ล้มแชมป์คนที่สอง ถอดหน้ากาก "ซาลาเปา" The Mask Singer 2

ล้มแชมป์คนที่สอง ถอดหน้ากาก "ซาลาเปา" The Mask Singer 2

ล้มแชมป์คนที่สอง ถอดหน้ากาก "ซาลาเปา" The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.18 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคมนี้ ศึกครั้งใหญ่ของหน้ากากแชมป์แต่ละกรุ๊ป ที่ตอนนี้เหลือแค่ 3 แชมป์ นั่นก็คือ แชมป์ของกรุ๊ป A ได้แก่ หน้ากากซาลาเปา, แชมป์ของกรุ๊ป B ได้แก่ หน้ากากเสือจากัวร์, แชมป์ของกรุ๊ป D ได้แก่ หน้ากากซูโม่

 ในรอบการแข่งขันของเหล่าแชมป์ครั้งนี้ กติกาจะเป็นการแข่งขันเดี่ยวทั้งหมด 3 คน จะเหลือหน้ากากที่ผ่านเข้ารอบ 2 หน้ากาก หนึ่งคนเท่านั้นที่จะถูกถอดหน้ากาก!

 

ก่อนการแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมของ 3 หน้ากาก หน้ากากเสือจากัวร์, หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากซูโม่ เปิดตัวด้วยโชว์ฟีทเจอริ่งรวมพลังเสียงจังหวะสนุกๆ กับเพลง Firework ของ Katy Perry ที่เสียงของสามหน้ากากประสานกันอย่างลงตัว สร้างความสนุกและความประทับใจแก่ผู้ชม

 

หน้ากากซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A ใช้เพลงช้าสุดอิน เงียบๆ คนเดียว ของ เบิร์ด ธงไชย ที่ใช้อินเนอร์อารมณ์ในการร้องเพลง พลังเสียงที่สร้างอารมณ์เพลงให้คนทั้งฮอล์อินตาม ถือเป็นโชว์ที่ประทับใจและซาบซึ้ง ตราตรึงใจไม่น้อย เรียกว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของหน้ากากซาลาเปาในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ กรรมการทายว่าเป็น บี้ KPN

 

หน้ากากเสือจากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B เปลี่ยนเวทีเป็นมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ด้วยเพลง Sticker ของ บอดี้สแลม ด้วยจังหวะสนุกที่ทำเอาทุกคนต้องลุกมาเต้น ด้วยเสียงร้องสุดเซ็กซี่ ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ โดยกรรมการทายว่าเป็น บี พีระพัฒน์

 

หน้ากากซูโม่ แชมป์ของกรุ๊ป D ที่สร้างความอิ่มเอมใจด้วยเพลงไทยเดิม "ลาวดวงเดือน" ใช้เสียงหวานหยดย้อยและเสียงสูงด้วยเทคนิคแบบเฉพาะตัวของหน้ากากซูโม่ ที่ใช้เสียงสูงดีจนต้องปรบมือให้ ที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้ ที่พีคสุดคือการใช้เสียงสูงล้อไปกับเสียงขลุ่ย จนต้องอึ้ง! ทำเอาขนลุกสุดๆ เป็นโชว์ที่ประทับใจคนดู หลายคนอาจยกให้โชว์นี้เป็นโชว์ในดวงใจเลยก็เป็นได้ กรรมการทายว่าเป็น ลิเดีย

โดย 2 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบคือ หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากซูโม่ และหน้ากากที่ไม่ผ่านเข้ารอบคือ หน้ากากซาลาเปา ถอดหน้ากากมาเป็นนักร้องที่หลายคนเดาถูก "บี้ KPN" นักร้องนักแสดงคุณพ่อของซุปตาร์เป่าเปาตัวน้อยนั่นเอง

"การที่ผมได้มาอยู่ 3 คนสุดท้าย เป็นสิ่งที่ผมไม่คิดมาก่อน ผมประกวดมาหลายเวทีมาก ผมได้ประกวด KPN ผมได้ตำแหน่ง แต่ผมก็โดนด่าอีก ผมชอบร้องเพลงจริงๆ วันนี้ผมอาจไม่ได้เป็นนักร้องที่ร้องเพลงเพราะ แต่ผมร้องจากใจจริงๆ ขอบคุณทุกเสียงติชมที่บอกผม ขอบคุณกรรมการ และทุกคนที่ยอมรับในสิ่งที่ผมแสดงออกไป ผมได้ทำงานที่จีนแล้ว เป็นนักแสดง นักร้องคนไทยที่อยู่ในจีน ผมก็จะทำหน้าที่นี้ให้ดีในนามนักแสดงไทย ให้เห็นว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ขอบคุณเวทีนี้ที่ให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรัก หน้ากากซาลาเปา หนึ่งเดียวก็คือเป่าเปา ผมชอบกินซาลาเปาด้วยครับ ผมอยากให้อะไรก็ได้เรียกชื่อลูกตลอด อยากให้คนได้รักเป่าเปาด้วย"

ศึกสุดท้ายของ 2 หน้ากากแชมป์ ระหว่าง หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากซูโม่ จะระอุขนาดไหน ติดตามการแข่งขันของแชมป์ชนแชมป์ได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ล้มแชมป์คนที่สอง ถอดหน้ากาก "ซาลาเปา" The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook