The Face Men Thailand วีคแรก "ลูกเกด เมทินี" ประกาศศักดา #แม่ก็คือแม่

The Face Men Thailand วีคแรก "ลูกเกด เมทินี" ประกาศศักดา #แม่ก็คือแม่

The Face Men Thailand วีคแรก "ลูกเกด เมทินี" ประกาศศักดา #แม่ก็คือแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Face Men Thailand สัปดาห์นี้เป็นครั้งแรกที่เมนเทอร์ทั้งสาม คือ ลูกเกด หมู พีช และลูกทีมทั้ง 18 คน จะได้ทำการแข่งขันกัน เริ่มต้นที่ช่วงมาสเตอร์คลาส ประเดิมด้วยการถ่ายแบบในลุคของนักมวย ได้เมนเทอร์พิเศษ "อองตวน ปินโต" นักมวยรูปหล่อสุดฮอตมาสอนเทคนิคการเตะต่อยและถ่ายภาพให้ออกมาแมน เข้ม หล่อทะลุเลนส์ ซึ่งดูเหมือนว่า เมนเทอร์ลูกเกด จะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะหนุ่ม ๆ แต่ละคน ไม่มีเขินอาย ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กให้ดูกันเต็มตา

แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม ๆ แต่ละคนจะตื่นเต้นกับการแข่งขันครั้งแรก จนขุ่นแม่ต้องมองบน เพราะบรีฟโจทย์ว่าเป็นนักมวยที่ชนะการแข่งขันและฉลองกับความสำเร็จ แต่หนุ่ม ๆ ที่จับคู่กันถ่ายแบบกลับไม่ฟังและตีโจทย์ไม่แตก และคนที่ทำได้ดีที่สุดสำหรับมาสเตอร์คลาสครั้งแรกนี้คือ แบงค์ จาก #teammoo ที่โพสท่าได้ออกมาเป็นธรรมชาติ ตรงตามคอนเซปต์ที่ลูกค้าต้องการ

ต่อด้วยการแข่งขันในแคมเปญแรก นั่นคือ การถ่ายแบบกับเด็ก ซึ่งทำเอาเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันต้องกุมขมับไปกับหนูน้อยที่อาจจะเหนื่อย ง่วง และตื่นกล้อง เลยร้องไห้กระจองอแงกันจ้าละหวั่น ซึ่งทีมแรกที่ได้เข้าเซต คือ #teamlukkade ต้องจับคู่กับเด็กวัยเตาะแตะ ซึ่งกว่าจะได้แต่ละภาพนั้นไม่ง่ายเลย เพราะต้องคอยหลอกล่อให้สาวน้อยอารมณ์ดี ไม่ร้องไห้ แต่ทีมนี้ได้คำชมไปในเรื่องของความละมุนของลูกทีมที่ดูเข้ากับเด็กผู้หญิงได้ดี

ทีมสองคือ #teampeach ได้โจทย์ง่ายสุด เพราะเป็นเด็กที่โตแล้ว การทำงานจึงเป็นไปอย่างราบรื่น หนุ่ม ๆ ก็เข้าขากันดีกับน้อง ๆ จะให้โพสท่าอะไร ยิ้มแบบไหน จัดให้ได้หมด เรียกได้ว่าไม่มีปัญหาหนักใจ มีแค่เมนเทอร์พีชที่โดนอีกสองทีมแซะว่า ไม่ทำหน้าที่ ปล่อยให้ช่างภาพคอยกำกับการทำงานมากเกินไป

ทีมสุดท้าย #teammoo ที่เจองานหนักสุดต้องจับคู่กับเด็กทารกที่ร้องไห้งอแงตลอดเวลา แต่ด้วยความนิ่งของเมนเทอร์หมูจึงให้ลูกทีมทั้งหลาย โพสท่าหล่อ ๆ โดยมีหนูน้อยวัยแบเบาะส่งเสียงโยเยอยู่ข้าง ๆ ซึ่งภาพที่ออกมาได้รับคำชมจากช่างภาพว่า เป็นแฟชั่นมากเพราะมีการโพสท่าไปในทิศทางเดียวกัน

และผลการแข่งขันสัปดาห์แรก ทีมที่ชนะได้แก่ #teamlukkade เพราะมีภาพที่สวยงาม ตอบโจทย์ลูกค้าได้ จน เมนเทอร์ลูกเกด ถึงกับเอ่ยวลีที่ใคร ๆ ยกให้เธอว่า #แม่ก็คือแม่ พร้อมส่งเสียงหัวเราะอย่างผู้ชนะ

มาถึงวินาทีสำคัญนั่นคือการเข้าห้องดำ เมนเทอร์หมู ชี้ว่า "ธาม" คือจุดอ่อนที่สุดของทีม แต่ขอเลือก "เติร์ด" เข้าไปสู้แทนเพราะคิดว่ามีดีพอที่จะไม่ถูกคัดออก ส่วนเมนเทอร์พีชก็ใช้กลยุทธ์เดียวกันส่ง "บาส" ซึ่งทำผลงานในวันนี้ได้ดีไปสู้ ซึ่ง เมนเทอร์ลูกเกดถึงกับออกอาการลำบากใจเพราะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมีดี และไม่ใช่คนที่ทำผลงานที่แย่ที่สุด

แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจส่ง "บาส" กลับบ้าน ด้วยเหตุผลที่ว่าทีมเมนเทอร์พีชเจองานง่าย ไม่ต้องวุ่นวายกับเด็ก ๆ เหมือนอีกสองทีม ทำให้เติร์ดผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ส่วนเมนเทอร์พีช พอรู้ว่าเสียลูกทีมไปก็แสดงอาการผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ประกาศว่าการเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ นั่นคือหนทางสู่ชัยชนะ แต่สุดท้ายจะเป็นจริงตามที่เมนเทอร์พีชหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันไปยาว ๆ

ติดตามรายการ The Face Men Thailand ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Face Men Thailand วีคแรก "ลูกเกด เมทินี" ประกาศศักดา #แม่ก็คือแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook