แก้มเป็นก้อนๆ 5 นักแสดงชาย ผู้ใช้คำว่า "น่ารัก" เปลือง!

แก้มเป็นก้อนๆ 5 นักแสดงชาย ผู้ใช้คำว่า "น่ารัก" เปลือง!

แก้มเป็นก้อนๆ 5 นักแสดงชาย ผู้ใช้คำว่า "น่ารัก" เปลือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเป๊กหนุ่มๆของสาวๆเป็นแบบไหนกันบ้างจ๊ะ หล่อล่ำ กล้ามบึก หน้าคมเข้ม หรือตี๋หล่อ ขาววิ้งๆ สำหรับ "เจ๊จี" เป็นสตรีมี(ยาง)อาย ก็ต้องคีพลุคไว้นิดนึง โฮะๆ จะบอกว่าชอบหมดที่เป็นผู้ชายก็เห็นทีจะไม่งาม 5555 ก่อนจะออกทะเลไปไกล เจ๊จีกำลังจะพาสาวๆ มาเจอกับหนุ่มๆ นักแสดงชายในโหมดที่ใช้นิยามคำว่า "น่ารัก" เปลืองมากกกกก กับภาพลักษณ์ที่ดูนุ่มนิ่ม แก้มฟูเป็นก้อนน่าหยิก น่าฟัดไปหมด!

 

คริส

เด็กก้อนของเจ๊จี พระเอกหนุ่ม "คริส พีรวัส" ที่แจ้งเกิดจากบทบาท พี่อาทิตย์ ใน SOTUS The Series  จากพี่ว้ากสุดหล่อ มาเปเด็กก้อนแก้มฟู จนแฟนๆต้องเรียกติดปากว่า "ก้อน" เพราะแก้มป่องๆของหนุ่มคริสนี่แหละจ้า

 

กัน

อีกหนึ่งหนุ่มเหมาะกับไทป์ความก้อน ต้องหนุ่ม "กัน อรรถพันธ์" น้องโรมสุดน่ารักในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 ที่ขโมยใจแฟนๆด้วยสายตากลมโตแต่แฝงความซุกซน แถมเจ้าตัวยังดูดุ๊กดิ๊กๆ อยู่ตลอดเวลา เป็นหนุ่มน้อยวัยใสที่น่ารักมากกกก ยังคงคาแรคเตอร์ดุ๊กดิ๊กๆ ในบท ลิฟท์ออย ในซีรีส์ SECRET SEVEN อีกด้วย

 

บาส

คนนี้เหมาะกับคำว่า "หนูไม่ได้อ้วน หนูแค่ขนฟู" หนุ่ม "บาส สุรเดช" แจ้งเกิดในบท วาโย จากซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน เจ้าของแฮชแท็ก #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ที่ภาพลักษณ์ขัดกับตัวจริงไม่น้อย (บอกเป็นเด็กซนยังจะเข้าใจง่ายกว่า) ความนุ่มนิ่มน่าจับยืดของแก้มหนุ่มบาส ทำเจ๊จีใจสั่น อยากจับยืดๆ ดูสิว่าจะนุ่มนิ่มขนาดไหน นี่เจ๊พูดถึงคนนี้ต้องลิ้นเปลี้ยตามแฟนคลับหรือเปล่านะ อุ๋งอุ๋งของแมะ

 

นนน

พบเด็กแก้มเป็นก้อนอีกหนึ่งอัตรา หนุ่มน้อยวัยใส "นนน กรภัทร์" พระเอกสุดกาก อุ๊ย เจ๊จีไม่ได้ว่าน้องค่ะ เป็นคาแรคเตอร์จากซีรีส์ My Dear Loser ตอน Edge of 17 ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ วัยกำลังโตของน้องสาม น. แก้มพองๆ เป็นอีกหนึ่งที่ไม่ยอมโตไปกับน้อง น่าเอ็นดูไปหมดจริงๆลูกขาาา

 

กัปตัน

หนุ่มคนสุดท้ายคนนี้อาจไม่ได้มีรูปร่างตัวเล็ก นุ่มนิ่ม แต่ยิ้มทีไรสาวๆเป็นต้องหลงแก้มก้อนน่าจิ้มเล่นของ "กัปตัน ชลธร" หนุ่มน่ารักที่มาพร้อมกับความสดใสตลอดเวลา แม้ตอนนี้จะตัวยืด ตัวสูงแล้ว กัปตันก็ยังเป็นหนูก้อนขี้อ้อนของเจ๊จีอยู่ดี เนี่ยๆ เห็นไปอ้อนสาวใน SECRET SEVEN อีกแล้ว

 

ครบแล้วดาราชายแก้มก้อนที่เจ๊จีเอามาฝาก ถูกใจสาวๆ ไทป์มุ้งมิ้งกันหรือเปล่า ไม่ใช่ว่านักแสดงชายมาดเข้ม กล้ามบึกจะโดนใจสาวๆทุกคน หนุ่มๆหน้าสวยโหมดน่ารักก็ทำสาวๆใจละลายได้เหมือนกัน น่ารักจะตายผู้ชายมีแก้ม ยิ้มทีใจละลายไปเลยใช่มั้ยล่ะ 

 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ แก้มเป็นก้อนๆ 5 นักแสดงชาย ผู้ใช้คำว่า "น่ารัก" เปลือง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook