอะไร

ตี๋: กินอย่างเดียว! กินแหลกเลยครับ ตี๋เนี่ยจะเป็นคนที่ชอบไปถ่ายรูปเพื่อน ดูว่าเพื่อนเขาทำอะไรกัน นอนหลับ กินข้าว เล่นกัน คุยกัน ก็จะแบบไปถ่ายคลิปพวกเพื่อนๆครับ แล้วก็มาตัดต่อ (หัวเราะ) ครับ

เต้: ส่วนใหญ่ เอาแบบทั้งหมดเลย ส่วนใหญ่ก็จะชอบกินครับ แต่ละคนชอบกิน อย่างเช่นตี๋นะครับ ถ้าตี๋อยู่ตรงไหนเนี่ย ตรงนั้นก็จะมีของกินให้ตลอด คือเวลาจะหาของกินหาตี๋ก่อนก็ได้

 

พูดถึงเพื่อนๆทั้ง 5 คนหน่อย

เต้: ก็อตนี่คือ..เป็นคนที่ไม่ต้องทำอะไรแล้วครับ เดินออกมาก็หล่อ คือสมมติว่ายืนอยู่ 5 คนใช่มั๊ย หล่อ หล่อ หล่อ 5 คน ก็อตเดินมาปัง! อีก 5 คนไปหมด อะไรประมาณนี้  คือไม่รู้ว่าอยู่บ้านนอนน้อยหรือยังไง พอถึงกองปุ๊บแกสลบก่อนเลยฮะ เป็นคนขี้เซา บาสๆ บาสจะชอบห่วงตัวเองอ้วน จริงๆก็ไม่ได้อ้วนมากนะ แต่แบบว่าเฮ้ย อ้วนอ่ะ กลัวอ้วน กินนู่นไม่ได้กินนี่ไม่ได้ คอปเตอร์ก็จะร้องเพลง...ไม่ถามเลยว่าอยากฟังเพลงไร ร้องๆ ชอบแบบว่า...ชอบฮัมเพลงไรงี้ แล้วก็คิมม่อน แสบเหมือนกัน ชอบแกล้งเพื่อน เต้ชอบไปกับคิมม่อน เพราะถ้าไปกับคิมม่อนจะไม่โดนแกล้ง จะเป็นฝ้ายแกล้งเองไรงี้ครับ ส่วนคนสุดท้ายนะครับ ไม่ต้องถามเลยครับ ชอบตัดต่อคลิปครับ ประจานเพื่อนๆไรงี้

ตี๋: เพื่อนๆทั้ง 5 คน เริ่มจากก็อตสุดหล่อของเรานะฮะ ไม่มีไรมากครับ สูง ล่ำ ยาว เข่าดี ขาว แล้วก็สมาร์ท ผมคิดว่าก็อตเป็นคนที่มีบุคลิกภาพดีมาก ซึ่งเป็นไอดอลเลย อยากมีบุคลิกภาพที่ดีเหมือนก็อตมากๆ ก็อตเป็นคนที่หล่อหลับลึกนะครับ ก็คือนอกจากจะหล่อแล้วก็หลับจนน้ำลายย้อย (หัวเราะ) หลับลึกมาก  ต้องคอยแบบเอาทิชชู่เช็ดให้เลยครับ แต่เป็นคนนิสัยดีครับ พูดคุยดี ร่าเริงแจ่มใส ส่วนน้องบาส ไอ้อ้วนนี่..ไอ้อ้วนนี่สุดยอด ขี้แกล้ง แกล้งพี่ แกล้ง....แกล้งทุกคนเลยในกอง เพราะว่าบาสนี่เด็กสุดในทีม ก็จะคอยป่วนรุ่นพี่ แกล้งพี่ทุกคนเลย แต่ก็เป็นเด็กน่ารักครับ ชอบเอาของกินมาฝากตลอด พี่คิมม่อน พี่คิมม่อนก็เป็นผู้ใหญ่มากๆครับ ขี้เล่นตลกหกฮา แล้วก็ให้คำปรึกษาดีครับ เป็นลุงๆของทีม คนต่อไปคอปเตอร์ครับ เตอร์ก็น่ารักนะครับ ก็เป็นคนผิวขาว น่ารัก ตัวสั้นๆ ขาก็...ขาก็..สูงจากพื้น..(หัวเราะ) ไม่เยอะเท่าไหร่...แต่ก็เป็นคนน่ารักครับ ชอบพูดคุยดีครับ แล้วก็ต่อมา นี่สำคัญสุด เพราะเป็นคู่ผมด้วย ชื่อว่าพี่เต้นะครับ เขาเป็นคนที่ ชมก่อนละกัน พี่เต้เป็นคนน่ารักครับ น่ารักเอาใจใส่น้องๆ ดูแลทุกคนอบอุ่นครับ น้องถ่ายเสร็จทีไร ทิ้งไปก่อนแล้ว หายไปก่อนละ คือดูแลน้องดีมากอ่ะ เอาจริงๆ เวลาซื้อขงซื้อของมา น้องหิ้วแบบเต็มสองแขน ทุกคนหิ้วหมด พี่เต้แบบชิววว เป็นคนที่ค่อยให้คำปรึกษาได้ เป็นผู้ใหญ่ครับ

 

ความรู้สึกแรกที่ได้เจอ เป็นยังไง

ตี๋: สูงมากครับ แม่งจะสูงไปไหนอะไรงี้ครับ

เต้&ตี๋ หัวเราะ 

เต้: ประทับใจตี๋ก็คือ ตี๋เขาจะเป็นคนใจดี เป็นคนจิตใจดี ตั้งแต่แคสแล้ว พอทักทายกัน นี่ก็ซื้อน้ำมาให้ (ชี้ตี๋ ) จำได้มั๊ย ซื้อน้ำมาให้ (ตี๋: อ๋อ จำได้แล้ว) เนี่ย ซื้อน้ำมาให้ แล้วเรารู้สึกว่าคนนี้นิสัยดีอะไรงี้ฮะ

ตี๋: อือ ใช่ ก็มีดูแลพี่ๆบ้างครับ

เต้: แต่ว่าส่วนใหญ่เวลาอยู่ในกองก็จะกวนเขามากกว่า โดยเฉพาะตี๋นะครับ ตี๋เวลาอยู่ในกอง เขาจะเป็นทีมตัดต่อ (ตี๋: ครับผม) ก็ชอบถ่ายคลิปเพื่อนๆตอนหลุด แล้วก็เอามาตัดต่อ แล้วตัดได้เนียนมาก (ตี๋: ตัดได้เนียนมากเลยเหรอ) ใช่ เหมือนแบบว่าเป็น (ตี๋: ระดับเพชรดีเลยปะ) ใช่...

 

สิ่งที่ชอบในตัวตนคู่ของคุณ

ตี๋: พี่เต้นะครับ ก็จะเป็นคนแบบว่าร่าเริงแจ่มใสดี (เต้: เหมือนท้องฟ้าใช่มั๊ย) ไม่ใช่ เป็นผู้ใหญ่มากครับ ก็จะคอยดูแลน้องๆอยู่ในกอง เวลาน้องซนเนี่ย พี่ก็จะคอยดู (เต้: คอยช่วย....ซ้ำ) ซ้ำ....

เต้: ถ้ามันไม่สุดก็จะช่วยซ้ำ เต้จะประทับใจที่ตี๋เขาเป็นคนใจกว้างครับ เป็นคนจิตใจดีอะไรงี้ (ตี๋ ทำท่าซึ้งใจ) ไม่อยากจะชมต่อหน้าเลย...เอ๊ย พอแล้วๆ (ตี๋: อ้าวเหรอ (หัวเราะ)) ก็ประทับใจที่เขาแบบคอยช่วยเหลือ คือเป็นคนไม่คิดมากอ่ะครับ ช่วยใครได้ก็ช่วยครับ ชอบซื้อขนมซื้ออะไรมาฝากคนนู้นคนนี้ โห หล่อ

ตี๋: หล่ออ่ะ นี่เป็นคนชอบแกล้งแต่ก็...คอยเป็นห่วงคนอื่นอยู่ตลอด (เต้: ช่ายย)

 

อาการของเขาที่ติดเป็นนิสัย

ตี๋: พี่เต้เหรอครับ...(หัวเราะ) เวลาถ่ายรูปนะครับ เขาจะมีท่าประจำของเขา (เต้: หัวเราะ)

ตี๋: สาธิต  นี่แหละครับท่าประจำพี่เต้

เต้: แสดงว่าติดตามตลอด

ตี๋: ใช่ (หัวเราะ)

เต้: ติดตามตลอด (ยิ้ม)

ตี๋: ท่าเขาแบบจะเท่มากจริงๆ

เต้: ของตี๋อะไรอ่ะ....อ๋อ! ของตี๋..ตี๋เขาจะชอบพูดอยู่ในคอ คือถ้าอยากฟังเขาให้ชัดๆต้องไปฟังในคอ (ตี๋: ใช่ ฟังในคอ อ่ะๆ (โชว์คอให้เต้)) พูดแล้วแบบ..เสียงตึกๆนะ (ตี๋: ใช่) ติดหล่อๆ (ตี๋: เป็นคนเสียงอยู่ในลำคอ)

 

สิ่งที่อยากให้เขาแก้ไข

เต้ & ตี๋ แย่งกันพูด 

เต้:  ก็แกล้งให้น้อยลงฮะ (ตี๋ หัวเราะ ) ไม่ใช่ๆ.....ไม่มีนะฮะ ไม่มีเนอะ (ตี๋: ไม่มี เพราะว่าหล่อ น่ารัก) อ้อ... (ตี๋: ครบเลยอ่ะ) สมบูรณ์แบบ เพอร์เฟค (ตี๋: ใช่)

 

ความประทับใจจากสิ่งที่เขาทำให้

เต้ & ตี๋:  อืม....

ตี๋:  สามอย่างใช่มั๊ย หล่อ อบอุ่น ใจดีครับ

เต้ & ตี๋:  นี้ ~

เต้: นี่เราจะอวยกันไปถึงไหนเนี่ย จับมือ (ตี๋: จับมือๆ เดี๋ยวหลังไมค์เรา...) ห้าร้อย ที่คุยกันไว้ (ตี๋: โอเคนะ)

เต้: ของตี๋เหรอ อย่างแรก เป็นบุรุษผู้ไม่มีความโกรธ

ตี๋: จริงเหรอ จริงเหรอ เดี๋ยวเจอตี๋โกรธแล้วจะหนาว

เต้: จริงเหรอ ไม่ๆ....ตี๋เป็นคนไม่ค่อยโกรธ ไม่เคยเห็นโกรธเลย ก็ทะเล้น (ตี๋: ทะเล้น? ทำท่าน่ารัก ) ไม่ใช่... ใจกว้างครับ อา..ครบสามอย่าง

 

สิ่งที่เราสองคนมีเหมือนกัน

ตี๋:  ขี้อายมั๊ย

เต้: เออ เป็นคนขี้อาย เป็นคนที่ไม่ได้มั่นใจมาก เหมือนกันเนอะ เหมือนกัน (ตี๋: ใช่ ขี้อายเหมือนกัน)

 

เรื่องที่ชอบคุยกันไม่เกี่ยวกับละคร

ตี๋: ชวนกันกินครับ (เต้: กินครับ) พี่เต้ไม่อ้วนซะที ตี๋อ้วนออกอยู่คนเดียวเลย

เต้: ตี๋อยู่ไหนมีของกินอยู่ที่นั่น

 

คิดว่าอีก 5 ปีข้างหน้า เราจะทำอะไรอยู่

ตี๋: 5 ปี...

เต้: มันไกล

ตี๋: ตอนนั้นคือหงอกมาประมาณสามเส้นแล้ว

เต้: ถอนหงอก (ตี๋ หัวเราะ )

เต้: ไม่รู้อ่ะ....ไม่รู้เหมือนกัน ตี๋อ่ะ

ตี๋: ส่วนตี๋เหรอ..ตี๋คิดว่าอีก 5 ปีเนี่ย...ต้องเป็นเจ้าของกิจการอะไรสักอย่าง (เต้: อ๋อ...) อาจจะเป็นร้านน้ำหรือว่าร้านไอติม อยากทำอะไรงี้ (เต้: ขายของๆ) ใช่ ขายของ มาอุดหนุนด้วยนะ (เต้: ได้เลย)

 

จะบอกอะไรกับคู่ของคุณในอีก 5 ปีข้างหน้า

เต้: 5 ปีต่อไปอยากจะบอกอะไรกับตี๋ใช่มั๊ย? ดูแลตัวเอง..(ทำนองเพลง) (ตี๋: ไม่ใช่ๆ โห่) ให้เป็นคนที่สม่ำเสมอ หมายถึงว่าเป็นอย่างนี้หมือนเดิมนะอีก 5 ปี เพราะว่าตี๋เป็นอย่างนี้อ่ะดีแล้ว (ตี๋: คือกินเยอะเท่าเดิม) ไม่ คืองี้..อีก 5 ปี อาจจะ... (ตี๋: อาจจะอ้วน) ไม่ใช่ตี๋คนนี้....  อยากให้แบบว่าเป็นคนคิดถึงคนอื่นเหมือนเดิม (ตี๋: อ่า...ได้เลย) อ่ะ ตี๋พูด ตี๋ว่าไง

ตี๋: ของพี่เต้เหรอ ตี๋....อีก 5 ปี...โห ตอนนี้พี่เต้อายุเท่าไหร่ (นับนิ้ว)

เต้:  เห้ย เดี๋ยวๆ (ตี๋: หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นๆ

ตี๋:  อีก 5 ปี ตี๋ก็อยากจะบอกพี่เต้ว่า (เต้: ห้ามเลียนแบบ) ผมคิดว่าพี่เต้ก็คงจะเป็นเอ่อ....หัวหน้าครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดครับผม (เต้ หัวเราะหนักมาก ) แล้วก็น่าจะมีสาวๆหลายคนเข้ามาจีบพี่เต้แบบเยอะมาก (เต้: เดี๋ยว เป็นหัวหน้าครอบครัวแสดงว่า... คือสาวๆด้วย?) คือไปแล้ว (ต้:  อ๋อ...เสียใจ...)  

 

 

อยากให้ฝากผลงาน

เต้: เราสองคนก็ขอฝากผลงานเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ  ก็ฉายแล้วนะครับ (ตามจริงคือจะจบแล้ว TT/ทีมงาน)

ตี๋: ยังไงก็ฝากติดตามเราสองคนด้วยนะครับ เรา ทีมงาน แล้วก็นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาก

เต้: เต็มที่ครับ (ตี๋: ใช่) ก็อยากให้ทุกคนทั้งแฟนคลับของนิยายเรื่องนี้และคนที่รอติดตามซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือนนะครับ ก็....

ตี๋: เข้ามาดูนะครับ เข้ามาชม

เต้: ก็ฝากติดตามพวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะครับผม

ตี๋: ครับ

 

ปิดท้ายความหล่อเท่ ฮาแบบละมุนละไมของคู่จิ้นสายเท "เต้ตี๋" ด้วยคลิปพิเศษจากเสียงเพลงเพราะๆที่เรานำมาฝากแฟนๆกัน ฟินกันส่งท้ายไปเลยจ้า! (ขอบคุณสำหรับการติดตามอย่างยาวนาน ...ทีมงานบุกกองเดือน)

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟินเข้มๆ คู่จิ้นสายเท "เต้-ตี๋" จาก เดือนเกี้ยวเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook