"มิกค์" หล่อกระชากใจ ส่งกระแสจิ้นต่อเนื่อง "มัสยา"

"มิกค์" หล่อกระชากใจ ส่งกระแสจิ้นต่อเนื่อง "มัสยา"

"มิกค์" หล่อกระชากใจ ส่งกระแสจิ้นต่อเนื่อง "มัสยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนเท่านั้น แฟนๆ ต่างก็พากันกรี๊ดให้กับความหล่อกระชากใจของหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” กับบทบาทของ “พี่ลักษณ์” ทหารม้าหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่หล่อเป๊ะ เท่ ทุกองศา จนแม้แต่ มัสยา ยังต้องเคลิ้มตาม เพราะพี่ลักษณ์ของมัสยาเต็มไปด้วยความสุขุม หนักแน่น อ่อนหวาน และกตัญญู เพียงแต่ยังไม่ค่อยรู้ใจตัวเอง ว่าที่จริงแล้วพี่ลักษณ์รักมัสยามากแค่ไหน


มิกค์ เผยว่า “พี่ลักษณ์จะเป็นหนุ่มหล่อที่เพียบพร้อมทุกอย่างครับ เป็นหลานคนโตของตระกูลรัตนมหาศาลและยังเป็นทหารม้าที่มีเกียรติ แต่ละฉากจะผมจะหล่อเนี๊ยบ เป๊ะ ทุกมุม จนสาวๆ พากันหลงใหล นิสัยก็จะเป็นคนอ่อนหวาน เฮฮา แต่เวลาโมโหก็จะจริงจัง น่ากลัว ต้องคอยดูแลน้องๆ ในบ้านทุกคน รวมถึงมัสยา ที่ต้องคอยปราบพยศของเธอทุกวัน เพราะเธอจะชอบปีนป่าย กระโดก กระเดก ปีนกำแพงบ้าง ปีนต้นไม้บ้าง เผลอเป็นต้องโดนกัดครับ (หัวเราะ)

แต่ไม่รู้ปราบยังไง อยู่ดีๆ ก็แอบเผลอใจไปรักมัสยาเข้าจนได้ กระแสตอบรับของละครดีมากครับ แฟนๆ ชื่นชมว่าเนื้อเรื่องสนุกมาก แค่ชมไปตอนแรกก็ติดแล้ว แต่ละฉากการันตีเลยครับว่ามีแต่ความน่ารักมุกมิกมุกมิกให้ชมกันทั้งเรื่องแน่นอน ฝากติดตามกันนะครับว่าพี่ลักษณ์จะรักมัสยามากแค่ไหน แล้วความรักต้องห้ามของพวกเราจะลงเอยอย่างไร ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”


ติดตามชมละคร “มัสยา” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มิกค์" หล่อกระชากใจ ส่งกระแสจิ้นต่อเนื่อง "มัสยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook