ซงจุงกิ ชวนลุ้นระทึก ร่วมฝ่าเกาะนรก The Battleship Island

ซงจุงกิ ชวนลุ้นระทึก ร่วมฝ่าเกาะนรก The Battleship Island

ซงจุงกิ ชวนลุ้นระทึก ร่วมฝ่าเกาะนรก The Battleship Island
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ ที่จะพาคุณฝืนชะตาชีวิตหนีตายจากเกาะนรก เกาะที่ไร้ซึ่งทางหนี และไร้ซึ่งหนทางรอดใน “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” ผลงานกำกับของ “รยูซึงฮวาน” ซึ่งคว้าสามีแห่งชาติอย่าง “ซงจุงกิ” และ “โซจีซบ” พร้อมทั้งนักแสดงฝีมือดีอย่าง “ฮวังจองมิน” และ “ลีจองฮยอน” ซึ่งนับว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงชื่อดังมาร่วมภารกิจหนีตายในครั้งนี้


ในเรื่องนี้ ซงจุงกิ รับบทเป็น “มูยอง” สมาชิกกลุ่ม นายทหารของหน่วยรบพิเศษได้แฝงตัวเข้าไปบนเกาะฮาชิมะเพื่อช่วยเหลือคนสำคัญของเกาหลีใต้ออกมา เขากล่าวว่า "ในตอนแรกผมคิดว่าการแสดงเป็น “มูยอง” ก็คือการแสดงแอคชั่นในบทบาททหารที่ต้องช่วยคนหลบหนีให้ได้ก็เท่านั้น แต่เมื่อผมถ่ายทำจริง คอนเซ็ปต์หลักคือการมีชีวิตรอด ผมจึงรู้เลยว่าแท้จริงแล้ว มันคือการแสดงบทแอคชั่นเพื่อช่วยชีวิตผู้คนที่น่าสงสาร ไม่ใช่การแสดงแอคชั่นแบบเท่ๆ ตามที่ผมคิดในตอนแรก"


“เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” เรื่องราวของการหลบหนีเสี่ยงตายของแรงงานเกาหลี “คักอ๊ก” (ฮวังจองมิน) หัวหน้าวงดนตรี พร้อมลูกสาว “โซฮี” (คิมซูอัน) “ชิงซอง” (โซจีซบ) นักต่อสู้ที่พยายามช่วยเหลือคนบนเกาะ และสาว “มัลนยอน” (ลีจองฮยอน) ทั้งหมดถูกหลอกไปใช้แรงงานยังเกาะฮาชิมะ ซึ่งเป็นเหมือนคุกขนาดใหญ่มหึมา เกาะที่ไร้ซึ่งหนทางการหลบหนี แต่ความหวังอันริบหรี่ถูกจุดประกายขึ้นอีกครั้ง เมื่อสมาชิกหน่วยรบพิเศษของเกาหลีใต้อย่าง “มูยอง” (ซงจุงกิ) ได้ลักลอบเข้าไปยังนรกบนดินแห่งนี้ ทุกคนมีเป้าหมายหนึ่งเดียว คือต้องรอดไปจากเกาะนรกนี้ให้ได้


เตรียมพบกับภารกิจหนีตายจากเกาะนรก ที่มีเป้าหมายเดียวคือ “ต้องรอด” ใน “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง The Battleship Island

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซงจุงกิ ชวนลุ้นระทึก ร่วมฝ่าเกาะนรก The Battleship Island

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook