เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนแรก [31 ก.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนแรก [31 ก.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนแรก [31 ก.ค. 60]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 1

หมวดรามิล ทุ่งพระเพลิง (ณเดชน์) พร้อมคู่หู หมวดอาคม (ต่อ ธนภพ) นำทีมบุกเข้าจับแก๊งค้า ยาเสพติดรายใหญ่กลางกรุง โดยครั้งนี้มี สีตลา (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) นักข่าวตัวแสบแอบตามเข้าไปทำข่าวด้วย ก่อนจะถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน จนรามิลต้องช่วยเอาไว้ ก่อนจะพาสีตลาโรยตัวลงมาจากตึกสูงได้ อย่างปลอดภัย จนเป็นข่าวโด่งดังถึงวีรกรรมสุดเท่ห์สมฉายา “ผู้หมวดมือเหล็ก” ของรามิล

ในขณะเดียว กันดาราสาวตัวแม่อย่าง เภตรา ภาวดี (ญาญ่า อุรัสยา) ก็กำลังเดินพรมแดงเพื่อรับรางวัลนักแสดงนำหญิง อยู่ที่ฮ่องกง และ ในฐานะ “ไข่มุกแห่งเอเชีย” เภตราจึงไม่พลาด เธอได้รับรางวัลจากเวทีนี้ไปตามคาด ซึ่งระหว่างที่กำลังเดินพรมแดงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็เกิดอาการประหลาด เภตรารู้สึกวูบเหมือนตกจากที่สูงจนต้อง ทรุดลงไปกองที่พื้น ทำให้ เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) ตกใจต้องรีบเข้าประคอง

ข่าวการรับรางวัลของเภตรา และรามิล ต่างก็ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในวงสังคม โดยเฉพาะ นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) คู่หมั้นของรามิลที่ติดตามข่าว ของรามิลอยู่ที่บ้านที่เชียงใหม่ แต่ก็มีเรื่องร้อนใจเมื่อ จีอึน (จียอน) โทรมาเตือนให้ระวังความฮอตของรามิล ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยเอาใจใส่คู่หมั้นอย่างนกยูงที่อยู่ไกลห่างหูห่างตา ก็อาจจะนอกใจนกยูงเข้าซักวัน

เช่นเดียวกับอาคมที่คอยเตือนให้รามิลคอยเอาใจใส่นกยูงบ้างในฐานะผู้หญิงที่คิดจะแต่งงานด้วย ซึ่งรามิลบอก ถ้าแต่งงานกับนกยูงจะให้อาคมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว แทนที่อาคมจะดีใจกลับรู้สึกใจหายหากวันนั้นจะมาถึงจริงๆ

รามิลเห็นข่าวเภตรารับรางวัล ยิ่งเห็นหน้ารามิลยิ่งหลงใหล เคลิบเคลิ้มในความสวยหยาดเยิ้มของ เภตรา เช่นเดียวกับ ฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) เจ้าพ่อออแกไนซ์ของเมืองไทยที่ตามเข้ามาทำความรู้จักกับ เภตรา และอยากชวนให้เภตรามาอยู่ในสังกัดด้วย ด้วยการส่ง ทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) เข้าไปฉกตัวเภตรา มาให้ได้ ทำให้เจ๊อั๊มผู้จัดการตัวเป้งของเภตราตามจิกอย่างหนักกันท่าทอมณีทุกทางแม้สัญญาที่เภตรามีจะเหลือน้อยเต็มที แถมเภตรายังเอือมระอาเจ๊อั้มที่คอยกินเปอร์เซ็นต์จากน้ำพักน้ำแรงของเธออย่างไม่เป็นธรรม

เจ๊อั้มจึงคิดแผนด้วยการจีบให้รามิลซึ่งกำลังดังมาร่วมแสดงละครกับเภตรา เพื่อให้ละครมีกระแสน่า สนใจ ซึ่งรามิลพอรู้ว่าจะได้เล่นกับเภตรา แถมมีฉากเลิฟซีนด้วยก็ตกปากรับคำทันที

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนแรก [31 ก.ค. 60]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook