เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ส.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ส.ค. 60]

เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ส.ค. 60]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 3

 

รามิล (ณเดชน์) รอดตัวหวุดหวิดจากการถูก นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) จับได้ว่าแอบพา อจลา (มะปราง วิรากานต์) ขึ้นมาค้างด้วยกันที่คอนโดฯ ด้วยความช่วยเหลือจาก อาคม (ต่อ ธนภพ) แต่จนแล้วจนรอด นกยูงก็ดันเจอเข้ากับหลักฐานเด็ดเป็นเส้นผมผู้หญิงบนที่นอนของรามิล

แม้ จีอึน (ซอจียอน) จะเตือนว่า รามิลกำลังนอกใจ แต่นกยูงกลับมุ่งมั่นเชื่อใจในตัวรามิลมาก จนมาเจอกับเภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) วาง ระเบิดเรื่องอจลาอีกรอบ ทำให้นกยูงร้องไห้เสียใจและเป็นลมไปที่รู้ว่ารามิลนอกใจตน

รามิลต้องเรียกอาคม มาช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ แม้อาคมจะเอือมระอากับพฤติกรรมเจ้าชู้ของรามิล แต่ก็ต้องช่วยโกหกเพราะ ไม่อยากให้นกยูงต้องเสียใจ ในงานเดินแบบ “หญิงงามเพชรน้ำหนึ่ง” ที่เภตรา และรามิลจะต้องเดินแบบ ด้วยกันก็เกิดป่วนหนัก เมื่อเภตราเล่นมาสายหลายชั่วโมง ทำให้รามิลต้องนั่งรอแบบเซ็งหนัก

แถมพอมาถึง เภตรายังเรื่องมากทั้งเรื่องบ็อกกิ้งที่จะต้องให้รามิลแตะเนื้อต้องตัว จนทีมงานต้องแก้ปัญหาให้ทั้งคู่อยู่ห่าง กันเข้าไว้ เพราะไม่อยากให้งานสะดุด จนถึงวันงานทั้งรามิลและเภตราต่างก็กัดฟันทำงานร่วมกันต่อหน้าสื่อ

แต่พอลับหลังทั้งคู่ก็ปะทะฝีปากกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกับ หมอดูนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) ที่เตือนว่าทั้งคู่กำลังจะชะตาขาด เพราะดันเกิดวันเดือนปี และเวลาเดียวกัน ให้ทั้งคู่ระวังตัว แต่ทั้ง เภตรา และรามิล กลับไม่เชื่อคำเตือนนั้น

ติดตามความสนุก "เล่ห์ลับสลับร่าง" ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง 33HD

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ส.ค. 60]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook