ทุเรียน vs ซูโม่ สุดยอดโชว์จากแชมป์ The Mask Singer 2 ซีซั่น

ทุเรียน vs ซูโม่ สุดยอดโชว์จากแชมป์ The Mask Singer 2 ซีซั่น

ทุเรียน vs ซูโม่ สุดยอดโชว์จากแชมป์ The Mask Singer 2 ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือรัวๆ กับโชว์ของแชมป์ The mask singer ทั้ง 2 ซีซั่น มาฟีทเจอริ่งด้วยกัน ระหว่าง หน้ากากทุเรียน (ทอม Room39) และหน้ากากซูโม่ ในเพลง "Love Me Like You Do" ของ Ellie Goulding ที่ไพเราะมากๆ ที่ทั้งสองคนถนัดแนวเพลง R&B เหมือนกัน ทำให้เพลงนี้กลายเป็นโชว์ที่ลงตัวและประทับใจคนดูสุดๆ

หายคิดถึงหน้ากากทุเรียน ก็มาเจอกับการรวมตัวกันของเหล่าแชมป์ The mask singer 2 หน้ากากซาลาเปา (บี้ KPN), หน้ากากเสือจากัวร์ (บี พีรพัฒน์), หน้ากากเต่า (ปนัดดา เรืองวุฒิ) และ หน้ากากซูโม่ ที่ฟีทเจอริ่งกันด้วยโชว์สนุกๆ ในเพลง "เชพบ๊ะ" และ "นางแมว" เป็นโชว์สุดมันส์ที่ต้องลุกขึ้นเต้น 

อีกหนึ่งโชว์ที่สุดยอดไม่แพ้กัน และเป็นการรอคอยของใครหลายๆคน กับการรวมตัวแชมป์และรองแชมป์ ของทั้งสองซีซั่นกับการฟีทเจอร์ริ่งเพลง "เรา" ระหว่าง หน้ากากซูโม่, หน้ากากเสือจากัวร์, หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากจิงโจ้ (เป๊ก ผลิตโชค) เป็นโชว์ที่สุดอบอุ่น ที่ใช่ว่าจะหาดูได้ง่ายๆ เป็นการรวมตัวที่แสนล้ำค่าทั้งภาพและเสียงจริงๆ

โดยโชว์สุดท้ายก่อนถูกถอดหน้ากาก หน้ากากซูโม่ขอโชว์พลังเสียงในเพลง "A Moment like this" เพลงที่ไพเราะและสะกดสายตาคนดูทั้งงาน ให้ดื่มด่ำกับพลังเสียงของเธอ สมเป็นเพลงที่ส่งท้ายก่อนถอดหน้ากากของเธอจริงๆ

ถึงเวลาเปิดหน้ากากซูโม่ที่ทำคนดูลุ้นทั้งประเทศ คือสาว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ " เจ้าหญิง R&B ที่มีพลังเสียงร้องเฉพาะตัว โดยสาวลิเดียได้เผยความรู้สึกว่า "มีหลายความรู้สึกมากๆค่ะ ดีใจมากๆ และรู้สึกเศร้าด้วย หมายถึงว่าซีซั่นนี้จะจบละ จะไม่มีซูโม่แล้ว อีกอย่างก็โล่งใจด้วย จะได้บอกแล้วว่า ใช่ค่ะเดียเองค่ะ (หัวเราะ) เดียเรียกลูกว่าเด็กยักษ์ ตัวเป็นมัดๆ เหมือนซูโม่ ส่วนคำพูดคำจามาจากสามีค่ะ เสียงก็ของตัวเองนี่แหละค่ะ พี่แมทเป็นคนโค้ชเราเองค่ะ เค้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ โม่ว่ามาจากที่เราติดคำพูด เดียว่า เลยมาเป็น โม่ว่า คิดถึงเวทีมากนะคะ หลังจากมีลูก เรายังไม่มั่นใจว่าจะกลับมาวงการนี้ยังไง คนจะคิดยังไง ตอนนี้ก็เหมือนพิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าถ้าเรามีความมุ่งมั่น ความตั้งใจ เราทำได้ทุกอย่างค่ะ ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศและต่างประเทศ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เชียร์โม่มา มันมีความหมายกับเรา ขอบคุณที่ทำให้คุณแม่คนนี้มีไฟที่จะร้องเพลงอีกครั้ง"

 สัปดาห์หน้าจะเจอเทปพิเศษการรวมหน้ากาก 2 ซีซั่น มินิคอนเสิร์ตก่อนเจอคอนเสิร์ตใหญ่เต็มๆ เวลาเดิม 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ทุเรียน vs ซูโม่ สุดยอดโชว์จากแชมป์ The Mask Singer 2 ซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook