Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้บอกเลยว่า เหมือนยันเงา!!!

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้บอกเลยว่า เหมือนยันเงา!!!

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้บอกเลยว่า เหมือนยันเงา!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ เหล่าซุปตาร์เปลี่ยนหน้าเป็นคนดัง ประชันเสียงร้องกันอย่างจัดเต็ม เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ เหมือนตั้งแต่หน้ายันเงา

เริ่มต้นด้วยสาว "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่ขอเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องสาวอินเตอร์ "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ที่เธอบอกเลยว่าวันนี้ขอเป็น "เทย์เลอร์ กระติ๊บ" ซึ่งแม้เจ้าตัวจะมีอุปสรรคด้านภาษา แต่ก็ใส่เต็มร้อยเหมือนเคย จนกรรมการต้องยอมใจ ยิ่งวันนี้กระติ๊บได้สวยสมใจเลยแฮปปี้ดี๊ด๊าสุด ๆ

ต่อด้วยสาวอารมณ์ดี "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ประกาศตั้งแต่ต้นว่า อยากเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์กับเขาบ้าง ซึ่งวันนี้เธอใช้ท่ายากด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องระดับตำนานของเมืองไทย "สวลี ผกาพันธุ์" กับเพลงอมตะนิรันด์กาลอย่าง "จำเลยรัก" ซึ่งบอกเลยว่าเหมือนจนน่าขนลุก ทั้งการแปลงโฉมหรือการร้อง ที่สาวเป็กกี้ทำการบ้านมาดีมาก ไม่มีอะไรจะตำหนิให้กับโชว์นี้เพราะเป๊ะปังอลังการของจริง

คิวต่อมาคือ "ซัน ประชากร" ที่เปลี่ยนหน้าจากหนุ่มตี๋เป็นฝรั่ง นั่นคือนักร้องซุปตาร์ "จัสติน บีเบอร์" ในเพลง "Let Me Love You" ที่ทำเอาทุกคนตะลึงว่าเหมือนมาก แถมยังจัดสเตปแดนซ์หนัก ๆ มาเรียกคะแนนจากกรรมการอีกด้วย เรียกว่าสัปดาห์นี้ ซันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ส่วนหนุ่มขี้เล่น "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน แอบไปซุ่มซ้อมลูกคอมาอย่างดี เพราะต้องร้องเพลงลูกทุ่ง "หน้าไม่ทันสมัย" ของ "ปลาคราฟ เชิญยิ้ม" ซึ่งกรรมการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ด้วยพื้นฐานที่ไม่ถนัดเพลงลูกทุ่ง แต่กลับทำได้อย่างเป็นธรรมชาติจนน่าทึ่ง งานนี้อึ้งกันไปทั้งสตูดิโอและคนทางบ้าน

ตามมาติด ๆ กับสาวเสียงทรงพลัง "ซานิ" เป็นอีกครั้งที่เธอต้องเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องชาย แต่สัปดาห์นี้เปลี่ยนสายมาเป็นแนวตลกลูกทุ่งด้วยยการแปลงโฉมเป็น "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" กับเพลงสนุก ๆ อย่าง "ต๊อแต๊" ที่สาวซานิถ่ายทอดออกมาได้ดี ฟังเพลิน และยังตลกไปกับท่าทางความต๊อแต๊บนเวที จนกรรมการหัวเราะกันท้องแข็ง

ปิดท้ายด้วย "ชิน ชินวุฒ" ขอมันส์สุด ๆ ไปกับการเปลี่ยนหน้าเป็นร็อกมือขวาในตำนาน "หนุ่ย-อำพล ลำพูน" กับเพลง "เอาไปเลย" ที่ทำเอาคนดูและกรรมการต้องกรีดร้องและโยกตัว ชูมือขวาขึ้นมามันส์กันสุดเหวี่ยง ถือเป็นอีกคนที่โชว์เมื่อไหร่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ

และผลการตัดสินผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ก็มาถึง และในที่สุดฝันก็เป็นจริงเสียทีสำหรับ "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" ที่คว้าชัยชนะไปได้ เรียกเลยว่าสัปดาห์นี้ท็อปฟอร์มที่สุด เพอร์เฟกต์ทั้งการเปลี่ยนหน้า และการแสดงบนเวที จนเพื่อน ๆ และกรรมการต่างเข้ามาสวมกอดแสดงความยินดีกันอย่างสนุก

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้บอกเลยว่า เหมือนยันเงา!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook