Girls' Genertion กับการเดินทางร่วมกัน 10 ปี

Girls' Genertion กับการเดินทางร่วมกัน 10 ปี

Girls' Genertion กับการเดินทางร่วมกัน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Girls' Genertion ได้มารวมตัวกันในรายการ Happy Together เพื่อร่วมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของวง และพูดคุยถึงความทรงจำต่างๆในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาของวง

 

สมาชิกของวงได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ที่สมาชิกบางคนเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามีอเป็นหลังมือจากการพบกันในวันแรก

 

ยูริ ได้พูดถึง ซอฮยอน ว่า สมัยที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดแรกๆเธอได้เจอกับ ซอฮยอน ซึ่งในตอนนั้นเธอยังเป็นนักเรียนประถมอยู่และเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบและพูดน้อยมาก เวลาถามอะไรไปเธอก็มักตอบสั้นๆว่า 'อืม' จน ยูริ สงสัยว่าเธอป่วยอยู่หรือเปล่า ซึ่งเธออยู่เงียบๆแบบนั้นเป็นเดือน แต่หลังจากเวลาผ่านไป ในตอนนี้ ซอฮยอน กลายเป็นคนที่พูดทุกอย่างที่คิดออกมาซึ่งต่างจากตอนที่ได้เจอกันครั้งแรกมาก

 

ซูยอง ได้พูดถึง ยูริ ว่า ในสมัยที่เจอกันครั้งแรกตอนเป็นเด็กฝึกหัด เธอเป็นคนที่ซน และทะเล้นมากๆ แต่พอเดบิวต์แล้วภาพลักษณ์ของเธอดูสง่างาม และเซกซี่ เวลาที่โปรโมตในรายการเพลงหรือขึ้นโชชว์บนเวที แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอยังคงทะเล้นและขี้เล่นเหมือนเดิม

 

ซันนี่ ได้เปิดเผยว่าในตอนที่เข้ามาร่วมทีม เธอเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่เข้ามาร่วมซ้อมด้วยและเพื่อจะให้เข้ากับทุกคนได้เร็ว เธอได้จดรายละเอียดจุดสังเกตของสมาชิกทุกคนไว้เพื่อให้จำทุกคนได้เร็ว

ทิฟฟานี่ = 'คนที่ชอบวิ่งเล่นไปทั่ว' 'ราชินิแห่งการยุ่งเรื่องของชาวบ้าน'

แทยอน = 'ลูกเจี๊ยบสีเหลือง' เพราะว่าในตอนนั้นผิวของเธอดูเหลือง

ยุนอา = 'คนที่มีโมจิใต้ตา'

ยูริ = 'ผิวสีแทน'

ซูยอง = 'สูง'

ฮโยยอน = 'คนน่ากลัว' เพราะว่าในตอนที่ได้เจอครั้งแรกเธอดูมุ่งมั่น และมีเสน่ห์มาก

 

สำหรับเรื่องอาถรรพ์ 7 ปีของวงไอดอลกรุ๊ป ที่ Girls' Generation ผ่านมาได้และเดินทางต่อร่วมกันมาถึงปีที่ 10 ซึ่งพวกเธอเปิดเผยว่าพวกเธอแค่ตั้งใจเดินต่อไปข้างหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ทุกคนงานยุ่งมาก ไม่มีเวลาแม้แต่จะชื่นชมตัวเอง เลยไม่มีเวลาที่จะได้คิดเรื่องต่าง และสิ่งสำคัญที่ทำให้เดินต่อไปร่วมกันคือความใส่ใจและเข้าใจของสมาชิก ซึ่งความคิดที่ทุกคนมีเหมือนกันคือถ้าตัวเองดีทุกคนต้องดีด้วย ถ้าตัวเองสวยทุกคนต้องสวยด้วย เป็นการใส่ใจซึ่งกันและกัน

 

ติดตามเรื่องราวใน 10 ปีที่ผ่านมาของ Girls' Generation ทั้งหมดในรายการ Happy Together ได้พร้อมซับไทย ที่ Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook