ล้มแชมป์ไปหนึ่ง! ถอดหน้ากาก "เต่า" รอบแชม์ป์ชนแชมป์ The Mask Singer 2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/14/70565/c.jpgล้มแชมป์ไปหนึ่ง! ถอดหน้ากาก "เต่า" รอบแชม์ป์ชนแชมป์ The Mask Singer 2

    ล้มแชมป์ไปหนึ่ง! ถอดหน้ากาก "เต่า" รอบแชม์ป์ชนแชมป์ The Mask Singer 2

    2017-07-27T20:31:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    รายการ The Mask Singer 2 Ep.17 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค.นี้ ศึกครั้งใหญ่ของหน้ากากแชมป์แต่ละกรุ๊ป แชมป์ของกรุ๊ป A ได้แก่ หน้ากากซาลาเปา, แชมป์ของกรุ๊ป B ได้แก่ หน้ากากเสือจากัวร์, แชมป์ของกรุ๊ป C ได้แก่ หน้ากากเต่า, แชมป์ของกรุ๊ป D ได้แก่ หน้ากากซูโม่

     ในรอบการแข่งขันของเหล่าแชมป์ครั้งนี้ กติกาจะเป็นการแข่งขันเดี่ยวทั้งหมด 4 คน จะเหลือหน้ากากที่ผ่านเข้ารอบ 3 หน้ากาก หนึ่งคนเท่านั้นที่จะถูกถอดหน้ากาก!

    ก่อนการแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมของ 4 หน้ากาก หน้ากากเต่า, หน้ากากเสือจากัวร์,หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากซูโม่ เปิดตัวด้วยโชว์ฟีทเจอริ่งรวมพลังเสียงกับเพลง ด้วยรักและผูกพัน ของ เบิร์ด ธงชัย ที่เหมือนเป็นการรวมสุดยอดนักร้องพลังเสียงเทพ ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์สุดเพอร์เฟคแสนประทับใจ

     

    หน้ากากซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A เปิดตัวด้วยอนิเมชั่นการ์ตูนสุดน่ารักชวนดูฝนดาวตก เพลงที่เลือกทำเอาสาวๆกรี๊ดไม่หยุดกับเพลงจีน หลิว ซิง หยี่ ของนักร้องบอยแบนด์ในตำนาน F4 เพลงประกอบละครฮิตรักใสๆหัวใจสี่ดวงที่หลายคนคุ้นเคย งานนี้ภาษาไม่เป็นอุปสรรค์สำหรับเขา เพลงเกาหลียังร้องได้ เพลงจีนยิ่งทำได้ดี ด้วยเสียงนุ่มทุ้ม สกิลการใช้เสียงขั้นสูงทำเอาคนฟังเคลิ้มกับเสียงหน้ากากซาลาเปาเลยล่ะ ร้องชัดขนาดนี้ กรรมการเทเสียงว่าเป็น บี เคพีเอน แต่ก็ยังมีคนทายว่าเป็น นัท ทิวไผ่งาม, คัตโตะ

     

    หน้ากากเสือจากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B จัดหนักด้วยเพลงสากล Chandelier ของ Sia ที่ร้องในสไตล์หน้ากากเสือจากัวร์ เป็นเพลงที่ยากมาก ยิ่งร้องในเวอร์ชั่นเสียงผู้ชาย ทำเอาหลายคนลุ้นตามแต่ต้องปรบมือให้กับความเก่งกาจด้านการใช้เสียงของหน้ากากจากัวร์ ที่ทำให้ Chandelier เวอร์ชั่นผู้ชายไพเราะสุดๆอย่างน่าจดจำ เสียงสูงพี่แกเทคนิคเหนือชั้นจนขอคารวะเลยล่ะ กรรมการทายว่าเป็น บี พีระพัฒน์, คิง เดอะวอยส์, 

     

    หน้ากากเต่า แชมป์กรุ๊ป C ไม่รู้ติดใจเพลงแดนซ์หรือเปล่าจัดหนักกับเมดเล่ย์เพลงเร็ว ประมาณนี้หรือเปล่า (เจ เจตริน), O.K นะคะ (แคทรียา อิงลิช), ไม่ยากหรอก (คริสติน่า อากีล่าร์) ร้องจัดหนักเพลงเร็วรัวๆ ทั้งเต้นทั้งร้อง ทำเอาโชว์สนุกสุดเหวี่ยง หายใจแทบไม่ทัน เรียกว่าโชว์สุดยอดมากๆ ตบท้ายสโลแกนตัวเอง "แพ้ชนะไม่สำคัญ ทุกๆคนมันก็พอแล้ว" กรรมการทายว่าเป็น พั้นช์ วรกาญจน์, ปนัดดา เรืองวุฒิ, มน Room39

     

    หน้ากากซูโม่ แชมป์กรุ๊ป D เจ้าแม่เสียงสูงมาด้วยเพลงสากล Girl On Fire ของ Alicia Keys ไม่ทำให้ผิดหวังในการโชว์พลังเสียงของหน้ากากซูโม่ ที่โปรด้านการใช้เสียงสูงและเสียงหลบ แถมโชว์นี้เธอยังเปลี่ยนคีย์หลายคีย์ ทำเอาเพลงนี้เป็นโชว์ที่น่าประทับใจสุดๆ กรรมการทายว่าเป็น ลิเดีย มีแค่พี่ตั๊กที่ทายว่าเป็นหวาย กามิกาเซ่

     

    โดย 3 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบคือ หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากเสือจากัวร์, หน้ากากซูโม่ และหน้ากากที่ไม่ผ่านเข้ารอบคือ หน้ากากเต่า ถอดหน้ากากมาเป็นนักร้องที่หลายคนเดาถูก "ปนัดดา เรืองวุฒิ" นักร้องมากความสามารถที่กรรมการฟันธงมาตลอด 

    "เราเกรงมาก เวลาที่ได้เสียงตอบรับและความรักกลับมา มันเป็นกำลังใจที่ทำให้เราอยากทำอะไรให้ทุกคนได้สนุกเวทีนี้ปลดปล่อยศักยภาพของเราให้คนได้เห็น ที่เลือกหน้ากากเต่า มันทำให้เราคิดว่าอยู่ในวงการมานาน ถามตัวเองว่าเหนื่อยมั้ย เห็นทุกคนกรี๊ดให้ก็ทำให้คิดว่า คนยังจำเราได้มั้ย ยังคิดถึงเราอยู่หรือเปล่า ความเป็นเต่าคนอาจคิดว่ามันช้า ความที่อยู่มานาน ถ้ามันขัดๆ มันก็มีความแซ่บได้อยู่นะ"

    ยังเหลืออีก 3 หน้ากากแชมป์ให้ได้ลุ้นกัน ติดตามการแข่งขันของแชมป์ชนแชมป์ได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

     

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ล้มแชมป์ไปหนึ่ง! ถอดหน้ากาก "เต่า" รอบแชม์ป์ชนแชมป์ The Mask Singer 2