เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [1 ส.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [1 ส.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [1 ส.ค. 60]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 2


เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) เจ็บใจที่รู้ว่า เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) คิดจะตีจากไปอยู่กับ ทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) ทั้งๆ ที่ตนเป็นคนปลุกปั้นเภตรามากับมือ แต่ในเมื่อสัญญายังไม่หมดเจ๊อั้มก็ไม่สนใจยังคงทำหน้าที่ผู้จัด การกินค่าหัวจากงานของเภตราต่อไป แม้จะต้องทะเลาะกับเภตรารายวันกับความเรื่องมากนิสัยไม่ดีก็ตาม

ส่วน รามิล (ณเดชน์) ก็ตื่นเต้นดีใจที่จะได้แสดงละครกับเภตรา จนถูกเพื่อนๆ ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต และ สารวัตรยุทธพงศ์ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) แซวอย่างอิจฉาเรื่องที่รามิลกำลังจะไปเป็นดาราดัง จนรามิลต้อง ออกตัวว่าอย่างไรงานราชการก็ต้องมาก่อน แล้ววันที่รามิลต้องเข้าฉากกับเภตราก็มาถึง รามิลดูตื่นเต้นจน อาทิตย์ (หยวน กวินรัฏฐ์) พระเอกก้ามปู และ อจลา (มะปราง วิรากานต์) นางร้ายเข้ามาชวนพูดคุยจึงคลาย ความตื่นเต้นได้บ้าง

ก่อนที่รามิลจะได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวน วีนแตกเมื่อเภตราทะเลาะกับเจ๊อั้มที่เตือน ให้เภตราระวังตัวอย่าเห็นแก่ของแพงจนรับของที่ ฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) ส่งมาให้ ทำเอาทั้งกองเอือม ระอา แต่ก็ชินกับนิสัยเหวี่ยงวีนของนางเอกคนดัง มีเพียงรามิลคนเดียวที่ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นได้แต่สงสัย ว่าใครกรี๊ด

และทันทีที่รามิลได้เข้าฉากกับเภตรา รามิลก็รู้ได้ทันทีว่าตัวตนที่แท้จริงของเภตรานั้นเรื่องมาก เรื่องเยอะขนาดไหน ถึงขั้นขอเทคและแต่งหน้าแต่งตัวใหม่ให้คนทั้งกองรอ เพียงแค่มือรามิลเปื้อนฝุ่นแล้ว ไปจับหน้าเธอในฉาก ก่อนจะมาตำหนิเรื่องกลิ่นแมงดาที่ปากของรามิล จนรามิลต้องแปรงฟันบ้วนปาก ขนานใหญ่ กว่าจะได้ถ่ายจริงก็ต้องนั่งรอกันนานมากเพราะความเอาแต่ใจของเภตรา

จนในที่สุดรามิลก็คิด จะเอาคืนเภตราบ้าง ด้วยการขอคัทขณะที่เภตรากำลังทำอารมณ์ร้องไห้โศกเศร้าสุดๆ เพียงเพราะเภตราจับ หัวรามิล ทำเอาเภตราขัดใจที่ต้องทำอารมณ์ใหม่อีกรอบ ทั้งดนู (เอก วิชัย) ผู้จัด และก้อง (โอ๊ค กีรติ) ผกก. ปวดหัวที่ทั้งสองมัวแต่เรื่องมากจนไม่เป็นอันทำงานทำการ แต่เมื่อขจัดทุกปัญหาได้เริ่มถ่ายทำกันอีกครั้ง

คราวนี้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึงที่จู่ๆ เภตราก็ยอมจูบจริงกับรามิลอย่างที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อน โดยไม่รู้ว่าระหว่างเภตรากับรามิลเกิดอาการประหลาดที่เหมือนถูกแรงดึงดูด เหมือนทั้งคู่โหยหา คิดถึงกัน จนหัก ห้ามใจไม่ได้ ต้องจูบกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งทั้งคู่รู้สึกเหมือนกันแต่ก็บรรยายและหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไม

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [1 ส.ค. 60]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook