รีโมทไหม้!! ศึกละครเด็ดล็อตนี้ เลือกดูไม่ถูกเลย!?

รีโมทไหม้!! ศึกละครเด็ดล็อตนี้ เลือกดูไม่ถูกเลย!?

รีโมทไหม้!! ศึกละครเด็ดล็อตนี้ เลือกดูไม่ถูกเลย!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ช่วงละครปังไม่ปังนี่มันเดาไม่ได้จริงๆนะว่าจะมาตอนไหน "เจ๊จี" เดาได้เลยว่าวันจันทร์-อังคารช่วงนี้หลายคนจะมีอาการแบบเจ๊จีแน่นอน ที่เจอศึกละครชนกันจนเลือกไม่ถูกว่าจะดูช่องไหนดี โอ้ย กดรีโมทยิกๆจนแทบไหม้ เปลี่ยนช่องสลับช่องดูไม่ทันค่า 

ละครเด็ดจนทำหลายคนเลือกดูแทบไม่ถูก ช่องนั้นก็ดี ช่องนี้ก็แซ่บ อีกช่องก็สนุ๊กสนุก ถ้าบ้านมีเงินจะซื้อทีวีหลายๆเครื่องเปิดพร้อมกันซะเลย แต่เจ๊จีไม่มีเงินน่ะสิ ต้องทำใจเลือกดูเรื่องที่ชอบที่สุดไว้ก่อน แล้วค่อยตามดูย้อนหลังเอา ... เอาเป็นว่าล็อตละครเด็ดช่วงนี้ที่ออกอากาศชนกันจะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูและมาติดบ่วงด้วยกันเลยค่า

 

หลงไฟ ช่อง gmm 25

เพิ่งออกอากาศได้ไม่กี่ตอน แต่ฮอตร้อนฉ่ามากๆ ละครชุดซีรีส์ ละครคน เรื่อง หลงไฟ ที่แซ่บพริกร้อยเม็ด กับการพลิกบทบาทของสาวใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ต้องมาเป็นสาวไซไลน์ เผ็ชๆ แรงๆ ที่แซ่บเวอร์จนต้องติดตามจริงๆ

 

เล่ห์ลับสลับร่าง ช่อง 3

ละครที่ถ่ายทำนานมากและคนรอดูเยอะมาก แค่ตัวนักแสดงนำคู่จิ้นเบอร์ต้นๆของวงการ ณเดชน์-ญาญ่า ก็เรียกกระแสคนดูแล้วจ้า แถมเรื่องนี้ต้องมาสลับร่าง สลับบทกันอีก โอ้ย ใครจะยอมพลาดดด

 

บ่วงเสน่หา ช่อง one31

กระแสดี เรตติ้งก็ดีตามลำดับ ละครชุดสุดแซ่บ เสน่หาไดอารี่ ที่ความแรงของละครปูทางมาตั้งแต่ยัยคารามาย กับดักสเน่หา เรื่องแรกของซีรีส์ชุดนี้แล้วล่ะ พอเรื่องที่สองเป็น อีแจ็ค ที่หนุ่มอัคตีบทแตกกระจุย แสดงดีเวอร์ ยิ่งทำให้หลายคนติดละครเรื่องนี้ ยิ่่งการจิกกัด เผ็ชๆ มันส์ๆ ของตัวละครเรื่องนี้ ยิ่งเข้มข้นสุดๆจ้า 

 

มัสยา ช่อง 7

ต้องใช้คำว่า น้ำเน่าได้ใจ เพราะได้ใจคนดูเพราะความน้ำเน่าถูกจริตคนไทยนี่แหละ ละครแนวพีเรียดย้อนยุคย้อนสมัยที่ดูแล้วจั๊กจี้หัวใจจริงๆ เคมีความเข้ากันของ มุกมิกค์ พระเอกตัวโต นางเอกตัวเล็ก ยิ่งทำให้ฟีลของละครโรแมนติกน่ารักสุดๆ เรื่องนี้เอาความน่ารักความละมุนเข้าสู้ละครแซ่บๆช่องอื่นเลยล่ะ

 

แค่นี้ก็ไม่รู้จะเรียงลำดับการดูยังไงก่อนแล้วเนี่ย เป็นล็อตละครเด็ดที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ว่าแต่ใครดูเรื่องไหนบ้าง บอกเจ๊จีหน่อยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รีโมทไหม้!! ศึกละครเด็ดล็อตนี้ เลือกดูไม่ถูกเลย!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook