ป้อง สะดุ้งแรง! ย่องกอด เจนี่ นึกว่าเป็นเมียตัวเอง "เพลิงบุญ"

ป้อง สะดุ้งแรง! ย่องกอด เจนี่ นึกว่าเป็นเมียตัวเอง "เพลิงบุญ"

ป้อง สะดุ้งแรง! ย่องกอด เจนี่ นึกว่าเป็นเมียตัวเอง "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับละคร "เพลิงบุญ" รีเมคกระแสฮอตของค่ายเมคเกอร์ วาย ที่ได้แรงชมจากคนดูว่าดำเนินเรื่องรวดเร็ว แถมกระชับรวบรัดชัดเจน อินเนอร์นักแสดงแต่ละคนถือว่าชั้นครูมาเอง งานนี้ต้องปรบมือให้กับบทโทรทัศน์ “ณัฐิยา ศิรกรวิไล” ฝีมือการกำกับ “เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” และดูแลงานสุดเนี้ยบนี้โดย “จ๋า-ยศสินี ณ นคร”


และล่าสุดในสัปดาห์นี้ “ใจเริง” (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ขนข้าวของย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเพื่อนรักอย่าง “พิมาลา” (เบลล่า ราณี) แล้วเรียบร้อย โดยอาศัยจังหวะที่ “ฤกษ์” (ป้อง ณวัฒน์) ไม่อยู่ และทันทีที่ฤกษ์กลับเข้าบ้านมาก็เกิดเรื่องบัดสีบัดเถลิงขึ้นทันที!


โดยฉากนี้เป็นฉากที่ฤกษ์กลับมาถึงบ้านหลังไปทำงานต่างจังหวะ พบว่ามีหญิงสาวละม้ายคล้ายภรรยายืนหันหลังหั่นผักอยู่ในบ้าน ฤกษ์ผู้มาพร้อมช่อดอกไม้ตรงเข้ามากอดทันที พร้อมหอมแก้มไปอีกฟอดใหญ่ เชื่อสุดใจว่าเป็นเมีย แต่ต้องสะดุ้งเมื่อเจอมือเรียวยาวที่คุ้นเคยลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาเกือบจะถึงเอว! งานนี้แฮปสติ รีบถอยห่าง พบว่าเป็นผู้หญิงที่เกลียดขี้หน้าที่สุดอย่างใจเริง!! ฤกษ์ทั้งโกรธทั้งงุนงงในคราวเดียวกัน เมียรัก “พิมาลา” โผล่มาพอดี พร้อมชี้แจงว่าใจเริงจะมาอยู่กับเราสักพัก งานนี้แตกหักไปตามๆ กัน


ถือเป็นฉากที่ไม่ได้ถ่ายทำยาก แต่มีความแซ่บเกินร้อยจริงๆ สำหรับฉากนี้ที่ป้องจะต้องนัวเนียเลิฟซีนครั้งแรกกับเจนี่ หลังจากตัดสัมพันธ์อันดีกันไปเมื่อครั้งก่อน ฝีมือการแสดงทั้งคู่จัดว่าเข้าขั้นมืออาชีพ งานนี้พี่เติม ผู้กำกับฯ จึงไม่ต้องบรีฟอะไรมาก แต่รีเควสว่าขอให้เป็นฉากที่ดูแล้วคนดูจะต้องระทึกใจ สั่นระริกและลุ้นไปพร้อมๆ กัน งานหนักตกที่สองนักแสดง “เจนี่-ป้อง” ส่วน “เบลล่า” ลอยลำ ชักศึกเข้าบ้าน แถมยังเดินออกมาไม่ทันเห็นผัวกอดเพื่อนรักอย่างนัวเนีย

โถ…งานนี้ดูฉลาดน้อยในสายตาคนดูอีกตามเคย และทันทีที่สั่งแอคชั่น ป้องก็สวมวิญญาณฤกษ์ เดินเข้ามานัวเนียกอดรัดฟัดเหวี่ยงเจนี่ หอมแก้มดังอีกฟอดใหญ่ แถมกระซิบเสียงกระเส่าว่า “แก้มเมียหอมที่สุด” แน๊!...งานนี้เข้าทางเจนี่ หล่อนเอามือเรียวยาวลูบไล้ต้นขาป้อง ทำเอาหนุ่มป้องสะดุ้งจริงจัง ก่อนจะผละออกเพราะรู้ทันทีว่าไม่ใช่เมียแกงจืดของตัวเอง หากแต่เป็นต้มยำแซ่บที่เคยทานเมื่อครั้งในอดีตต่างหาก!! ฉากนี้มีความจั๊กกะเดียมอยู่มาก เบื้องหน้าอาจจะดูแซ่บ

แต่เบื้องหลังนักแสดงต้องกลั้นขำ เพราะงานลูบต้นขาหากไม่พิศวาสกันจริงก็ดูจงใจอ่อยไปหน่อย หลังคัท ทั้งเจนี่-ป้อง หลุดขำพรืดใหญ่ 5555 ก็แหม ในชีวิตจริงไม่ได้ทำกันถึงขนาดนี้นี่นะ

 

มาลุ้นกันว่าใจเริงจะเริ่มเผาเรือนเพื่อนรักให้วอดวายได้ภายในกี่วัน แต่ที่แน่ๆ ถ่านไฟเก่ามันเริ่มปะทุตั้งแต่วันแรกที่นางก้าวเท้าเข้ามาอยู่ในบ้านเลยทีเดียว ติดตามชมพร้อมให้กำลังใจพิมาลา ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคมนี้ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ป้อง สะดุ้งแรง! ย่องกอด เจนี่ นึกว่าเป็นเมียตัวเอง "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook