ตามคาด! หน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์ The Mask Singer 2

ตามคาด! หน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์ The Mask Singer 2

ตามคาด! หน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์ The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.19 ในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ ศึกครั้งใหญ่สุดท้ายแชมป์ The Mask Singer 2 ระหว่าง แชมป์ของกรุ๊ป B หน้ากากเสือจากัวร์ และ แชมป์ของกรุ๊ป D หน้ากากซูโม่ หนึ่งคนเท่านั้นที่จะถูกถอดหน้ากาก!

เริ่มการแข่งขันรอบสุดท้ายด้วยการฟีทเจอริ่งสองหน้ากากในเพลง Nobody's Perfect ของ Jessie J เรียกได้ว่าพ่นไฟลุกตั้งแต่เริ่มรายการ ที่เป็นการรวมเจ้าพ่อและเจ้าแม่ทั้งสองมาปะทะกัน ทำเอาโชว์นี้เป็นโชว์ที่ทรงพลัง ที่ประสานเสียงร้องกันอย่างมันส์สุดๆ เป็นโชว์ที่น่าประทับใจมาก!

 

หน้ากากเสือจากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B จัดใหญ่ไฟกระพริบด้วยการขับเสภา ดึงความเป็นไทยมาเต็มฟีลลิ่งในเพลง I'M SORRY (สีดา) ของ The Rube ผสมผสานดนตรีไทยและเสียงร้องทรงพลังของหน้ากากจากัวร์ ที่บอกเลยว่าโชว์นี้ทีเด็ดอยู่ที่การขับเสภา ที่ไพเราะจนขนลุกเลยทีเดียว โดยกรรมการเทใจไม่เปลี่ยนแปลง ทายว่าเป็น บี พีระพัฒน์

 

หน้ากากซูโม่ แชมป์กรุ๊ป D ก็ไม่เบา มาด้วยเพลง บัวลอย ของ คาราบาว ที่จัดใหญ่จัดหนักด้วยพลังเสียงสูงเหมือนติดโน๊ตเสียงไว้ที่เส้นเสียง เริ่มต้นโชว์ด้วยการไล่โน๊ตเสียงขั้นเทพได้หลายระดับ สุดยอดมากกับเทคนิคเสียงของเธอ ปลุกพลังกันทั้งเวที สุดยอดมากๆ เรียกว่าเป็นโชว์ชิงแชมป์ที่สมศักดิ์ศรีมากๆ โดยกรรมการทายว่าเป็น ลิเดีย มีเพียงเสนาหอยที่ทายว่าเป็น ฟิล์ม บงกช

โดยกรรมการทายว่า หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากซูโม่ คือ บี พีระพัฒน์ และ ลิเดีย ผลการโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ คือ หน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์ The Mask Singer 2 เดินขึ้นบรรลังก์แชมป์อย่างสมศักดิ์ศรี

 

หน้ากากเสือจากัวร์ ถอดหน้ากากมาเป็นนักร้องที่หลายคนเดาถูก "บี พีระพัฒน์" นักร้องเสียงทรงพลัง ที่มีเพลงฮิตมากมาย

"เหมือนยกภูเขาแปดลูกออกจากตัวผม ตลอดเวลาห้าเดือนที่ผมต้องแถไปวันๆ ผมคันปากมากเวลาคนถาม แต่ทำไม่ได้ จะให้ใส่หน้ากากแมวก็ดูน่ารักไป ที่หน้ากากเสือจากัวร์ เป็นตัวตนที่ผมอยากเป็น มันดูแพง ดูมีพลัง ซึ่งต่างจากตัวผมมาก ผมมากจากต่างจังหวัด มาตามหาความฝัน ทีมงานไม่ได้ติดต่อผมด้วย ผมเป็นคนติดต่อเข้ามาเอง ผมร้องเพลงมานานรู้สึกว่าร้องมานานแล้วมันไม่ค่อยสนุก ผมอยากมีหัวใจเต้นเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ เห็นรายการนี้ตอนที่คนทักทุเรียนว่าเป็นผม ผมอยากมา ผมเลยมาที่นี่ครับ ผมขอบคุณทุกคนมากๆ ผมไม่คิดว่าจะมาถึงรอบนี้ได้ คิดแค่ว่า สี่คนก็หรูแล้ว ผมมาไกลมากเกินคาด มันจะเป็นพลังให้ผมต่อไป ฝากถึงคนที่อยากเป็นพี่เสือจากัวร์แต่คิดว่าอาจทำไม่ได้ ผมเคยโดนมองข้าม เคยโดนมองผ่าน อยากให้น้องๆตั้งใจ มุ่งมั่น อย่ายอมแพ้ ไปให้ถึงฝันครับ"

ศึกสมศักดิ์ศรีที่คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ ติดตามการเปิดหน้ากากของแชมป์ The Mask Singer 2 ได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตามคาด! หน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์ The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook