เกิดอะไรขึ้น!? "เมนเทอร์ลูกเกด" หลั่งน้ำตา ใน THE FACE MEN THAILAND

เกิดอะไรขึ้น!? "เมนเทอร์ลูกเกด" หลั่งน้ำตา ใน THE FACE MEN THAILAND

เกิดอะไรขึ้น!? "เมนเทอร์ลูกเกด" หลั่งน้ำตา ใน THE FACE MEN THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

THE FACE MEN THAILAND มาเร็วขึ้นเป็นพิเศษอีก 1 วัน ตั้งนาฬิกาไว้เลย 16.30 น. ดราม่าเกิด!! หลัง 4 หนุ่ม “วงพอส” มาร่วมเป็นกรรมการแจกโจทย์เฟ้นหาพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด “รักจริงจัง” เพลงฟิวกู้ดที่ฟังแล้วอมยิ้ม แต่สำหรับการแข่งขันนั้นกลับเปิดศึกกันอย่างดุเดือด จนตัวแม่แสนสตรองอย่าง “เมนเทอร์ลูกเกด” ถึงกับหลั่งน้ำตา


เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มในทุกโจทย์การแข่งขันเลยก็ว่าได้สำหรับเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด เดอะเฟช เมน คนแรกของโลก ที่นับวันจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสัปดาห์นี้ก็เช่นเคย หลังจากที่ทีมเมนเทอร์พีช ต้องเหลือสูญเสีย ดุ่ย ไปอีกคนจนเหลือผู้เข้าแข่งขันในทีมเพียง 4 คน คือ พีเค, แมน,โจเซฟ และ กันน์ ทำเอาแอบเครียดอยู่ไม่น้อยว่าจะแพ้อีกไม่ได้ และเมื่อมาเจอกับโจทย์ของวงพอส ที่ต้องมาแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดกับเพลง “รักจริงจัง” ที่จะต้องแสดงเป็นหนุ่มอินเลิฟกำลังจะไปขอแฟนแต่งงาน

งานนี้เมนเทอร์พีชถึงกับออกปากเข้าทางเลยทีเดียว สงสัยอินมาจากชีวิตจริงแน่นอน เลยคิดว่าจะถ่ายทอดให้ลูกทีมแสดงออกมาชนะได้อย่างเฉียบขาดแน่นอน จัดแจงใส่ใจรายละเอียดลูกทีมทุกอย่างกันเลยทีเดียว ตั้งแต่เสื้อผ้า ทรงผม แววตา อารมณ์ คุมโทนกันมาอย่างดี ส่วนทางด้านเมนเทอร์หมู และเมนเทอร์ลูกเกดตอนแรกก็เหมือนจะสบายกับโจทย์นี้

แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดกับการดึงอินเนอร์ของลูกทีมออกมาเพื่อให้ตรงใจคณะกรรมการ จนแอบมีเหตุการณ์ให้ดราม่าหนักเมื่อมีเมนเทอร์คนหนึ่งปรี้ดแตกกลางกองจนต้องขอตั้งสติลำพังเพื่อกลับสู้ และเมนเทอร์ลูกเกดก็แอบมีหลังน้ำจนลูกทีมต้องเข้ามาปลอบใจด้วยความเป็นห่วง งานนี้เกิดอะไรขึ้น แล้ววงพอสจะเลือกหนุ่มคนไหนเป็นผู้ชนะ และใครจะต้องเป็นคนต่อไปที่ออกจากการแข่งขัน

เลือกทีมไปพร้อมกัน แล้วส่งกำลังใจไปเชียร์ได้เลย ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.05 น.  ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD เสาร์ ที่ 19 สิงหาคม นี้!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น!? "เมนเทอร์ลูกเกด" หลั่งน้ำตา ใน THE FACE MEN THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook