Reunited Worlds เมื่อโลกของเธอและฉันหมุนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

Reunited Worlds เมื่อโลกของเธอและฉันหมุนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

Reunited Worlds เมื่อโลกของเธอและฉันหมุนกลับมาเจอกันอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ในฤดูร้อนของชีวิต ม.ปลายปีสุดท้าย ผมได้ตายไปแล้วตอนอายุ 19 ปี' ซองแฮซอง (รับบทโดย ยอจินกู) เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 12 ปี

ชองจองวอน (รับบทโดย อียอนฮี) รักแรกของ ซองแฮซอง เธอยังคงจดจำเรื่องราวต่างๆในอดีตได้ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้ว 12 ปี หลังจากที่ ซองแฮซอง ได้เสียชีวิตไป โดยปัจจุบันเธอกลายเป็นผู้หญิงวัย 31 ปีที่ยังโสด และได้กลับมายังบ้านเกิดเพื่อเยี่ยมหลุมศพของ แฮซอง และในขณะที่เธอกำลังจะกลับไปโซลก็พบกับลูกไฟประหลาดบนท้องฟ้าที่ทำให้เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น

ซองแฮซอง ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งที่ดาดฟ้าของโรงเรียนในยุคปัจจุบัน ด้วยร่างกายและจิตใจที่ยังคงเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี และหลังจากที่เค้ารู้ตัวว่าเค้าไม่ได้อยู่ในปี 2005 อีกต่อไป ทำให้เค้าตัดสินใจวิ่งกลับบ้านแต่ก็พบว่าครอบครัวของเค้าไม่ได้อยู่ที่บ้านอีกต่อไปแล้ว

เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นหลังจากที่เค้าพยายามกลับบ้าน แต่กลับเจอเจ้าของบ้านใหม่หาว่าเป็นขโมยและถูกตำรวจจับในที่สุด และระหว่างตรวจสอบข้อมูลเพื่อพิสูจน์ตัวตน ตำรวจก็ต้องพบกับข้อมูลที่ทำให้ประหลาดใจ เมื่อในฐานข้อมูลระบุว่าเค้าได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2005 แล้ว

ระหว่างที่จะหลบออกจากสถานีตำรวจเค้าก็ได้บังเอิญพบกับเพื่อนของเค้า ที่ปัจจุบันเป็นตำรวจ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ แฮซอง ได้กลับมาเจอกับเพื่อนในวัยเด็ก และรักแรกของเค้า ชองจองวอน อีกครั้ง

ติดตามเรื่องราวของ แฮซอง กับการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง และความลับที่อยู่เบื้องหลังการกลับมาหลังจากเสียชีวิตไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วคืออะไร ได้ในเรื่อง Reunited Worlds รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Reunited Worlds เมื่อโลกของเธอและฉันหมุนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook