Sing Your Face Off 3 "ชิน" โชว์สเตปเป๊ะ "เป๊กกี้" อินจัดน้ำตาไหลบนเวที

Sing Your Face Off 3 "ชิน" โชว์สเตปเป๊ะ "เป๊กกี้" อินจัดน้ำตาไหลบนเวที

Sing Your Face Off 3 "ชิน" โชว์สเตปเป๊ะ "เป๊กกี้" อินจัดน้ำตาไหลบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ เหล่าซุปตาร์เปลี่ยนหน้าเป็นคนดัง ประชันเสียงร้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ

ประเดิมสัปดาห์นี้ด้วยหนุ่มหน้าตี๋ "ซัน ประชากร" ที่ขอเปลี่ยนหน้าเป็นเจ้าพ่อขาแดนซ์ "เจ เจตริน" ที่ดูเหมือนว่าจะได้กำลังใจดีจากแฟนสาว "ดีเจต้นหอม" จนทำโชว์ออกมาได้สนุก คนดูในสตูดิโอแดนซ์กันมันส์กระจาย ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทฝึกซ้อมมาอย่างหนัก จนกรรมการต้องยกนิ้วให้ว่าทำได้ดีมาก

ต่อด้วยอีกหนึ่งหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" ที่สัปดาห์นี้ขอเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องอินเตอร์ "จัสติน ทิมเบอร์เลค" ขอโชว์เสียงร้องแบบคุณภาพในเพลง "My Love" ที่กรรมการเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่าทำได้ดี ทั้งคีย์ต่ำหรือคีย์สูง เก็บมาได้เรียบหมด โกยคะแนนไปได้ไม่น้อย เป็นอีกคนที่โชว์ทีไรไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ส่วนสาวอารมณ์ดี "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" หลังจากอาทิตย์ที่แล้วได้สวยสมใจ อาทิตย์นี้ถูกจับมาเปลี่ยนหน้าเป็น "เสือ ธนพล" มากับเพลง "18 ฝน" ซึ่งทำเอาเธอถึงร้องไห้กลางเวที เนื่องจากอินกับเนื้อเพลงเนื่องจากช่วงที่เพลงนี้ดัง แม่ของเธอถูกยิงเสียชีวิตที่ จ.นราธิวาส ทำให้ชีวิตเด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องระหกระเหิน ไม่มีบ้านอยู่ต้องไปอาศัยอยู่กับเพื่อน และชีวิตมีสองทางคือ ดีหรือเลว แต่เธอเลือกที่จะก้าวไปในทางที่ดี แม้จะลำบาก แต่ก็ฝ่าฟันมาได้ และฝากข้อคิดให้กับทุกคนว่า "จงทำดีไว้แล้วความดีจะตอบแทนชีวิตของคุณ"

ตามมาติด ๆ กับหนุ่มฮา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ที่พลิกคาแรกเตอร์ขอเปลี่ยนหน้าเป็นร็อกเกอร์ "เจ๋ง บิ๊กแอส" มาพร้อมกับเพลงเข้ม ๆ อย่าง "ไม่เดียงสา" จนกรรมการชมว่านี่คือโชว์ที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่มีมา เพราะร้องได้เป๊ะ การแสดงบนเวทีก็เนียนไปหมด ทั้งท่าทางการร้องและการดีดกีต้าร์ จนต้องขอปรบมือให้

ด้านขาแดนซ์ตัวแม่อย่าง "กระแต อาร์สยาม" ที่สัปดาห์นี้ขอเปลี่ยนหน้าเป็น เจ้าแม่สายแดนซ์ฝั่งเกาหลี "ฮยอนอา" ที่เข้าทางเสียเหลือเกิน เลยงัดความสามารถด้านการเต้นมาใส่ไม่ยั้ง แถมอุปสรรคด้านภาษาก็ไม่สำคัญเพราะร้องได้มันส์และเซ็กซี่ไม่แพ้ต้นฉบับ ไม่มีอะไรต้องกังขาสำหรับโชว์นี้

ปิดท้ายด้วย "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่สลัดความสวยมาเปลี่ยนหน้าเป็น "เฟิร์ส สล็อตแมชชีน" กับเพลง "จันทร์เจ้า" ที่บอกเลยว่ายากมากเพราะต้องร้องเสียงสูงปรี๊ด แต่กระติ๊บก็ยังใส่ความพยายามไปเต็มร้อย จนผ่านไปได้ด้วยดี กรรมการถึงกับทึ่งที่ถึงแม้จะเป็นนักแสดง แต่พอต้องเปลี่ยนบทบาทมาร้องเพลงก็ทำออกมาได้สนุก

สำหรับผลการแข่งขัน ผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ ชิน ชินวุฒ ที่กรรมการเทใจให้กับเสียงร้องและสเตปการเต้นที่เป๊ะปังเหมือนต้นฉบับมาเอง

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Sing Your Face Off 3 "ชิน" โชว์สเตปเป๊ะ "เป๊กกี้" อินจัดน้ำตาไหลบนเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook