อ๋อม ทุ่มสุดตัวจนสำลักน้ำ ฉากอุบัติเหตุกลางน้ำ “ราชนาวีที่รัก”

อ๋อม ทุ่มสุดตัวจนสำลักน้ำ ฉากอุบัติเหตุกลางน้ำ “ราชนาวีที่รัก”

อ๋อม ทุ่มสุดตัวจนสำลักน้ำ ฉากอุบัติเหตุกลางน้ำ “ราชนาวีที่รัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อีกหนึ่งฉากเด็ดในละครเรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ที่ขอบอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับฉากกีฬาทางน้ำที่พระเอกของเราโปรดปรานเป็นที่สุด นั่นคือฉากการแข่งขันเวคบอร์ด ในงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ อ๋อม อรรคพันธ์ ในบทของ ต้นกล้า-เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง โชว์ฝีมือการเล่นเวคบอร์ดได้อย่างโฉบเฉี่ยวถึงใจ พาให้ลุ้นไปตามๆ กัน

โดยคนที่ลุ้นมากที่สุดน่าจะเป็น แพรวพรรณ ที่รับบทโดย “แซมมี่ เคาวเวลล์” นางเอกของเรา รวมถึง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ และ เชน-ณัฐวัฒน์ เพื่อนสนิท อีกทั้งยังมีหนุ่มๆ จากแก๊ง ฉลามวาฬ และ มิ้นท์-บารมิตา สาวคนสนิทที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนรัก ก็มาร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันในครั้งนี้ และยังมีภาพความน่ารักของอ๋อมและแซมมี่มาฝากแฟนๆ กันด้วยจ้า


อ๋อม เผยถึงเหตุการณ์ในฉากนี้ว่า “ผมต้องมาแข่งเวคบอร์ด เพื่อช่วยงานการกุศลครับ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุพลิกตัว พลาดท่าหงายหลัง บาดเจ็บจนนางเอกต้องเป็นห่วงครับ ผมดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาโชว์ฝีมือการเล่นเวคบอร์ดในเรื่องนี้ด้วย เพราะเป็นกีฬาทางน้ำที่ผมชอบมาก มีโอกาสหรือวันว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสมาเล่นให้ได้

โดยในฉากนี้จะยากตรงที่ผมต้องเล่นแล้วพลิกตัวอย่างแรงจนพลาดเกิดอุบัติเหตุ ต้องถ่ายอยู่หลายเทคมากครับ กว่าจะได้ภาพที่สวยสมจริง ผมสำลักน้ำไปหลายตลบเลยครับ ฝากช่วยกันลุ้น และให้กำลังใจนายต้นกล้ากับการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยนะครับซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ และฝากติดตามละคร ราชนาวีที่รัก ด้วยนะครับ ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ มีฉากหวานๆ และฉากสนุกๆ ให้ลุ้นทุกตอนเลยครับ”


ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อ๋อม ทุ่มสุดตัวจนสำลักน้ำ ฉากอุบัติเหตุกลางน้ำ “ราชนาวีที่รัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook