ใบเฟิร์น สำออยแกล้งป่วยอ้อน มาร์ช โดน คิทตี้ บุกตบทั้งชุดเจ้าสาว "หลงไฟ"

ใบเฟิร์น สำออยแกล้งป่วยอ้อน มาร์ช โดน คิทตี้ บุกตบทั้งชุดเจ้าสาว "หลงไฟ"

ใบเฟิร์น สำออยแกล้งป่วยอ้อน มาร์ช โดน คิทตี้ บุกตบทั้งชุดเจ้าสาว "หลงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดศึกกันอีกรอบสำหรับสองสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ คิทตี้-ชิชา อำมาตยกุล ในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง หลงไฟ ซึ่งคราวนี้คิทตี้ถึงกับทนไม่ไหวจัดรัวตบชุดใหญ่ใส่ใบเฟิร์นไม่ยั้ง เพราะดันมาอ่อย มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ให้ไปหาถึงห้อง ซึ่งฉากนี้ทำเอาใบเฟิร์นกับคิทตี้สะบักสะบอมด้วยกันทั้งคู่เพราะต้องใช้แรงเยอะกว่าปกติ


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ไอติม (คิทตี้) ชวน สำหรับ โชน (มาร์ช) ไปลองชุดแต่งงาน พอ ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น) รู้ก็ไม่พอใจ แกล้งป่วยโทรหาโชนให้มาดูแล โชนเป็นห่วงก้านแก้วจึงแอบหนีไอติมออกไปหาก้านแก้วที่คอนโด แต่ไอติมจับได้ตามไปอาละวาดจนเกิดเรื่องตบตีกันขึ้น


ด้วยชุดที่คิทตี้ใส่เป็นชุดแต่งงานสวยงามจึงทำให้การปะทะกันของใบเฟิร์นและคิทตี้ ในฉากนี้ที่ต้องแม่นยำและดุเด็ดเผ็ดมันส์ ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ 2 สาวซ้อมตบกันก่อนจะได้บล็อกกิ้งจุด เพราะในฉากมีทั้งจิกหัว-ขึ้นคร่อมตบกันไปมา ใบเฟิร์นเลยปรึกษานัดแนะกับคิทตี้ว่าจะเล่นแบบไหน ใบเฟิร์นอยากได้อารมณ์ร่วมจริงๆ เลยสั่งให้คิทตี้ดึง กด บีบจับได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง

พอทั้งคู่ซ้อมจนรู้ใจกันแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง ใบเฟิร์นอยู่ในชุดนอนเซ็กซี่ เดินหัวกระเซอะกระเซิงออกมาค่อยๆ เอื้อมมือเปิดประตูให้มาร์ช พอมาร์ชผลักเข้ามาใบเฟิร์นโซเซจะล้ม มาร์ชรีบเข้าประคองทันที จังหวะนั้นเองคิทตี้ที่วิ่งตามมาร์ชมาก็เข้ามาเห็นจิกหัวใบเฟิร์นถึงกับหน้าหงาย ใบเฟิร์นตกใจหันไปซบมาร์ชต่อหน้าคิทตี้ ยิ่งทำให้คิทตี้โมโหด่า ใบเฟิร์นว่า “อีหน้าด้าน” มาร์ชพยายามห้าม คิทตี้เลยผลักมาร์ชออกนอกห้องล็อกประตู แล้วพุ่งเข้าตบใบเฟิร์นต่อ

แต่ใบเฟิร์นไม่ยอมตบคืนแล้วผลักคิทตี้ล้ม ทั้งคู่ผลัดกันล้มผลัดกันลุก ซัดกันนัวเนีย แล้วอยู่ๆ มาร์ชก็พังประตูเข้ามา คิทตี้กำลังบีบคอใบเฟิร์นอยู่ มาร์ชเลยรีบดึงคิทตี้แยกออกมาแล้วลากคิทตี้กลับบ้าน คิทตี้พยายามดิ้นแต่ก็สู้แรงมาร์ชไม่ไหวจำใจออกไป ทิ้งให้ใบเฟิร์นยืนเซ็งๆ อยู่ในห้องคนเดียว ผู้กำกับสั่งคัท เพราะความมืออาชีพของสองสาวที่ตบตีจิกหัวกันอย่างเมามันส์ทำให้ฉากนี้ผ่านฉลุย


ศึกนี้จะสร้างความปวดหัวให้ “มาร์ช” ยังไง แล้ว “ใบเฟิร์น” กับ “คิทตี้” จะตีกันได้ดุเดือดแค่ไหนติดตามได้ในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” คืนวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใบเฟิร์น สำออยแกล้งป่วยอ้อน มาร์ช โดน คิทตี้ บุกตบทั้งชุดเจ้าสาว "หลงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook