อ๋อม-แซมมี่ รีเทิร์น พร้อมปฏิบัติภารกิจปกป้องน่านน้ำไทย “ราชนาวีที่รัก"

อ๋อม-แซมมี่ รีเทิร์น พร้อมปฏิบัติภารกิจปกป้องน่านน้ำไทย “ราชนาวีที่รัก"

อ๋อม-แซมมี่ รีเทิร์น พร้อมปฏิบัติภารกิจปกป้องน่านน้ำไทย “ราชนาวีที่รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟนๆ ช่อง 7 สี เตรียมรับความสุขครบรสกันต่อกับ ซีรีส์ “ภารกิจรัก” ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่น ที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ที่จัดให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง


ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ หลังจากพบกันในละครเรื่อง “บันไดดอกรัก” เมื่อปี 2554 ซึ่งในครั้งนี้ อ๋อม สวมบทบาทเป็น ต้นกล้า-เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง นายทหารเรือหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อหน้าที่ และได้มาพบกับ แซมมี่ ในบทบาทของ แพรว-แพรวพรรณนักเขียนนวนิยายสาว ผู้ผันตัวมาเป็นนักข่าวฝึกหัด ที่ต่างมีอุดมการณ์เดียวกัน ร่วมด้วย กรรณาภรณ์ พวงทอง, วศิน อัศวนฤนาท, กัญญา รัตนเพชร์, พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

บทประพันธ์ของ เฟื่องนคร บทโทรทัศน์โดย ลูกทะเล ผลงานการกำกับของผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง ไฟรักเกมร้อน และทะเลไฟ ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรื่องราวของทหารเรือหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ได้โคจรมาพบกับคนที่เขาเคยแอบรักซึ่งเป็นนักเขียนสาวที่กำลังจะผันตัวเป็นนักข่าว ระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจปราบขบวนการค้ามนุษย์ เธอได้ตามไปทำข่าวเปิดโปงเครือข่ายองค์กรร้ายระดับชาติซึ่งเกี่ยวโยงกับสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ความใกล้ชิดค่อยๆ ก่อตัวเป็นความผูกพันแต่เขากลับถูกกีดกันจากครอบครัวของเธอ ภารกิจอันตรายจึงดำเนินไปพร้อมกับภารกิจหัวใจที่ยากจะลงตัว 


พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ เผยว่า “ผมดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ กับบทบาทของทหารเรือ ผู้พิทักษ์น่านน้ำและท้องทะเลไทย ผมได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่และภารกิจต่างๆ ของทหารเรือ ซึ่งมีภารกิจสำคัญมากมายหลายอย่าง ต้องผ่านการฝึกฝน ซึ่งต้องบอกเลยว่ายากมากครับ ฉากส่วนใหญ่จะถ่ายกันอยู่แต่บนเรือและในทะเล อาจจะเห็นว่าผิวเข้มขึ้นเพราะอยู่ที่ทะเลกันทุกคิวเลยครับ ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมและต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับทหารเรือว่ามีหน้าที่อย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง อีกทั้งยังต้องดูแลภารกิจหัวใจสาวน้อยที่อยู่เคียงข้างอย่างเต็มที่อีกด้วยครับ ทั้งฉากบู๊ ฉากหวาน โรแมนติก จัดเต็มครบรสแน่นอน อย่าลืมติดตามให้กำลังใจเรือเอกจิรวัติกันด้วยนะครับ”


ด้านนางเอกสาว แซมมี่-เคาวเวลล์ เผยว่า “แซมมี่รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์ภารกิจรักครั้งนี้ รวมถึงได้ร่วมอยู่ในทุกภารกิจของพระเอกเลยค่ะ โดยแซมมี่รับบทเป็นแพรวพรรณค่ะ เป็นเจ้าแม่นิยายน้ำเน่า เป็นนักเขียนที่กำลังจะผันตัวเป็นนักข่าว แต่ว่ามีเหตุให้ต้องมาอยู่กับพระเอก และจะต้องอยู่กับพระเอกในทุกสถานการณ์เรื่องนี้จะพิเศษตรงที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊กระหว่างพระ-นางเยอะมากต้องติดตามเลยค่ะ ว่าจะโหดและโรแมนติกขนาดไหน ฝากติดตามชมราชนาวีที่รักกันด้วยนะคะ”


ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อ๋อม-แซมมี่ รีเทิร์น พร้อมปฏิบัติภารกิจปกป้องน่านน้ำไทย “ราชนาวีที่รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook