ต้นหอม ทำเซอร์ไพรส์ ซัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

ต้นหอม ทำเซอร์ไพรส์ ซัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

ต้นหอม ทำเซอร์ไพรส์ ซัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


พาแฟนคลับกรี๊ดถล่มถลาย พร้อมปลุกกระแสโซเชียลฟีเวอร์อีกครั้ง!!! สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON3” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) ใน วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา เมื่อการแข่งขันในครั้งนี้ ทำเอาเวทีอบอวนไปด้วยกลิ่นไอความรัก กับการแสดงเปลี่ยนหน้าครั้งสำคัญของ “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” จากหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี สู่ผู้ชายอบอุ่นรุ่นพ่อ ชรัส เฟื่องอารมณ์ ในเพลง ทั้งรู้ก็รัก และยังได้แฟนสาว “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” มาร่วมเซอร์ไพรส์ สวมชุดแต่งงานเข้าฉากขึ้นเวที พร้อมเปิดฉากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ทางด้าน ต้นหอม ยังเผยความในใจว่า “อยากมาให้กำลังใจถึงที่ ไม่อยากห่างกันนานๆ” งานนี้จึงพาคนดูร้อนระอุอิจฉาตาร้อน กับความตะมุตะมิของคู่รัก พี่จ๋าน้องจ๋า กันยกสตูดิโอ!!!

จากเวทีแข่งขันสู่เวทีแต่งงาน!!! ทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆแฟนสาว ต้นหอม ก็แฝงตัวมาเซอร์ไพรส์ระหว่างกำลังทำการแสดง ทำเอาต่างฝ่ายต่างออกอาการเขินไม่หยุด โดย

ซัน เผยว่า "กำลังคิดถึงอยู่พอดี จริงๆก็แอบสงสัยอยู่ว่าไลน์ไปทำไมไม่ตอบปกติจะไม่เคยหาย แต่ก็ดีใจที่มา เขาเป็นกำลังใจที่ดีมากของโชว์นี้ จริงๆพอได้จับมือก็รู้เลยว่าเป็นต้นหอม เพราะมือเขาจะนิ่มๆ ผมไม่รู้มาก่อนว่าเขาจะมา เพราะตั้งแต่แรกผมจะซ้อมกับแดนเซอร์มาโดยตลอด ไม่มีการเอะใจใดๆทั้งสิ้น

พอเปิดหน้ามาเท่านั้นแหละตกใจเลย การแสดงครั้งนี้ต้องนับถือทีมงานหลอกผมได้อย่างสนิทใจ และยังสามารถเนรมิตเวทีได้โรแมนติกยังไงก็ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกัน ตื่นเต้นมากๆเหงื่อออกมือเลย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการแสดงวันนี้ต้องบอกเลยว่า มีความหนักใจสูง เพราะต้องมาแปลงโฉมเป็นรุ่นเก๋าอย่างพี่ ชรัส ซึ่งต้องทำการบ้านอย่างหนักเหมือนกัน เพราะต้นฉบับของเขาจะจับไมค์ด้วยมือซ้ายเท่านั้น เราก็จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เรื่องนี้จึงเป็นหนึ่งเรื่องที่ต้องเก็บรายละเอียด

แต่จริงๆมันก็ไม่เกินความสามารถของผมหรอก (หัวเราะ) และที่สำคัญต้องขอบคุณทีมงานเมคอัพ ที่ช่วยแปลงโฉมครั้งนี้ แม้จะต้องใช้เวลาติดชิ้นเนื้อนานกว่า 5-6 ชั่วโมงก็ตาม การแข่งขันวันนี้คุ้มจริงๆ ดีทั้งงาน และดีทั้งใจ

และอยากฝากถึง ทีมหญิง ว่า แม้ศึกครั้งนี้ ทีมชาย จะต้องพ่ายแพ้ให้กับ “ซานิ- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” กับการแปลงโฉมเป็น ศิลปินแห่งชาติ “ชาย เมืองสิงห์” ในเพลง เมียพี่มีชู้ แม้ว่าจะประกาศว่าจัดเต็ม ติดชิ้นเนื้อ 9 ชิ้น พวกเราก็ไม่หวั่น!!! การแข่งขันครั้งหน้าเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะ ทีมชาย จะมากำราบพวกคุณ ยังไงก็ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชายคว้าชัยชนะอีกครั้ง ด้วยการร่วมกันทำบุญ ให้กับเหล่าศิลปินผ่านทาง sms พิมพ์ s และตามด้วยหมายเลขประจำตัวของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบ ส่งมาที่ 4890011 กันเยอะๆนะครับ"

ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงยิ่งนัก เมื่อทีมชาย ถูกโค่นบัลลังก์แชมป์มาอย่างยาวนาน ซึ่งใน วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี มาร่วมให้กำลังใจกันว่าทีมชายจะกู้ศักดิ์ศรี พร้อมนำเงินเข้า “มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประจำทีมชายได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ต้นหอม ทำเซอร์ไพรส์ ซัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook