ฟิน ตลก น้ำตาท่วม! แฟนมีตติ้ง 6 หนุ่ม 2Moons The Series End of Season 1

ฟิน ตลก น้ำตาท่วม! แฟนมีตติ้ง 6 หนุ่ม 2Moons The Series End of Season 1

ฟิน ตลก น้ำตาท่วม! แฟนมีตติ้ง 6 หนุ่ม 2Moons The Series End of Season 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลาจอกันไปพร้อมกันอย่างอบอุ่น แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 6 หนุ่มนักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ กับงาน 2 Moons The Series End of Season 1 โดยผู้จัด ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี นำทีมโดย ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, บาส-สุรเดช พินิวัตร, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์ -ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่ขนความพิเศษแบบจัดเต็มมาเซอร์วิสแฟนๆ กว่าพันคน กับสถิติการจองบัตรแสนร้อนแรง หมดเกลี้ยงภายในสองนาที!

กระแสตอบรับดีขนาดนี้ Sanook! ไม่พลาดเกาะติดสถานการณ์มาฝากแฟนๆ ส่ง "เจ๊จี" ไปแทรกซึมอยู่ในงานแล้ว! เราไปพูดคุยกับ 6 หนุ่มก่อนเริ่มงานแฟนมีตติ้งกันก่อนเลย ว่าพวกเขารู้สึกยังไงกันบ้าง

พูดถึงกิจกรรมวันนี้หน่อย

ก็อต: กิจกรรมวันนี้เป็น First fan meet ของเรา end of season 1 ก็อยากจะบอกว่าพวกเราตื่นเต้นมากเลยนะฮะ แล้วก็มีกิจกรรมมาฝากแฟนๆให้ได้ฟินมากมายเต็มไปหมดนะครับ เช่นอะไรบ้างนะครับพี่

คิมม่อน: เรามีดูละครตอนสุดท้ายพร้อมๆ กันกับพวกเราด้วยนะครับผม แล้วก็มีกิจกรรมมากมาย มีของแจกด้วยนะครับแล้วก็อีกหลายอย่างเลย คงต้องรอลุ้นดูนะครับเพราะว่าสนุกมากๆ แน่ๆ


เป็นยังไงบ้างออกมาซีซั่นแรกแฟนคลับกรี๊ดสนั่นเลย

ก็อต: เรียกว่าเกินคาดดีกว่าครับ

คอปเตอร์: คือผลตอบรับมันดีเกินคาดครับ เราไม่ได้คิดไว้ตั้งแต่ตอนแคสออกมาจนถึง ณ วันนี้จะมีคนรักเราแล้วก็ซัพพอร์ทเรามากขนาดนี้ คือไม่ใช่แค่เฉพาะในประเทศเรา ตอนนี้ก็คือกลายไปถึงเพื่อนบ้านทั้งประเทศจีน เพื่อนบ้านเออีซีเองก็ทั่วๆกันด้วยครับผม

หลายคนที่มาก็อาจจะคาดหวัง มีอะไรเซอร์ไพร์สพวกเค้าบ้างมั้ย

ตี๋: ก็จะมีเกมกิจกรรมครับที่เราทำด้วยกัน ยังไม่พอ ก็จะมีการเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับด้วยครับ 

เต้: เราก็จะมีกิจกรรมร่วมดกับฟค.ด้วยนะครับ แต่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรเดี๋ยวเราไปเซอร์ไพรสกันในงานเลย

 

รับรองว่าแฟนคลับเต็มอิ่มแน่นอน 

ก็อต: แน่นอนครับผม 

 

มีอะไรจะบอกสำหรับพวกเขามั้ย 

ก็อต: จริงๆก็มีหลายอย่างนะครับ อยากจะบอกว่าขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีพวกเราในวันนี้นะครับ (เต้: ใช่ๆ) ตั้งแต่วันแคสติ้งจนถึงวันนี้ พวกคุณทำให้เราได้รู้ว่าความรักที่ไม่วันสิ้นสุดเป็นยังไง พวกรักที่ไม่มีวันน้อยลงเป็นยังไงมีแต่ความเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยครับ (บาส: ใช่ครับ)

 

มีแฟนคลับจากต่างประเทศมาด้วย

บาส: ก็ดีใจครับ ภูมิใจที่มีชาวต่างชาติรักเราเยอะขนาดนี้ (ก็อต: ใช่ๆ) หลังจากนี้เราก็จะมีแฟนมีทที่ต่างประเทศอีก (ก็อต: มีที่ไหนบ้างครับ) มีที่จีนอีก 6 มนทล (คอปเตอร์: 5 ครับ) บาส 6 แล้วๆ

คอปเตอร์: แล้วก็มีโคเครียครับ เกาหลี (คิมม่อน: แล้วก็มีฟิลิปปินส์) แล้วก็มีฟิลิปปินส์ มาเลเซียครับผม แล้วก็ที่คุยๆตอนนี้ก็มีไต้หวัน แล้วก็ ทางยุโรปด้วยครับผม

เต้: ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนากนะครับที่สนับสนุนพวกเราตั้งแต่วันแรกเลย จนมาถึงวันนี้นะครับ ก็ขอบคุณมากๆครับ

 

โหลเทสๆ (เทสเสียงทำไม ไม่ได้ใช้ไมค์) ไม่มีอะไรมากทุกคนนนน "เจ๊จี" จะพาทุกคนมาเจอกับแสงสีบรรยากาศแฟนมีตติ้ง  2 Moons The Series End of Season 1 ที่จัดผ่านไปอย่างอบอุ่นครบทุกอารมณ์เมื่อไม่นานมานี้ เริ่มจากการเปิดตัวหนุ่มๆด้วยโชว์เพลง นับหนึ่งกันไหม จาก 6 หนุ่ม ก็อต, บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์, เต้, ตี๋ ด้วยการเซอร์ไพรส์แฟนคลับจากทางด้านหลังของฮอล์ ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดหนุ่มๆแบบสุดๆ เรียกว่าชุลมุนไม่น้อย เพราะหลายคนต่างตกตะลึงกับความหล่อและความใกล้ชิดเกินที่คิดไว้ ก่อนที่หนุ่มๆจะรวมตัวกันบนเวทีและโชว์เพลง 1234 I Love You ที่ 6 หนุ่มซ้อมเต้นกันมาอย่างดี แม้จะมีหลุดสเต็ปไม่เป๊ะแบบบอยแบนด์เกาหลี แต่ความหล่อกระแทกตากระแทกใจสุดๆ 

จบโชว์เพลงสนุกๆ ก็มาเริ่มเล่นเกมกัน งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีมือโปรด้านการจิ้นอย่างดีเจคิว คิ้วสาหร่ายมาดำเนินงานมีตติ้งให้เพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น เริ่มที่เกมที่หนุ่มๆต้องเล่นเกมปิดตาทำท่าให้เหมือนคู่ตัวเองโดยการคล่ำท่าทางการโพสท่าของคู่ตัวเอง งานนี้มีลมเท่าไรกรี๊ดสุดเสียงค่า เพราะแต่ละคนจริงจังในการเล่นเกมเหลือเกิน คลำกันไปมาจนเจ๊จีแอบเสียวแทนไม่ได้ เออแต่ก็ฟินดีนะ (สูดยาดม)

ยังไม่จบๆ ต่อกันด้วยเกมที่ทำเอาสาวๆหลายคนฟินจนแทบร่วงเก้าอี้ กับเกมที่หนุ่มๆต้องส่งกระดาษจากปากคู่ของตัวเองโดยไม่ใช้มือช่วย ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นเพราะเกมนี้หนุ่มๆต้องใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ได้ใจสาววายมากๆ งานนี้คู่แรกเริ่มกันที่ "เต้-ตี๋" ที่โดนคู่แรกก็ยังใสๆกับเกมนี้ ส่งกระดาษกันไม่ถูกวิธี ต้องโดนตัดแต้มเวลา คู่ต่อมาคิมคอป ถือว่าเป็นคู่เซียนเพราะส่งกระดาษกันจนหมดจานก่อนเวลาหมดซะอีก คู่สุดท้ายก็อตบาสที่เห็นตัวอย่างจากพี่ๆมาเยอะแล้ว ก็พริ้วไหวกับเทคนิกการต่อกระดาษกันไม่น้อย มันก็มีบางจังหวะโดนแกล้งบ้าง ไม่ต่อเนื่องบ้าง ลมหมดบ้าง ทำเอากระดาษหล่นจนเผลอโดนกันนิดหน่อย แค่นั้นฮอล์แทบแตกแล้วจ้า ฟินเวอร์ทำไมฉันเนี่ย

เล่นเกมก็ต้องมีผู้แพ้-ชนะ งานนี้ความพีคอยู่ที่เกมการลงโทษผู้ที่แพ้ ซึ่งก็คือคู่เต้ตี๋ โดยเกมที่ใช้ลงโทษคือการที่ต้องดึงโพสอิทด้วยปากกับคู่ของตัวเอง โดยคนชนะจะได้เป็นคนแปะโพสอิท แหมๆ ไม่ค่อยชงกันเลย แต่ละคนเลือกแปะส่วนหน้าพี่เต้ขาเต็มไปหมด ทำเอาตี๋ต้องพยายามคาบกระดาษออกมาให้ได้ท่ามกลางเสียงกรี๊ดลุ้นของแฟนๆทั้งฮอล์

งานนี้คนที่น่าจับตามองที่สุดคือพระเอกก็อตที่ระหว่างเพื่อนๆเล่นเกมกัน ก็พยายามแกล้งดันหัวเพื่อนให้ใกล้ชิดกันมากที่สุด แกล้งซ่อนกระดาษบ้างล่ะ ไม่รอดสายตาพิธีกรจอมชงอย่างดีเจคิว ที่นอกจากเต้ตี๋จะถูกทำโทษแล้ว ก็อตบาสก็ต้องถูกทำโทษด้วยเหมือนกัน โทษฐานแกล้งเพื่อน งานนี้เราเลยเห็นก็อตเล่นใกล้ของจริงกับตา ช็อตที่ลุ้นที่สุดคงเป็นกระดาษชิ้นเล็กๆที่ติดบนปากหนุ่มบาส ลุ้นหนักแทบทำเอาแฟนๆเป็นลมยกฮอล์

 

เห็นหนุ่มๆเล่นกันเองจนแฟนๆเคลิ้มฟินแล้ว ก็มีช่วงให้แฟนคลับได้ขึ้นไปเล่นเกมกับหนุ่มๆด้วย งานนี้ผู้โชคดีทำหลายคนอิจฉาสุดๆ เพราะต้องเล่นเกมที่เป็นซีนเด็ดๆในละคร ทั้งกอด, โอบ, จิ้มแก้ม หรือแม้แต่เตะขา มีให้ฟินกันต่างอารมณ์ ก่อนที่จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆและทั้งหกหนุ่มได้ดูซีรีส์ตอนสุดท้ายพร้อมกัน ขอบอกว่าไม่ต่างจากการเชียร์บอล เพราะเมื่อมีซีนหวานๆของ หมอป่าวาโย หรือมิ่งคิท ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากในฮอล์ไม่ขาด แต่ที่หลายคนคงชอบที่สุด คงเป็นฉากสำคัญอย่างฉากจูบของพนาวาโย ที่รีแอคชั่นคนดูว่าแรงแล้ว รีแอคชั่นของหนุ่มๆก็เขินแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหนุ่มก็อต ที่มีฉากจูบทีไรเป็นต้องลุกทำท่าดีใจเหมือนเตะบอลเข้าประตู เจ๊จีก็อินตามเขานะ ดูละครพร้อมคนเป็นพันๆ มีเพื่อนร่วมกรี๊ดจิกเบาะ ฟินเวอร์จริงๆค่า

 เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆด้วยการปรากฎตัวด้วยชุดสีขาวล้วนเป็นคู่ของหกหนุ่ม ที่มาพร้อมการแสดงสั้นๆ สปอยด์เรื่องราวในซีซั่นที่ 2 ว่าสถานะคู่ของพวกเขาทั้ง 6 คนจะเป็นอย่างไร เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆไม่หยุดต้องยกให้คู่ของเต้ตี๋ ที่หยิบซีนสำคัญที่เปิดฉากความสัมพันธ์ของโฟร์ทบีมได้ถึงพริกถึงขิงที่สุด เจ๊จีได้ยินต้องกรี๊ดไปดมยาดมไปเลยล่ะ ไม่คิดว่าจะใช้ไม้ตายฉากนี้มาสปอยด์ (กดสคริปไปซีซั่นสองเลยดีกว่าค่ะ) 

ยังไม่ทันที่จบงาน ก็มีเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับกับแสงสีฟ้าและการดาษที่มีหัวใจสีแดง ทำเอาทั้งหกหนุ่มกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ด้วยความปราบปลื้มใจกับสิ่งที่ได้รับวันนี้ พูดความในใจไป ร้องไห้ไปไม่หยุด ขนาดพระเอกก็อตยังแทบปล่อยโฮออกมา หนุ่มบาสที่ร่าเริงตลอดเวลาถึงกับหยุดน้ำตาตัวเองไม่ได้ เรียกว่าร้องไห้กันทุกคน เจ๊จีเชื่อว่าเป็นน้ำตาแห่งความปลื้มใจและขอบคุณที่พวกเขาได้รับจากแฟนๆมากมายจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก

แม้แต่ช่วงไฮทัชก็ไม่หยุดร้องไห้กัน ขี้แยจริงๆ 6 หนุ่มน้อยของเจ๊จี เรียกว่าปิดฉากแฟนมีตติ้งที่สนุกสนาน อบอุ่นหัวใจที่หลายคนยากที่จะลืมแน่นอน 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ ของ ฟิน ตลก น้ำตาท่วม! แฟนมีตติ้ง 6 หนุ่ม 2Moons The Series End of Season 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook