อินเนอร์แรงเกิ๊น! เจนี่ ทะเลาะ ป้อง โยนโต๊ะลงน้ำ "เพลิงบุญ"

อินเนอร์แรงเกิ๊น! เจนี่ ทะเลาะ ป้อง โยนโต๊ะลงน้ำ "เพลิงบุญ"

อินเนอร์แรงเกิ๊น! เจนี่ ทะเลาะ ป้อง โยนโต๊ะลงน้ำ "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับบท “ใจเริง” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง มีกระแสชมต่างๆ นาๆ ว่าเจนี่เล่นได้ถึงบทบาทและน่าหมั่นไส้ระดับสิบ ซึ่งตัวเจนี่เองก็ยอมรับว่าบทใจเริงเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กับ ป้อง ณวัฒน์ งานนี้เจนี่ทุ่มเกินร้อย!

ฉากที่พูดถึงคือฉากที่ฤกษ์ (ป้อง) ทนไม่ไหวเมื่อ ใจเริง (เจนี่) ไม่ยอมย้ายออกจากบ้านซักที ฤกษ์จึงเอารายชื่ออพาทเม้นต์มาฟาดใส่ใจเริง ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง พิมาลา (เบลล่า) ก็ช่วยไม่ได้ ทันทีที่ด่าใจเริงเสร็จ ฤกษ์ก็ลากพิมาลาออกไปทันที ทิ้งให้ใจเริงกรี๊ดบ้านแตกอยู่คนเดียว

เบื้องหน้ารู้กันดีว่าสุดพลังแน่นอน แต่ที่ใครหลายคนยังไม่รู้ว่าเบื้องหลังฉากทุ่มโต๊ะของเจนี่มีที่มายังไง ซึ่งจริงๆ ฉากทะเลาะของทั้งคู่จะไม่รุนแรงขนาดนี้ หากอินเนอร์ของเจนี่และป้องไม่แรงเกินเบอร์ขนาดนั้น! พี่เติม ชนินทร ผู้กำกับฯ ได้บรีฟทั้งคู่อย่างหลวมๆ เพราะทั้งคู่เรียนรู้การเป็นตัวละครมาซักพักแล้ว

ด้านป้อง พี่เติมอนุญาตให้จัดหนักจัดเต็มได้ ใส่อารมณ์ได้เลยเต็มที่ ส่วนเจนี่ พี่เติมบอกไว้แค่ว่า “ถ้าทนไม่ไหว ข้าวของบนโต๊ะ หนูปาได้เลยนะ ปาลงพื้นได้เลย” เจนี่พยักหน้ารับหงึกหงัก งานนี้มีซ้อม แต่ตอนซ้อมทั้งคู่ก็เล่นกันแบบเบาๆ อย่างที่ไม่มีใครรู้ว่าพอเอาจริงจะเป็นอย่างไร ทันทีที่เอาจริง ป้องมาเต็มมาก!! ตะโกนใส่หน้าเจนี่จนเอ็นคอปูดไปหมด

เจนี่เมื่อได้รับมาแรงก็ส่งคืนแบบแรงๆ ทั้งคู่เถียงกันอย่างออกรสชาติ งานนี้ที่มันส์สุดคือทีมคนดูหน้ามอนิเตอร์ พี่เติมไม่สั่งคัท ปล่อยให้ทั้งคู่เถียงกันไปจนจบแม้ว่าจะมีพูดผิดบ้าง จนกระทั่งป้องลากเบลล่าออกไป

งานนี้เจนี่ต้องหันมาระเบิดอารมณ์เอง จากแรงปะทะกับป้องทำให้อารมณ์ของเจนี่พุ่งเกินร้อยเลเวล เจนี่กวาดข้าวของทุกอย่างบนโต๊ะลงพื้นหมด! เท่านั้นยังไม่พอ!! เจนี่ยกเก้าอี้ตัวเล็กตัวน้อยทุ่ม แต่เนื่องจากมันอยู่ติดกับสระน้ำ เก้าอี้ลอยละลิ่วด้วยแรงเจนี่ลงสระน้ำ

ยังไม่พออี้ก!! เจนี่หันซ้ายหันขวา ไม่มีอะไรเหลือให้ทุ่มแล้ว นางยกโต๊ะตัวใหญ่ขึ้นมา แล้วก็ทุ่มลงสระน้ำเลยจ้า!! งานเหวอกันทั้งกอง เพราะไม่ได้อยู่ในแผน เจนี่ทุ่มโต๊ะลงสระว่ายน้ำเสร็จ ก็กรี๊ดๆ อยู่อย่างนั้น พี่เติมรีบสั่งคัทก่อนที่เจนี่จะหมดลมหายใจ งานนี้ทีมพร็อบรีบไปดูหน้าเซ็ทที่เละแบบละเอียด เจนี่บอกไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าทำอะไรไปบ้าง เพราะนาทีนั้นโมโหมากสุดๆ ทีมงานปรบมือให้กับพลังแห่งใจเริงที่เจนี่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำเอาขนลุกซู่กันทั้งกอง!!!

ขอย้ำว่าสัปดาห์นี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!ฉากนี้ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว คนดูจะคุ้มค่าสุดๆ ได้เห็นนักแสดงปล่อยของกันสุดพลังขนาดนี้ เจอของจริงพร้อมกันได้ใน “เพลิงบุญ” ออกอากาศวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อินเนอร์แรงเกิ๊น! เจนี่ ทะเลาะ ป้อง โยนโต๊ะลงน้ำ "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook