คนนี้เด็ด! เปิดตัว เกรท สพล ผู้(ชาย)ใหม่ของ ฝน ศนันธฉัตร "Bangkok รัก Stories" ตอน Please

คนนี้เด็ด! เปิดตัว เกรท สพล ผู้(ชาย)ใหม่ของ ฝน ศนันธฉัตร "Bangkok รัก Stories" ตอน Please

คนนี้เด็ด! เปิดตัว เกรท สพล ผู้(ชาย)ใหม่ของ ฝน ศนันธฉัตร "Bangkok รัก Stories" ตอน Please
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เด็ด เผ็ช ซี้ดปากอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์รสแซ่บ "Bangkok รัก Stories" ตอน Please ทางช่อง Gmm25 กับเรื่องราวสามสาวเพื่อนรักที่ชีวิตรักแต่ละคนก็แซ่บ ต่างสไตล์กันไป แต่สาวที่ชีวิตรักเด็ดสุดต้องยกให้ เอด้า สาวสวยไฮโซ รับบทโดย ฝน ศนันธฉัตร ที่ชีวิตสาวสวยต้องพัวพันกับเกย์หนุุ่มสุดหล่อกลับใจ ที่ก็มีถ่านไฟเก่าเข้ามาพร้อมจุดไฟให้คุตล๊อด ตล๊อด จนเอด้าต้องรับศึกหนักกับความรักครั้งนี้

แต่สาวสวยระดับเอด้าแล้ว ก็ไม่ได้ชีวิตอาภัพเจอรักคุดซะทีเดียว งานนี้เธอกำลังจะได้เจอหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ นามว่า ป้อง จะเข้ามาทำให้หัวใจเธอหวั่นไหวเร็วๆนี้ และหนุ่มแซ่บขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี คนนี้รับบทโดย เกรท สพล อัศวะมั่นคง หนุ่มหล่อเซ็กซี่ดีกรีหนุ่มคลีโอ้ปี 2016 นั่นเอง งานนี้ทั้งคู่ต้องมาร่วมงานกันครั้งแรก แถมหนุ่มเกรทยังเจอฉากถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ทำเอาสาวฝนถึงกับเขินจนไม่กล้ามองตาเลยล่ะ

ฝน กล่าวว่า "กับพี่เกรทที่มาเล่นเป็น ป้อง ผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องความรักระหว่าง เอด้า (ฝน) กับ อคิน (ตั้ว-เสฎฐวุฒิ) เป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน เจอกันครั้งแรก ตัวฝนไม่เคยรู้จักพี่เกรทมาก่อน มันใหม่มากสำหรับเราทั้งคู่ เจอกันครั้งแรกเดาทางพี่เค้าไม่ถูก อย่างวันฟิตติ้งพี่เกรทจะดูนิ่งๆดูเป็นหนุ่มสุขุม สุภาพบุรุษ เราก็ไม่กล้าเล่นด้วยเพราะพี่เค้าดูนิ่งๆ เอ๊ะดุหรือเปล่า

แต่พอเข้ากอง โอ้โห แทบจะคนละคนเลยอะ(หัวเราะ) เค้าจะเป็นหนุ่มขี้เล่น ขี้แกล้ง ขี้แซว เป็นหนุ่มที่เล่นมุข 5 บาท 10 บาท เล่นได้ตลอดเวลา เป็นคนสนุกซุกซน แต่เวลาทำก็ตั้งใจทำงาน แต่ด้วยความที่เราใหม่มากๆก็เลยต้องมีเวลาพูดคุยกันเวลาเล่นด้วยกันมากกว่านักแสดงอื่นๆ เพราะตัวพี่เกรทก็เป็นมือใหม่ ตัวฝนก็ใหม่สำหรับคาแร็กเตอร์นี้ เลยต้องมีการจูนเข้าหากัน

อย่างซีนที่พี่เกรทต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ฝนเองก็เขินมาก ไม่กล้ามองตอนเล่นด้วยกัน ก็เราเป็นผู้หญิงอะเนอะ จะไปมองซิกแพคผู้ชายได้ยังไง (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีค่ะ เท่าที่รู้จักพี่เกรทถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันมา ฝนว่าพี่เกรทเป็นคนหล่อประเภท หล่อขี้เล่น นะคะ คือคนภายนอกคนจะมองเค้าว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ดูใส่สูทขึ้น เนี้ยบ สุขุม ตลอด แต่พอได้สัมผัสตัวตนแล้ว เป็นคนตลก เป็นคนหล่อแบบขี้เล่นอะค่ะ"

รอติดตามความแซ่บผู้ชายคนใหม่ของเอด้าได้ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ 17.00 น. ทางช่อง GMM25 แต่ก่อนจะดูกันเต็มๆไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำกันก่อนดีกว่า บอกเลยว่าเบื้องหน้ากับเบื้องหลัง คนละเรื่องจริงๆ! 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนนี้เด็ด! เปิดตัว เกรท สพล ผู้(ชาย)ใหม่ของ ฝน ศนันธฉัตร "Bangkok รัก Stories" ตอน Please

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook