ฮั่น เล่นแรง! ถ่ายคลิปประจาน โม "Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง"

ฮั่น เล่นแรง! ถ่ายคลิปประจาน โม "Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง"

ฮั่น เล่นแรง! ถ่ายคลิปประจาน โม "Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังร้ายกาจไม่เลิกสำหรับ “ฮั่น-อิสริยะ” ที่ยังตามรังควานสาว “โม-มนชนก” ไม่เลิกราในซีรีส์รักแห่งปี “Bangkok รัก Stories (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน “แพ้ทาง” ของค่าย จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ล่าสุด ฮั่น ออกอุบาย เล่นแรงแก้เผ็ด ประจานจนสาวโมถึงกับต่อมน้ำตาแตก เพราะวิธีสกปรกของหนุ่มฮั่นไปทีเดียว


ฉากนี้เป็นตอนที่ ใบตอง(โม มนชนก) ตกลงกับ แทน (ฮั่น อิสริยะ) ว่าจะไปตกลงกับลูกค้าที่จะเอาสินค้ามาลงในห้างให้ แต่ไม่รู้ว่าตัวแทนที่แกล้งติดธุระมาไม่ได้นั้น กลับวางแผนต้องการแก้เผ็ดเธอ ด้วยการปล่อยให้เธอต้องดูแลลูกค้าหนุ่มใหญ่สุดหื่น จนโดนลวนลามอย่างหนัก ทั้งที่มาถึงที่นั่นแล้ว แถมยังแอบอยู่หน้าประตูห้องถ่ายคลิปไลฟ์แชร์ในเฟซบุ๊คตัวเอง เพื่อหวังจะแกล้งใบตองให้อับอายบนโลกโซเชี่ยล พอใบตองเห็นคอมเม้นท์ต่างๆและรู้ว่าแทนหลบนั้นอยู่หน้าห้อง เลยออกมาระเบิดอารมณ์ต่อว่าแทนสนั่นจนน้ำตาท่วมหน้า ทำให้แทนรู้สึกผิดขึ้นมาทันทีกับสิ่งที่ทำกับเธอลงไป


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่คลับแห่งหนึ่งเริ่มถ่ายซีนสาวโมถูกหนุ่มใหญ่ลวนลามผ่านไปแบบสบายๆ ก่อนเก็บซีนฮั่นแอบมายืนหน้าห้องถ่ายคลิปไปแบบสนุกๆสนาน แต่พอถึงคิวหนักกับฉากอารมณ์ระเบิดน้ำตาของโม ผกก.เลยเรียกทั้งคู่มาบรีฟอารมณ์ที่อยากได้ก่อน ถึงปล่องทั้งคู่ซักซ้อมรอบสองรอบ ซึ่งพอพร้อมเริ่มสั่งแอ๊คชั่นปุ๊บ โมระเบิดคำด่าออกมาด้วยน้ำเสียงสุดพลังพร้อมกับกดน้ำตาไหลปรู๊ดราวกับกดรีโมทได้ออกมาอาบแก้ม ส่งอารมณ์ดราม่าแรงจนหนุ่มฮั่นถึงกับหน้าเหวอจริงไปตามเรื่องเลยล่ะทีนี้ จนพอสั่งคัตปุ๊บ ฮั่นถึงกับถอนหายใจพร้อมร้อง โหวว โมเล่นแรงนะเนี่ยพี่ตั้งตัวไม่ติดเลย 555


ติดตามชมซีนนี้ได้ใน “BangkokรักStories (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน “แพ้ทาง” วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. นี้ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฮั่น เล่นแรง! ถ่ายคลิปประจาน โม "Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook