“หน่วยฉลามวาฬ” พักยก แมนๆ คุยกัน ยามว่างในกอง “ราชนาวีที่รัก”

“หน่วยฉลามวาฬ” พักยก แมนๆ คุยกัน ยามว่างในกอง “ราชนาวีที่รัก”

“หน่วยฉลามวาฬ” พักยก แมนๆ คุยกัน ยามว่างในกอง “ราชนาวีที่รัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


หลังจากที่หนุ่มๆ “หน่วยฉลามวาฬ” ได้ออกปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติในการพิทักษ์รักษาน่านน้ำไทยกันอย่างเต็มที่กันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจในการปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ ยาเสพติด และการทำประมงเถื่อน โดยกระแสตอบรับส่วนใหญ่ ต่างชื่นชมในความทุ่มเทและความพยายามของหนุ่มๆ “หน่วยฉลามวาฬ” ทุกคน ที่บู๊ระห่ำ มันกระจาย เต็มที่กับทุกภารกิจ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ในละคร “ราชนาวีที่รัก”

วันนี้ทีมงานเกาะติดกองถ่ายได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ แก๊งฉลามวาฬ เรามาดูกันว่า เวลาว่างช่วงพักกองละครของหนุ่มๆ พวกเขาจะทำอะไรกันบ้าง บอกได้เลยว่า “ยามรบเราจัดหนัก ยามพักเราจัดเต็ม” จะสนุกสนานเฮฮาแค่ไหน ไปติดตามพร้อมๆ กันเลยจ้า


โก้ วศิน กับบทบาทของเรือโท ศุภโชค ขอเป็นตัวแทนบอกเล่าความสนุกยามพักกอง ว่า “เวลาพักกองพวกเราก็จะเล่นกันแบบแมนๆ คุยกันครับ พออยู่ในฉากเราจะเป็น “หน่วยฉลามวาฬ” แต่พอพักกองปุ๊บ เราก็จะกลายเป็น “โลมาสีชมพู” ครับ (หัวเราะ) เพราะหลังจากเหน็จเหนื่อยจากภารกิจกันแล้ว เราก็จะผลัดกันดูแลซึ่งกันและกัน คอยซับเหงื่อ หวีผม คอยดูแลบีบนวด ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ให้กันบ้าง หรือบางครั้งเราก็เล่นกันแบบปล่อยพลังกันเต็มที่เลยครับ เพื่อฝึกความแข็งแกร่ง ผลัดกันยก ผลัดกันอุ้ม หรือกระโดดโลดเต้นเพื่อยืดเส้นยืดสายกันครับ หรือบางทีก็จะผลัดกันถ่ายรูปเก็บมุมหล่อๆ ของแต่ละคนไว้แกล้งกันครับ พักกองเมื่อไหร่เหมือนได้เวลาปล่อยฉลามวาฬลงน้ำครับ ร่าเริง ลั้นลา สนุกสนาน ครื้นเครง มากๆ ครับ”


ได้เห็นความแมนๆ และความสดใสของแต่ละคนกันแล้ว อย่าติดตามบทบาทที่เข้มข้นของ “หน่วยฉลามวาฬ” ในแต่ละฉากละตอนของ ซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” กันด้วยนะจ๊ะ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “หน่วยฉลามวาฬ” พักยก แมนๆ คุยกัน ยามว่างในกอง “ราชนาวีที่รัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook