ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่! The Defenders คนไหนซ่อนอยู่ในตัวคุณ!?

ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่! The Defenders คนไหนซ่อนอยู่ในตัวคุณ!?

ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่! The Defenders คนไหนซ่อนอยู่ในตัวคุณ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คุณเคยคิดบ้างไหมว่า ซีรีส์หรือภาพยนตร์แนวแอคชั่นฮีโร่ทั้งหลายเนี่ย มันไม่ใช่ทางของเราเอาซะเลยจริงๆ แต่ด้วยระบบอัลกอริธึมอันแสนมหัศจรรย์ของ Netflix คุณอาจจะได้ค้นพบความเป็นฮีโร่ในตัวคุณก็ได้นะ เหมือนอย่างทีม เดอะ ดีเฟนเดอร์ส จากมาร์เวล (Marvel’s The Defenders) ยังไงล่ะ มาดูกันเถอะว่า The Defenders คนไหนที่แอบซ่อนอยู่ในตัวเรา

เป็นคนมีไหวพริบ ร่ำรวยอารมณ์ขันแนวเสียดสีๆ คุณคือ เจสสิก้า โจนส์


ถ้าเพื่อนๆ เคยชมว่าคุณช่างเป็นสาวสตรอง แสนฉลาด แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบประชดประชันใช่เล่น คุณอาจจะเป็น Jessica Jones ก็ได้นะ เพราะจุดเด่นของเธอก็คือความเป็นคนที่อาจจะดูห้าวๆ ไม่สนใจใคร แต่เปี่ยมไปด้วยสติปัญญาเฉียบคมและอารมณ์ขันเชิงประชดประชันเหมือนกับคุณนี่แหละ

 


คุณมองว่าโลกนี้ไม่ได้มีเพียงขาวดำ คุณคือ Daredevil


ถ้าคุณเป็นคนเปิดกว้างและเข้าใจว่าเหรียญอาจจะไม่ได้มีเพียงสองด้าน เช่นเดียวกับโลกนี้ที่ไม่ได้มีแค่ขาวดำ ความชอบในการสำรวจพื้นที่สีเทาในชีวิตผู้คนของแดร์เดวิล (Daredevil) ก็อาจจะเป็นสิ่งที่โดนใจคนแบบคุณก็ได้


ขาลุยที่ความถูกต้องต้องมาก่อน คุณคือ Luke Cage


ถ้าคุณเห็นว่าความถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ และไม่เคยกลัวเกรงที่จะยืนหยัดเพื่อความถูกต้องและปกป้องคนรอบตัว เรื่องราวของพระเอกแนวนักบู๊ที่เป็นคนเดินถนนธรรมดาๆอย่างเราๆ แบบ Luke Cage ก็น่าจะโดนใจคุณได้ เพราะภายใต้เรื่องราวของการคุ้มครองย่านบ้านเกิดอย่าง Harlem Luke Cage ก็เป็นตัวแทนของคุณในการเปิดโปงแง่ร้ายของสังคมเช่นกัน

 

ชีวิตคือการเรียนรู้ตัวเองไม่สิ้นสุด คุณคือ Iron Fist


คุณมองว่าตัวคุณเองเติบโตไปเรื่อยๆ และยิ่งคุณอายุมากขึ้น คุณก็ได้รู้จักตัวเองมากขึ้นหรือเปล่า ถ้าคุณชอบในการเรียนรู้ชีวิตทั้งจากประสบการณ์ตรงของตัวเองและของคนรอบข้าง ใช่เลย คุณน่าจะมีหลายๆอย่างใกล้เคียงกับ Danny Rand จาก Iron Fist นะ


อย่าลืมลองรับชม The Defenders ที่เหล่าฮีโร่ทั้งสี่คนมารวมตัวกันผดุงความยุติธรรมในเรื่องนี้และเอาใจช่วยไปพร้อมกันได้ทาง Netflix นะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่! The Defenders คนไหนซ่อนอยู่ในตัวคุณ!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook