สุดสยิว! บอย กอดคอ ไนกี้ ชวนกันอาบน้ำ คลับฟรายเดย์ 9 "รักต้องแลก"

สุดสยิว! บอย กอดคอ ไนกี้ ชวนกันอาบน้ำ คลับฟรายเดย์ 9 "รักต้องแลก"

สุดสยิว! บอย กอดคอ ไนกี้ ชวนกันอาบน้ำ คลับฟรายเดย์ 9 "รักต้องแลก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เมื่อสองหนุ่ม ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ กับ บอย - พิษณุ นิ่มสกุล ดอดไปเปิดห้องพลอดรักหวานกันอีกรอบ ซึ่งเรียกว่าเป็นเลิฟซีนสุดสยิวชวนขนลุกให้สองหนุ่มหนาวๆ ร้อนๆ กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทค


ฉากนี้เป็นตอนที่ แจ๊ค (ไนกี้ - นิธิดล) รู้ว่า อุ้ย (แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์) ตั้งท้อง เลยตัดสินใจจะไปบอกเลิก ปาล์ม (บอย - พิษณุ) แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็แพ้ใจตัวเอง ชวนกันเปิดห้องสวีทกอดคออาบน้ำด้วยกันอย่างร่าเริง พร้อมเซลฟี่รายงานความหวานให้ ต่าย (เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ) ดูกันแบบช็อตต่อช็อต


ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูย่านแจ้งวัฒนะ โดยเนรมิตให้เป็นรังรักของไนกี้กับบอย ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายในห้องน้ำที่ค่อนข้างแคบไนกี้กับเลยเลยเข้าไปซ้อมคิว บล็อกกิ้งจุดยืนกันข้างใน แต่จู่ๆ ไนกี้ก็แกล้งแซวบอยว่า “จุดนี้ลายสักและกล้ามแน่นๆ ของพี่บอยก็ทำผม ตุ๊มๆ ต่อมๆ ใจสั่น เหมือนกันนะ” เล่นเอาหนุ่มบอยและทีมงานขำกร๊ากทั้งกองพอผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง

บอยกับไนกี้เดินถอดเสื้อเดินตามกันเข้าไปในห้องน้ำ ไนกี้กอดบอยซุกไซ้ซอกคอ กอดรัดฟัดเหวี่ยงถูไถไปมา น้ำไหลผ่านตัวทั้งคู่ บอยชักเคลิ้มหันหน้าไปจะหอมแก้มไนกี้ตอบ มือก็ถือโทรศัพท์จะเซลฟี่ภาพหวาน แต่ปรากฏว่าหอมไม่โดนเพราะน้ำไหลเข้าตาบอยทำให้ลื่นหันผิดจังหวะ จนต้องถ่ายใหม่อีกเทค ซึ่งรอบนี้บอยถึงกับใช้มือล็อคคอไนกี้เข้ามาจุ๊ฟแก้มฟอดใหญ่ไปพร้อมกดถ่ายเซลฟี่แบบรัวๆ เรียกว่ากว่าจะได้ภาพแบบฟินๆ ก็กินน้ำกันเข้าไปหลายลิตรเลยทีเดียว


ติดตามฉากเด็ดนี้กับฉากสุดฟินแบบจัดเต็มของ ไนกี้-บอย กันได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” คืนวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดสยิว! บอย กอดคอ ไนกี้ ชวนกันอาบน้ำ คลับฟรายเดย์ 9 "รักต้องแลก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook