จิ้นแน่ๆ! "มิกค์-มุก" คู่จิ้นคู่ใหม่ในละครรักสุดโรแมนติก "มัสยา"

จิ้นแน่ๆ! "มิกค์-มุก" คู่จิ้นคู่ใหม่ในละครรักสุดโรแมนติก "มัสยา"

จิ้นแน่ๆ! "มิกค์-มุก" คู่จิ้นคู่ใหม่ในละครรักสุดโรแมนติก "มัสยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


แฟนๆ ละคร 7 สี เตรียมฟินและอินไปกับความรักสุดโรแมนติกของคู่จิ้นคู่ใหม่ "มุก-มิกค์" #MM ในละครโรแมนติกดราม่าครบรส "มัสยา" บทประพันธ์ชั้นครูของ "พนมเทียน" ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ที่จะพาคุณผู้ชมดื่มด่ำไปกับความละมุนละไมในความรักของ "พี่ลักษณ์" ทหารม้าหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ไม่เคยรู้ใจตัวเองเลยว่า ตัวเองรัก "มัสยา" สาวน้อยจอมแก่นมากแค่ไหน

ละคร มัสยา นำแสดงโดย "มิกค์ ทองระย้า" พระเอกหนุ่มรูปหล่อแสนอบอุ่นขวัญใจสาวๆ รับบท "ร.ท. ลักษณ์ รัตนมหาศาล" และนางเอกสาวหน้าหวาน "มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์" กับบทของ "มัสยา" สาวน้อยที่ ซ่อนความเก่งไว้ภายใน มีชายหนุ่มหมายปองมากมาย แต่ในใจของเธอมีแต่พี่ลักษณ์เพียงคนเดียวเท่านั้น

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีก อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี, อานัส ฬาพานิช, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ชนกันต์ พูลศิริวงศ์, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร และผลงานละครครั้งแรกของ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และขอแนะนำ เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2015 กำกับการแสดงโดย วลีทิพย์ นันทเอกพงศ์ เรื่องราวความรัก ท่ามกลางการกีดกันของคุณย่าจะเป็นอย่างไร ความอดทน ความจริงใจ จะทำให้ รักต้องห้าม ของพวกเขาเป็นจริงได้หรือไม่ มาลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมๆ


มิกค์ เผยว่า "ผมรับบทเป็นหลานชายสุดที่รักของคุณย่า จะเป็นสายอ้อนครับ อ้อนคุณย่า อ้อนคุณแม่ ด้วยความรักเลยทำตามคำสั่งของคุณย่าทุกอย่างไม่ได้ เพราะเราเริ่มหลงรักมัสยา ก็จะมีฉากหวานๆ ฟินๆ เยอะเลยครับ พอพี่ลักษณ์รักมัสยาแล้วก็ทำให้เกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้น เพราะถ้าคุณย่ารู้เรื่อง บ้านแตกแน่นอนครับ ต้องรอดูและรอลุ้นครับ ว่าสุดท้ายแล้วความรักของผมกับมัสยาจะลงเอยอย่างไร ฝากละครเรื่องมัสยาด้วยนะครับ"

ส่วน มุก-มุกดา นางเอกสาวซึ่งรับบทนางเอกเป็นเรื่องแรก เผยว่า "ในเรื่องมัสยาจะเป็นเด็กที่แก่นแก้ว ไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่ เวลาใครร้ายมามัสยาก็จะสู้ตอบค่ะ จะเชื่อฟังคุณย่าและพี่ลักษณ์เท่านั้น พี่มิกค์ก็จะเป็นแนวพระเอกตัวใหญ่ เราก็จะเป็นนางเอกตัวเล็กๆ เป็นสายย่อค่ะ คอยยียวน กวนประสาท จะออกแนวฟินๆ จิ้นๆ หน่อยค่ะ (หัวเราะ) กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของพี่มิกค์ มีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก จิกกัด บู๊ ดราม่า ครบรสมากๆ ค่ะ ทีมนักแสดงก็มากฝีมือกันทุกคน ขอกำลังใจให้มัสยากับพี่ลักษณ์กับความรักในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร “มัสยา” ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ออกอากาศตอนแรก คืนวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 HD กด 35  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จิ้นแน่ๆ! "มิกค์-มุก" คู่จิ้นคู่ใหม่ในละครรักสุดโรแมนติก "มัสยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook