เจนี่ หัวร้อน! เมื่อ เบลล่า ถามตรงๆ..เมื่อไหร่จะย้ายออก "เพลิงบุญ"

เจนี่ หัวร้อน! เมื่อ เบลล่า ถามตรงๆ..เมื่อไหร่จะย้ายออก "เพลิงบุญ"

เจนี่ หัวร้อน! เมื่อ เบลล่า ถามตรงๆ..เมื่อไหร่จะย้ายออก "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

กำลังพีคสุดๆ! สำหรับละครแซ่บนาทีนี้ "เพลิงบุญ" ที่ตัวละคร ใจเริง (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) เดินหน้าอ่อยพี่ฤกษ์ ฉกผัวเพื่อนเต็มกำลัง และก็ทำได้สำเร็จแล้ว เมื่อ พี่ฤกษ์ (ป้อง ณวัฒน์) ตกหลุมมารยาเพื่อนเมีย ถ่ายไฟเก่าร้อนขึ้นมาแล้วจ้าตอนนี้! มาแซ่บกันต่อเลยดีกว่า...

พิมาลามาคาดคั้นเอาความจริงกับฤกษ์ โชคดีที่เลขาฯ ฤทธิ์บอกฤกษ์ไว้ก่อนแล้ว ฤกษ์จึงหาคำแก้ตัวได้ทันท่วงที พิมาลายอมเชื่อใจเพราะเห็นว่าฤกษ์ยอมพูดความจริง ฤกษ์ลงรูปที่ไปทานข้าวกับพิมาลาพร้อมแคปชั่นสุดหวาน

ใจเริงเห็นก็กรี๊ดลั่นบ้าน ลงไอจีที่สื่อเป็นนัยๆ ว่าคิดถึงบ้าง ทันทีที่ฤกษ์กับพิมาลากลับมาถึงบ้าน ใจเริงก็แผลงฤทธิ์ทันที ส่งข้อความกดดันให้ฤกษ์ลงมาหาที่โถงบ้าน ทั้งคู่แอบลงมาคุยกันขณะที่พิมาลาอาบน้ำอยู่

ฤกษ์สั่งห้ามใจเริงไม่ให้ป่าวประกาศอะไรอีก ใจเริงยอมทำตามเพื่อให้ฤกษ์ใจอ่อน พิมาลาตามลงมาแต่จับไม่ได้เพราะฤกษ์ไหวตัวแทน แกล้งคุยโทรศัพท์ ฤทธิ์คุยกับทอม ถึงได้รู้ว่าฤกษ์ไปเชียงรายกับใจเริง และรู้ด้วยว่าค้างหนึ่งคืน

ฤทธิ์เป็นกังวล พิมาลาเอ่ยปากถามใจเริงตรงๆว่าเมื่อไหร่จะย้ายออก ใจเริงโกรธรีบออกจากบ้านมาดักรอฤกษ์กลางถนน แล้วขอให้ฤกษ์พาไปหาอพาร์ทเม้นท์ใหม่อยู่ ฤกษ์จำใจยอมเพื่อให้เรื่องมันจบไวๆ

เทิดพันธ์พานักชิมมาชิมอาหารของมาลัยวรรณ มาลัยวรรณโดนวิจารณ์แต่ก็ยอมรับและพร้อมนำไปปรับปรุง เทิดพันธ์เห็นอย่างนั้นก็รับมาลัยวรรณเข้าทำงาน มาลัยวรรณดีใจมาก พิมาลาได้รู้ความจริงจากเทปบันทึกกล้องวงจรปิด ว่าใจเริงอ่อยดำรง สร้างเรื่องเพื่อให้ได้อยู่บ้านต่อ เธอช็อคมาก

ใจเริงติดสอยห้อยตามฤกษ์มาที่คอนโดที่ฤกษ์ทำงานอยู่ ซึ่งมีห้องที่ฤกษ์จองไว้ ใจเริงเดินเยี่ยมชมจนทั่วอย่างพอใจ ตัดสินใจจะย้ายมาอยู่ที่คอนโดนี้ ตอนแรกฤกษ์ไม่ยอมแต่โดนใจเริงออเซาะแกมขู่ว่าพิมจะรู้เรื่องจนฤกษ์จนใจอ่อน ยอมให้ใจเริงมาอยู่ที่คอนโดใหม่ชั่วคราว

ฤทธิ์และผ่องใสมาทำกับข้าวทานที่บ้านพิมาลาและฤกษ์ ฤทธิ์รู้ว่าฤกษ์ยังไม่ได้บอกพิมาลาเรื่องไปเชียงรายกับใจเริง ฤทธิ์รับอ้างว่ามีเลขาฯ หลายคน และโทรตามฤกษ์ให้รีบกลับบ้าน ฤกษ์รีบชิ่งจากใจเริง ใจเริงแค้นที่รั้งฤกษ์ไว้ไม่อยู่

ผ่องใสสันนิษฐานว่าใจเริงแอบไปเป็นภรรยาน้อยใคร ถึงได้ย้ายออกไปโดยไม่บอก พิมาลาพยายามทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็อดคิดไม่ได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับฤกษ์ ฤทธิ์เตือนฤกษ์ให้รีบเคลียร์ปัญหาทั้งหมด ฤกษ์เครียด

เทิดพันธ์วางแผนให้ใจเริงออกมาเจอโดยการเอาแหวนแต่งงานที่ใจเริงเคยซื้อให้มาล่อ ใจเริงรีบออกมาเจอเทิดพันธ์เพื่อเอาแหวน เทิดพันธ์หลอกถามใจเริงว่าย้ายออกไปอยู่ที่ไหน ใจเริงไม่ยอมบอก

ฤกษ์ยังกลับไปซ้ำกับใจเริงอีกหลายรอบ แม้ว่าจะยังหาทางออกไม่ได้และเริ่มหลบหน้าพิมขึ้นเรื่อยๆ พิมาลาพยายามเก็บกดความรู้สึกไว้ไม่คิดอะไร แต่ก็ยังดูซึมจนคนรอบข้างเห็นได้ชัดเจน ใจเริงติดต่อกลับมาบอกจะมาหาพิมาลา

พิมาลานัดเจอใจเริงที่สถานปฏิบัติธรรมที่พิมาลาไปถ่ายรายการ ทั้งคู่คุยกันสองคน พิมาลาถามว่าใจเริงย้ายไปอยู่กับใคร ใจเริงอ้อมแอ้มไม่ยอมบอก สุดท้ายใจเริงยื่นเนคไทด์ฤกษ์ส่งคืนให้พิมาลา บอกแค่ว่ามันหลงมา พิมาลาร้องไห้ ทุกอย่างเริ่มชัดเจน!!

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจนี่ หัวร้อน! เมื่อ เบลล่า ถามตรงๆ..เมื่อไหร่จะย้ายออก "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook